Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giải mã sức hút của sữa chua uống từ thực vật Wakai

Lần đầu tiên khoai lang tím được lên men tự nhiên tạo nên sản phẩm sữa chua uống từ thực vật Wakai với vị chua ngọt tự nhiên, màu hồng tím đặc trưng và chứa hàm lượng dinh dưỡng dồi dào.

Sữa chua uống từ thực vật lên men khoai lang tím đầu tiên tại Việt Nam

Mặc dù trên thị trường có không ít thương hiệu sữa chua uống nhưng Wakai là dòng sữa chua uống đầu tiên được sản xuất hoàn toàn từ khoai lang tím. Sản phẩm sữa chua uống thực vật Wakai được phát triển từ đề tài khoa học cấp nhà nước “nghiên cứu công nghệ chế biến một số sản phẩm từ củ khoai lang tím giống Nhật Bản” của Viện Nghiên cứu Rau quả. Từ những tác dụng tuyệt vời của khoai lang tím, đội ngũ các nhà khoa học tại Viện Rau quả trung ương muốn phát triển một sản phẩm độc đáo, có tính ứng dụng cao, tốt cho sức khỏe người dùng từ chính nguyên liệu này.

Sữa chua uống Wakai lên men tự nhiên từ khoai lang tím Nhật Bản
Sữa chua uống Wakai lên men tự nhiên từ khoai lang tím Nhật Bản

Để sản xuất ra sữa chua uống Wakai, cần tuyển chọn những củ khoai lang có chất lượng tốt nhất, được trồng theo tiêu chuẩn xuất Nhật. Sau đó trải qua quá trình lên men tự nhiên bởi chủng vi khuẩn lactic, không sử dụng chất tạo màu, chất bảo quản. Nhờ vậy, Wakai giữ được trọn vẹn các chất dinh dưỡng có trong củ khoai lang, bao gồm 21 vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Đồng thời sữa có hương vị thơm ngon, màu tím hồng đẹp mắt, phù hợp với mọi lứa tuổi. 

Trong một hộp sữa chua khoai lang tím chứa Wakai chứa hầu hết các chất dinh dưỡng mà cơ thể cần để duy trì năng lượng cho một ngày hoạt động. Các vitamin nhóm B, đặc biệt là B12, B2, B5, B6 giúp cơ thể phòng ngừa các bệnh về tim mạch. Một hộp sữa chua cung cấp 38% nhu cầu hàng ngày về photpho, 12% nhu cầu hàng ngày về magie và 18% nhu cầu hàng ngày về kali.

Bên cạnh đó, Wakai cũng chứa một hàm lượng lớn các chất chống oxy hóa như Anthocyanin có tác dụng giảm huyết áp và viêm nhiễm, đồng thời giúp cơ thể chống lại bệnh ung thư và các bệnh tiểu đường type 2. Hơn nữa, khoai lang tím rất giàu vitamin C, giúp giữ cho các tế bào của bạn khỏe mạnh, tăng cường hấp thụ sắt và bảo vệ DNA của bạn khỏi hư hại. 

Trong sữa chua uống khoai lang tím Wakai cũng rất giàu chất xơ tự nhiên. Trong đó, các chất xơ hòa tan có thể làm tăng sự no, giảm lượng thức ăn và giảm lượng đường trong máu bằng cách làm chậm quá trình tiêu hóa đường và tinh bột. Các chất xơ không hòa tan giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và cải thiện sức khỏe đường ruột. 

Với thành phần từ thực vật, sữa chua khoai lang tím Wakai là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người theo đuổi lối sống xanh, lành mạnh, những người thừa cân, bị các bệnh tim mạch, tiểu đường. Sản phẩm có thể thay thế hoàn toàn cho các loại sữa bò, sữa dê. 

Sữa chua uống Wakai mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe
Sữa chua uống Wakai mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

Khoai lang tím - dinh dưỡng “vàng” cho sức khỏe

Khoai lang tím được biết đến là siêu thực phẩm với nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Đặc biệt, ở Nhật Bản - quốc gia sống thọ nhất thế giới, khoai lang tím được sử dụng hàng ngày, thay thế cho gạo trong các bữa ăn hàng ngày.

Khoai lang tím là thực phẩm giàu dưỡng chất như vitamin A, B, C, E, protein, tinh bột, axit amin và các nguyên tố vi lượng như sắt, canxi, magie, kali… Các nghiên cứu chỉ ra rằng, ăn khoai lang tím có tác dụng hiệu quả đối với những người cao huyết áp và dư thừa trọng lượng bởi trong khoai lang tím có các chất giống như trong các loại thuốc hạ huyết áp.

Khoai lang tím cung cấp nhiều dưỡng chất “vàng” cho sức khỏe
Khoai lang tím cung cấp nhiều dưỡng chất “vàng” cho sức khỏe

Chất Anthocyanin có trong khoai lang tím có tác dụng làm giảm các cơn đau tim, tổn thương não liên quan đến đột quỵ. Đồng thời ngăn cản sự tạo thành các cục máu đông trong mạch máu, giảm nguy cơ gây tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim. 

Khoai lang tím chứa cực kỳ ít hàm lượng chất béo, trong 100 gam khoai lang chỉ chứa 0,2 gam chất béo. Vì vậy, đây là loại thực phẩm cực tốt cho những người mắc bệnh tiểu đường. Lượng kali trong khoai lang nhiều hơn 28% so với một quả chuối. Đồng thời khoai lang tím lại chứa ít năng lượng và no lâu nên nó là sự lựa chọn hàng đầu cho những người muốn giảm cân.

Sữa chua uống Wakai là sản phẩm sữa thực vật đầu tiên tại Việt Nam được lên men tự nhiên từ khoai lang tím. Wakai giữ được trọn vẹn 21 vitamin và khoáng chất thiết yếu, hàm lượng chất xơ tự nhiên cao và giàu chất chống oxy hóa giúp bổ sung dinh dưỡng và cung cấp năng lượng cho cơ thể. 

Bộ sản phẩm sữa chua uống Wakai gồm 3 dòng: Sữa chua uống khoai lang tím Wakai Kids, Sữa chua uống khoai lang tím Wakai Active, Sữa chua uống khoai lang tím Wakai Gold, có thể sử dụng cho mọi thành viên trong gia đình.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ:

Website: https://suathucvatwakai.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/suathucvatwakai

Hotline: 0812328855

 

Việt Anh

Bài liên quan

Tin mới

Theo WHO và UNICEF: Tiêm chủng đã bảo vệ hàng triệu trẻ em tại Việt Nam khỏi nhiều loại bệnh tật
Theo WHO và UNICEF: Tiêm chủng đã bảo vệ hàng triệu trẻ em tại Việt Nam khỏi nhiều loại bệnh tật

Bà Rana Flowers, Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam cho biết, chương trình tiêm chủng của Việt Nam đã góp phần cứu sống hàng triệu trẻ em và giảm bớt tác động nặng nề của những bệnh có thể phòng ngừa được bằng vaccine đối với gia đình, cộng đồng và đất nước trong hơn 40 năm qua.

Bình Định: Khu du lịch Eo Gió sẽ có cầu kính ngắm bình minh
Bình Định: Khu du lịch Eo Gió sẽ có cầu kính ngắm bình minh

Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Định vừa ban hành Quyết định “Về việc Chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Khu du lịch sinh thái Eo Gió”. Điều đặc biệt của dự án là sẽ xây cầu kính để du khách trải nghiệm ngắm bình minh ở nơi được ví đẹp nhất Việt Nam.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nam Định tiếp xúc cử tri là công nhân lao động
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Nam Định tiếp xúc cử tri là công nhân lao động

Ngày 25/4, tại trụ sở Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh Nam Định đã diễn ra hội nghị tiếp xúc cử tri chuyên đề giữa Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) với công nhân lao động (CNLĐ) trước kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.

Người giữ lửa cho làng nghề đúc đồng truyền thống An Lộng
Người giữ lửa cho làng nghề đúc đồng truyền thống An Lộng

Nhắc đến nghề đúc đồng, người ta thường nhớ đến làng Ngũ Xã (Hà Nội), Ý Yên (Nam Ðịnh) hay Ðại Bái (Bắc Ninh), thế nhưng ít ai biết rằng, thôn An Lộng, xã Quỳnh Hoàng, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình, có nghề đúc đồng nổi tiếng từ xa xưa. Trải qua bao thăng trầm của thời gian, nghề đúc đồng ở đây vẫn được duy trì và lưu giữ những bí quyết, kỹ thuật đúc thủ công tinh xảo cổ truyền của cha ông.

Quảng Bình tổ chức khai mạc giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024
Quảng Bình tổ chức khai mạc giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024

Ngày 25/4, tại Khu vực Tượng đài Mẹ Suốt, TP. Đồng Hới (Quảng Bình), Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Liên đoàn Đua thuyền Việt Nam (Cục Thể dục Thể thao) tổ chức Lễ khai mạc Giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024.

Vì sao, lãi suất tiền gửi tiết kiệm tăng nóng trở lại?
Vì sao, lãi suất tiền gửi tiết kiệm tăng nóng trở lại?

Tổng hợp thông tin về biến động lãi suất của các ngân hàng thương mại, thì thấy, càng về cuối tháng Tư, xu hướng tăng lãi suất tiết kiệm của các tổ chức tín dụng ngày càng xuất hiện dày đặc hơn. Theo đó, mức lãi suất huy động 6%/năm sau thời gian vắng bóng đã xuất hiện trở lại.