Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giải pháp cải thiện tiếng ve kêu trong tai nhờ thảo dược Kim Thính

Có tiếng ve kêu trong tai là tình trạng khá phổ biến ở mọi lứa tuổi. Để cải thiện tiếng ve kêu trong tai, nhiều người đang tin tưởng lựa chọn sản phẩm chứa thành phần từ thảo dược thiên nhiên, điển hình là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính.

Nguyên nhân gây tiếng ve kêu trong tai

Nghe tiếng ve kêu trong tai là dấu hiệu điển hình của chứng ù tai. Có rất nhiều nguyên nhân gây tiếng ve kêu trong tai như: Do tuổi tác; Tiếp xúc với tiếng ồn lớn trong thời gian dài; Bị u dây thần kinh thính giác; Bệnh meniere; Mắc các bệnh về tai như: Viêm tai giữa, viêm tai ngoài, viêm tai trong…

 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, nguyên nhân sâu xa gây ù tai, có tiếng ve kêu trong tai là do: Chức năng thận suy giảm (theo đông y, thận khai khiếu ra tai - thận khỏe thì tai nghe rõ, thận yếu thì tai ù, tai điếc). Còn theo tây y thì do tuần hoàn máu, dinh dưỡng, oxy cho thần kinh tai kém. Do đó, muốn cải thiện ù tai, có tiếng ve kêu trong tai hiệu quả thì cần giải quyết được cả 2 vấn đề: 1 là bổ thận; 2 là chống viêm, tăng tuần hoàn, oxy và dinh dưỡng cho tế bào thần kinh thính giác.

Nghe tiếng ve kêu trong tai có nguy hiểm không?

Theo các chuyên gia, nghe tiếng ve kêu trong tai không phải là tình trạng nguy hiểm tới tính mạng nhưng nếu chậm trễ trong quá trình điều trị sẽ gây ảnh hưởng lớn tới tâm lý, cuộc sống và sức khỏe của người mắc.

Người bị ù tai, có tiếng ve kêu trong tai thường gặp khó khăn khi giao tiếp, điều này khiến họ cảm thấy tự ti, dần cô lập bản thân, tránh khỏi các mối quan hệ xã hội, thậm chí bị trầm cảm.

 

Ù tai, nghe kém dễ gây ảnh hưởng tới tâm lý của người mắc
Ù tai, nghe kém dễ gây ảnh hưởng tới tâm lý của người mắc.

Bên cạnh đó, lúc nào cũng thấy có tiếng ve kêu trong tai sẽ khiến người bệnh cảm thấy khó chịu, bực bội, đêm không thể ngủ ngon giấc. Mất ngủ kéo dài làm cơ thể mệt mỏi, thiếu tập trung trong công việc và học tập.

Nhiều nghiên cứu trên thế giới cũng chứng minh, ù tai, có tiếng ve kêu trong tai, nghe kém còn làm tăng nguy cơ té ngã, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Nguy cơ này đặc biệt lớn hơn ở người cao tuổi phải sống một mình.

Giải pháp hữu hiệu cho người bị ù tai, có tiếng ve kêu trong tai từ thảo dược

Ù tai có thể do rất nhiều yếu tố khác nhau gây ra, vì vậy, việc cải thiện hiệu quả tình trạng này cũng cần dựa vào từng nguyên nhân cụ thể. Hiện nay, nhiều người đang có xu hướng sử dụng sản phẩm chứa thành phần từ thảo dược thiên nhiên để cải thiện tình trạng ù tai, nghe tiếng ve kêu trong tai.

Tiêu biểu là thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính từ cây cối xay. Nghiên cứu tại Ấn Độ đã chứng minh, chiết xuất trong cây cối xay có tác dụng chống viêm tương đương Diclofenac (một loại thuốc chống viêm, giảm đau mạnh). Nhờ vậy, sản phẩm giúp cải thiện ù tai, ve kêu trong tai do nguyên nhân có viêm nhiễm ở tai hiệu quả.

 

Cây cối xay tốt cho người bị ù tai, ve kêu trong tai
Cây cối xay tốt cho người bị ù tai, ve kêu trong tai.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa nhiều thành phần khác như: Cốt toái bổ, thục địa, câu kỷ tử giúp bồi bổ chức năng thận, tăng cường sức khỏe thính giác theo quan điểm của đông y; L-carnitine fumarate, đan sâm, kẽm giúp hoạt huyết, bổ sung dưỡng chất cho thần kinh thính giác có nhiệm vụ truyền âm thanh từ tai lên não, từ đó cải thiện ù tai, ve kêu trong tai theo quan điểm của y học hiện đại.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm được quảng bá với công dụng cải thiện ù tai, ve kêu trong tai, nghe kém, nhưng các chuyên gia khuyên người dùng nên lựa chọn sản phẩm đã có mặt lâu năm trên thị trường, chứa thành phần từ thảo dược: Cây cối xay, cốt toái bổ, câu kỷ tử… được nghiên cứu kỹ lưỡng; Được giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học; Được nhiều người sử dụng đạt hiệu quả tốt,... mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính từ cây cối xay là một trong số rất ít sản phẩm đạt được đầy đủ những tiêu chí này.

Nhiều người bị ù tai, điếc tai, nghe kém, suy giảm thính lực đã sử dụng sản phẩm nhận thấy hiệu quả tích cực. Tiêu biểu như ông Nguyễn Văn Tấn ở Quảng Nam. Mời bạn xem chia sẻ của ông Tấn TẠI ĐÂY.

Sản phẩm đã nhận được nhiều đánh giá từ các chuyên gia. Trong chương trình “Tư vấn sức khỏe” được phát trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc hội, chuyên gia Nguyễn Thị Ngọc Dinh nhận định: “Từ xa xưa, ông cha ta đã biết dùng cây cối xay để cải thiện các bệnh lý về tai, viêm tuyến mang tai như: Bệnh ù tai, nghe kém. Ngày nay, với sự tiến bộ của y học, Ấn Độ đã nghiên cứu kỹ về cây cối xay và thấy rằng, chiết xuất trong cây cối xay được so sánh với thuốc chống viêm, giảm đau mạnh nhất là diclofenac. Hiện nay, các nhà khoa học đã nghiên cứu ra một sản phẩm có chứa thành phần chính từ cây cối xay kết hợp với: Cốt toái bổ, đan sâm, thục địa,... Tất cả những thảo dược này đã tạo thành bài thuốc giúp tăng cường tuần hoàn của cơ thể. Sản phẩm còn giúp bổ thận, làm thính lực khỏe mạnh, cơ thể dần hồi phục. Sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ thảo dược, không gây tác dụng phụ cho cơ thể”.

Tình trạng ve kêu trong tai gây nhiều ảnh hưởng tới tâm lý, cuộc sống và công việc của người mắc. Chính vì vậy, hãy sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ cây cối xay ngay hôm nay để tình trạng này sớm được cải thiện, bạn nhé!

>> Xem thêm: Những thông tin về tình trạng ù tai, nghe kém TẠI ĐÂY.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính – Giúp tăng cường sức khỏe thính giác

Với thành phần chính là cao cối xay một vị thuốc được dân gian sử dụng từ xa xưa kết hợp với cao vảy ốc, cao cốt toái bổ, cao câu kỷ tử, cao đan sâm, cao cẩu tích, cao thục địa,… sản phẩmKim Thính có tác dụng hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, giúp tăng cường sức khỏe thính giác, hỗ trợ giảm các triệu chứng nghe kém, suy giảm thính lực. Sản phẩm được dùng cho những người có nguy cơ và người bị suy giảm thính lực như ù tai, nghễnh ngãng, nghe không rõ.

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính.

Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, nhãn hàng Kim Thính đang có chương trình đặc biệt:

- Mua 6 tặng 1: Khi mua 6 hộp Kim Thính (30 viên), khách hàng sẽ được tặng 1 hộp Kim Thính (30 viên), tương đương tiết kiệm 16% chi phí.

- Mua 1 tặng 1: Khi mua 1 hộp Kim Thính 180 viên, quý khách sẽ nhận được 1 hộp Kim Thính (30 viên) tương đương tiết kiệm 19,4% chi phí. Bên cạnh đó, chương trình này còn tiết kiệm thêm 14,29% so với chương trình mua 6 tặng 1.

Để tự tin khẳng định chất lượng, hiệu quả sản phẩm, Kim Thính cam kết HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu khách hàng sử dụng sản phẩm không hiệu quả. Hãy đăng ký ngay để được tham gia chương trình!

Sản phẩm tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin mới

Ra mắt Câu lạc bộ “Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi tiêu biểu huyện Tiên Du”
Ra mắt Câu lạc bộ “Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi tiêu biểu huyện Tiên Du”

Chiều 25/4, Hội Nông dân huyện Tiên Du (Bắc Ninh) tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ “Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi tiêu biểu huyện Tiên Du”.

Khánh Hòa có tân Cục trưởng Cục Quản lý thị trường
Khánh Hòa có tân Cục trưởng Cục Quản lý thị trường

Ông Trần Phước Trí, Quyền Cục trưởng Cục Quản lý thị trường TP. Đà Nẵng vừa được bổ nhiệm giữ chức vụ Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Khánh Hòa.

Lạng Sơn: Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn chủ trì cuộc họp chuyên đề về giải phóng mặt bằng
Lạng Sơn: Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn chủ trì cuộc họp chuyên đề về giải phóng mặt bằng

Ngày 25/4, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lạng Sơn Hồ Tiến Thiệu, Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn chủ trì cuộc họp chuyên đề đánh giá tiến độ giải phóng mặt bằng các dự án trọng điểm và xem xét giải quyết khó khăn, vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng tháng 3/2024.

Sản xuất, buôn bán hàng giả, 2 giám đốc doanh nghiệp bị bắt tạm giam
Sản xuất, buôn bán hàng giả, 2 giám đốc doanh nghiệp bị bắt tạm giam

Giám đốc Linh và Quân cấu kết với nhau hoạt động kinh doanh sản phẩm thức ăn thủy sản, xử lý môi trường nuôi trồng thủy sản đã giả mạo về nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm, bán ra thị trường, thu lời bất chính với số tiền lớn.

Lạng Sơn: Phát động Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024
Lạng Sơn: Phát động Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024

Ngày 25/4, UBND tỉnh phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng công nhân năm 2024 (tháng 5/2024).

Việt Nam phản đối việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông
Việt Nam phản đối việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao, chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.