Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giải pháp hỗ trợ điều trị kinh nguyệt ra ít nhờ viên uống Phụ Lạc Cao EX

Kinh nguyệt ra ít là tình trạng xuất hiện khá phổ biến, gây ảnh hưởng đến khả năng thụ thai của chị em. Nhiều chị em đã lấy lại được chu kỳ kinh nguyệt đều đặn nhờ viên uống Phụ Lạc Cao EX.

Kinh nguyệt ra ít và những thông tin cần biết

Kinh nguyệt ra ít là tình trạng lượng máu kinh trong kỳ kinh nguyệt ít hơn so với bình thường. Đây có thể là biểu hiện của nhiều nguyên nhân khác nhau và thường gây lo lắng cho phái nữ. Dưới đây là một số nguyên nhân gây kinh nguyệt ra ít:

Suy giảm estrogen: Estrogen đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì chu kỳ kinh nguyệt bình thường. Khi nồng độ estrogen giảm, niêm mạc tử cung không phát triển đủ dày, dẫn đến rối loạn kinh nguyệt, lượng máu kinh ra ít hơn.

Thừa prolactin: Hormone prolactin cao cũng có thể làm giảm lượng máu kinh.

Sử dụng thuốc tránh thai: Thuốc tránh thai hoặc vòng tránh thai nội tiết thường làm giảm lượng máu kinh. Đây là một trong những tác dụng phụ phổ biến và không đáng lo ngại nếu không có các triệu chứng khác kèm theo.

Cường giáp hoặc suy giáp: Tuyến giáp hoạt động bất thường có thể ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt, dẫn đến lượng máu kinh ít hơn bình thường.

Mắc hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS): PCOS là một tình trạng rối loạn hormone gây ra các vấn đề về chu kỳ kinh nguyệt, bao gồm kinh nguyệt ra ít hoặc không đều.

Căng thẳng: Stress và áp lực tâm lý có thể ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt, làm giảm lượng máu kinh.

Suy dinh dưỡng hoặc giảm cân đột ngột: Cơ thể thiếu dinh dưỡng hoặc thay đổi cân nặng đột ngột có thể dẫn đến kinh nguyệt ra ít.

Mất cân bằng hormone estrogen là nguyên nhân gây kinh nguyệt ra ít
Mất cân bằng hormone estrogen là nguyên nhân gây kinh nguyệt ra ít

Khi có các dấu hiệu sau, có thể chị em đang gặp phải tình trạng kinh nguyệt ra ít:

Lượng máu kinh ít hơn: Lượng máu kinh chỉ từ vài giọt đến vài ml trong suốt chu kỳ kinh nguyệt.

Thời gian hành kinh ngắn: Chu kỳ kinh nguyệt ngắn hơn bình thường, chỉ kéo dài từ 1-2 ngày.

Màu máu: Máu kinh có thể có màu nâu đậm hoặc đen thay vì màu đỏ tươi.

Kết cấu máu: Máu kinh có thể loãng hơn hoặc đặc hơn bình thường.

Kinh nguyệt thưa thớt: Chu kỳ kinh nguyệt có thể thưa thớt hơn, không đều đặn.

Lượng máu ra chỉ vài giọt là dấu hiệu kinh nguyệt ra ít
Lượng máu ra chỉ vài giọt là dấu hiệu kinh nguyệt ra ít

Biện pháp giúp cải thiện kinh nguyệt ra ít tại nhà

Để cải thiện tình trạng kinh nguyệt ra ít, chị em có thể áp dụng các biện pháp tại nhà như:

Bổ sung dinh dưỡng đầy đủ

Thực phẩm giàu sắt: Thiếu sắt có thể ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt. Bổ sung các thực phẩm giàu sắt như thịt đỏ, cá, đậu và rau xanh có thể giúp tăng lượng máu kinh. Sắt là khoáng chất quan trọng giúp cơ thể sản xuất hồng cầu, từ đó cải thiện lượng máu kinh.

Thực phẩm giàu vitamin B: Vitamin B6 và B12 có vai trò quan trọng trong việc điều hòa hormone. Các thực phẩm như ngũ cốc nguyên hạt, hạt chia, các loại rau lá xanh đậm là nguồn cung cấp vitamin B tuyệt vời.

Uống nhiều nước

Uống đủ lượng nước mỗi ngày giúp cải thiện tuần hoàn máu và giảm thiểu các vấn đề liên quan đến kinh nguyệt. Cơ thể đủ nước sẽ hoạt động hiệu quả hơn, từ đó giúp điều hòa chu kỳ kinh nguyệt.

Uống nhiều nước giúp máu lưu thông dễ hơn và góp phần điều hòa kinh nguyệt
Uống nhiều nước giúp máu lưu thông dễ hơn và góp phần điều hòa kinh nguyệt

Tập yoga

Yoga không chỉ giúp giảm căng thẳng mà còn có thể cải thiện tuần hoàn máu và cân bằng hormone. Các bài tập yoga như tư thế ngồi thiền, tư thế cây cầu và tư thế con bướm rất hữu ích trong việc điều hòa chu kỳ kinh nguyệt.

Đi bộ

Đi bộ nhẹ nhàng hàng ngày giúp cơ thể duy trì sự linh hoạt và thúc đẩy tuần hoàn máu. Hoạt động này cũng giúp giảm căng thẳng và cải thiện tâm trạng, từ đó góp phần điều hòa chu kỳ kinh nguyệt.

Sử dụng trà gừng

Gừng là một thảo dược tự nhiên có thể giúp giảm các triệu chứng liên quan đến kinh nguyệt ra ít. Uống trà gừng hoặc thêm gừng tươi vào các món ăn hàng ngày có thể mang lại lợi ích cho chị em bị kinh nguyệt ra ít.

Sử dụng nghệ

Nghệ có tính chống viêm và có thể giúp điều hòa chu kỳ kinh nguyệt. Uống trà nghệ hoặc thêm nghệ vào chế độ ăn uống hàng ngày cũng là một cách tốt để cải thiện tình trạng kinh nguyệt ra ít.

Ngủ đủ giấc

Giấc ngủ đủ và chất lượng là yếu tố quan trọng trong việc duy trì sức khỏe toàn diện và cân bằng hormone. Thiếu ngủ có thể gây rối loạn chu kỳ kinh nguyệt và làm giảm lượng máu kinh.

Hạn chế caffeine và rượu

Các chất kích thích như caffeine và rượu có thể ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt. Hạn chế sử dụng các chất này có thể giúp cải thiện tình trạng kinh nguyệt ra ít.

Hạn chế caffeine có thể giúp cải thiện tình trạng kinh nguyệt ra ít
Hạn chế caffeine có thể giúp cải thiện tình trạng kinh nguyệt ra ít

Phụ Lạc Cao EX - Giải pháp cho chị em bị kinh nguyệt ra ít

Ngoài thực hiện các biện pháp đã nêu trên, chị em bị kinh nguyệt ra ít nên kết hợp sử dụng đồng thời thêm viên uống từ thảo dược. Nhiều nghiên cứu cho thấy, sử dụng thảo dược đem lại nhiều lợi ích cho việc cải thiện kinh nguyệt ra ít. Tiêu biểu trong số đó phải kể đến viên uống Phụ Lạc Cao EX giúp giảm đau bụng kinh, ngừa vô sinh hiếm muộn, điều hòa kinh nguyệt. Viên uống chứa thành phần N-acetyl-L-cysteine kết hợp với đan sâm, đương quy, hương phụ, sài hồ bắc, nga truật có tác dụng:

Lưu thông khí huyết, cải thiện triệu chứng rối loạn kinh nguyệt như rong kinh, kinh ra ít, kinh vón cục và đau bụng kinh.

Nâng cao hệ miễn dịch, điều hòa nội tiết tố, từ đó giúp phải nữ có chu kỳ kinh nguyệt đều đặn trở lại một cách an toàn, hiệu quả.

Phụ Lạc Cao EX giúp hỗ trợ điều trị kinh nguyệt ra ít hiệu quả và an toàn
Phụ Lạc Cao EX giúp hỗ trợ điều trị kinh nguyệt ra ít hiệu quả và an toàn

Sản phẩm Phụ Lạc Cao EX đã được nghiên cứu chứng minh lâm sàng tại bệnh viện Phụ sản Trung ương, Từ Dũ và Đại Học Y Hà Nội cho thấy hiệu quả giúp giảm đau bụng kinh, điều hòa kinh nguyệt. Ngoài ra, Phụ Lạc Cao EX còn được bào chế bằng công nghệ lượng tử nên vô cùng an toàn, thân thiện với cơ thể, vì vậy chị em yên tâm sử dụng lâu dài mà không gây tác dụng phụ.

Do đó, chị em nào đang bị kinh nguyệt ra ít thì hãy xây dựng cho mình một chế độ ăn uống, ngủ nghỉ khoa học và kết hợp thêm viên uống Phụ Lạc Cao EX mỗi ngày nhé.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc!

Bích Hiền

Tin mới

Phấn đấu đạt và vượt toàn bộ 15/15 chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội của năm 2024
Phấn đấu đạt và vượt toàn bộ 15/15 chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội của năm 2024

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức 15/15 chỉ tiêu chủ yếu phát triển kinh tế - xã hội của cả năm 2024, trong đó tiếp tục ưu tiên cho tăng trưởng, phấn đấu tăng trưởng năm 2024 và 2025 cao hơn để bù lại cho 3 năm trước của nhiệm kỳ.

Tỷ giá USD hôm nay 8/9: Ghi nhận giảm tuần trở lại
Tỷ giá USD hôm nay 8/9: Ghi nhận giảm tuần trở lại

Tỷ giá USD hôm nay 8/9 Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm tuần 22 đồng, hiện ở mức 24.202 đồng. Chỉ số USD Index (DXY), đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt giảm tuần 0,50%, xuống mức 101,19.

Đà Nẵng: Trường Đại học Bách khoa trao bằng tốt nghiệp cho gần 600 học viên, sinh viên
Đà Nẵng: Trường Đại học Bách khoa trao bằng tốt nghiệp cho gần 600 học viên, sinh viên

Trường Đại học Bách khoa, Đại học Đà Nẵng là trường đại học khoa học kỹ thuật hàng đầu. Sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh được đào tạo tại đây luôn được các cơ sở tuyển dụng đánh giá cao và không ít trong số đó thành công, thành danh, nắm giữ những cương vị chủ chốt trong các cơ quan, doanh nghiệp, góp phần quan trọng trong công cuộc dựng xây đất nước.

Giá xăng dầu hôm nay 8/9: Thêm tuần giảm sâu
Giá xăng dầu hôm nay 8/9: Thêm tuần giảm sâu

Giá xăng dầu thế giới ghi nhận thêm một tuần giảm với mức giảm sâu nhất trong 3 tuần.Sự lao dốc của giá dầu chịu tác động mạnh bởi khả năng nguồn cung dầu từ Libya sớm quay trở lại và dữ liệu việc làm của Mỹ.

Giá vàng hôm nay 8/9: Giá vàng nhẫn 9999 giữ nguyên
Giá vàng hôm nay 8/9: Giá vàng nhẫn 9999 giữ nguyên

Vàng thế giới hồi phục nhẹ nhưng vẫn ở dưới mốc 2,500 USD/Ounce. Trong nước, giá vàng nhẫn 9999 giữ nguyên so với hôm qua.

Bão số 3 làm 7 người chết và 86 người bị thương
Bão số 3 làm 7 người chết và 86 người bị thương

Theo báo cáo nhanh về thiệt hại ban đầu từ các địa phương, bão số 3 (siêu bão Yagi) đã làm 7 người chết (Quảng Ninh và Hà Nội mỗi địa phương có 3 người, Hải Dương có 1 người) và 86 người bị thương (Quảng Ninh có 58 người, Hải Phòng có 20 người, Hà Nội có 8 người).