Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Phòng tiếp công dân định kỳ

Hôm nay, tại trụ sở làm việc của Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Phòng, ông Bùi Văn Kiệm, giám đốc Sở đã tiếp công dân định kỳ theo đề nghị, đăng ký của công dân Nguyễn Anh Tuấn có đại chỉ tại Phương Lung 2, phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh, TP. Hải Phòng.

Công dân Nguyễn Anh Tuấn tại buổi tiếp công dân ngày 26/6/2023
Công dân Nguyễn Anh Tuấn tại buổi tiếp công dân ngày 26/6/2023. (Ảnh: Quỳnh Nga)

Trước đó, ông Nguyễn Anh Tuấn có đăng ký hai nội dung gồm: Việc thiếu cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên tại trường THCS Hưng Đạo , quận Dương Kinh năm 2022-2023 và năm học 2023-2024; Việc khen thưởng cho lãnh đạo, giáo viên, học sinh trường THCS Hưng Đạo, quận Dương Kinh năm học 2022-2023.

Ông Nguyễn Chí Linh, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Dương Kinh tại buổi tiếp công dân
Ông Nguyễn Chí Linh, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Dương Kinh tại buổi tiếp công dân. (Ảnh: Quỳnh Nga)

Tại buổi làm việc ông Bùi Văn Kiệm, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Phòng đã thay mặt ngành Giáo dục thành phố cảm ơn những phản ánh của ông Tuấn và khẳng định đây là những phản ánh rất có trách nhiệm. Sau khi nghe ý kiến của công dân và các phòng ban, Sở nhận thấy nội dung phản ánh là có thật.

Theo báo cáo của bà Ngô Thị Phương Thảo, Hiệu trưởng Trường THCS Hưng Đạo và phòng GD&ĐT quận Dương Kinh hiện quận Dương Kinh đã có kế hoạch di dời Trường THCS Hưng Đạo sang một ngôi trường mới, được đầu tư xây dựng bài bản và đáp ứng đủ các yêu cầu về cơ sở, vật chất theo quy định. 

Bà Vũ Phương Hiền, phó phòng tổ chức cán bộ Sở GD&ĐT Hải Phòng
Bà Vũ Phương Hiền, phó phòng tổ chức cán bộ Sở GD&ĐT Hải Phòng tại buổi làm việc. (Ảnh: Quỳnh Nga)

Liên quan đến việc thiếu giáo viên, tháng 10 năm 2022 Sở Giáo dục và Đào tạo đã phối hợp với Sở Nội vụ thành phố làm việc và phân tích nguyên nhân thiếu giáo viên của nhiều địa phương. Thực trạng thiếu giáo viên không chỉ xảy ra tại phường Hưng Đạo mà còn là vấn đề chung của ngành giáo dục Hải Phòng cũng như toàn quốc. Trước mắt, để giải quyết vấn đề thiếu giáo viên nhà trường cần linh động: mời thỉnh giảng; thanh toán làm thêm giờ, quá giờ; sử dụng giáo viên dùng chung, sắp xếp thời khóa biểu giữa các trường lân cận phù hợp;...

Tại buổi làm việc, ông Kiệm cũng nhấn mạnh việc thi đua khen thưởng phải thực chất, không cào bằng và đề nghị phòng giáo dục quận Dương Kinh cần có cơ chế khuyến khích động viên các trường như Trường THCS Hưng Đạo.

Bà Phạm Thị Hồng Vân, phó phòng khảo thí - kiểm định chất lượng giáo dục Sở GD&ĐT Hải Phòng
Bà Phạm Thị Hồng Vân, phó phòng khảo thí - kiểm định chất lượng giáo dục Sở GD&ĐT Hải Phòng. (Ảnh: Quỳnh Nga)

Kết thúc hội nghị, ông Bùi Văn Kiệm, Giám đốc Sở đề nghị UBND quận Dương Kinh tăng cường chỉ đạo bố trí kịp thời nguồn vốn đẩy nhanh tiến độ thi công. Đồng thời, quận cần có biện pháp thông tin, tuyên truyền, vận động ngành  giáo dục và nội vụ ký kết hợp đồng lao động theo số hợp đồng lao động được giao theo quy định trong năm học tới.

Buổi tiếp công dân tại Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Phòng được diễn ra đúng quy định, quy trình tiếp công dân.

Quỳnh Nga

Bài liên quan

Tin mới

Hải Phòng: Giám sát công tác quản lý, sản xuất và cung cấp nước sạch nông thôn trên địa bàn huyện Tiên Lãng
Hải Phòng: Giám sát công tác quản lý, sản xuất và cung cấp nước sạch nông thôn trên địa bàn huyện Tiên Lãng

Sáng 14/5/22024, Tổ đại biểu số 12 Hội đồng nhân dân thành phố do đồng chí Nguyễn Đình Chuyến – Uỷ viên Ban Thường vụ Thành uỷ, Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Thành uỷ  Hải Phòng thực hiện giám sát đối với UBND huyện Tiên Lãng về công tác quản lý, sản xuất và cung cấp nước sạch nông thôn trên địa bàn huyện năm 2023 và 4 tháng đầu năm 2024.

Thị trường tài chính 24h có những biến động gì ?
Thị trường tài chính 24h có những biến động gì ?

VN-Index tăng nhẹ; Nền lãi suất vay vẫn duy trì mức thấp; Quay lại vùng tích lũy; - AFC Vietnam Fund: Thị trường sẽ hồi phục trong tháng 5 và tháng 6; Hàn Quốc tăng cường giám sát để đẩy nhanh quá trình tái cơ cấu bất động sản… là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 15/5
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 15/5

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 15/5 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Khai mạc Liên hoan Sân khấu toàn quốc dành cho thiếu niên, nhi đồng tại TP. Hải Phòng
Khai mạc Liên hoan Sân khấu toàn quốc dành cho thiếu niên, nhi đồng tại TP. Hải Phòng

 Vừa qua, tại Nhà hát TP. Hải Phòng, Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng tổ chức Khai mạc Liên hoan Nghệ thuật Sân khấu toàn quốc cho thiếu niên, nhi đồng lần thứ Nhất - năm 2024, chào mừng Kỷ niệm 69 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng (13/5/1955 – 13/5/2024) và Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024.

Ngày càng nhiều người dân Thụy Điển lựa chọn đến Việt Nam để du lịch, khám phá
Ngày càng nhiều người dân Thụy Điển lựa chọn đến Việt Nam để du lịch, khám phá

Thụy Điển có thể nâng cao hơn nữa vị trí trong đầu tư, thương mại tại Việt Nam thông qua các dự án giao thông, cảng biển, chuyển đổi số, viễn thông, hàng không, chuyển đổi năng lượng xanh…

Việt Nam luôn có vai trò quan trọng trong chính sách ngoại giao của Iran
Việt Nam luôn có vai trò quan trọng trong chính sách ngoại giao của Iran

Việt Nam và Iran tuy cách xa về địa lý nhưng có nhiều điểm tương đồng, có tính tự lực, tự cường, có chung khát vọng là xây dựng đất nước phồn vinh, nhân dân hạnh phúc.