Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Gợi ý món quà ý nghĩa tặng mẹ ngày 20/10

Những món quà nhỏ nhắn độc đáo vào ngày 20/10 là tình cảm và sự chân thành đối với đấng sinh thành. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn tặng món quà gì cho mẹ? Bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây.

Hoa handmade

Thế nhưng, sẽ thật đặc b

Thông thường những bó hoa tươi luôn khiến ngày 20/10 trở nên đẹp đẽ và sinh động, đó là một món quà không thể thiếu dành tặng mẹ. 

Thế nhưng, sẽ thật đặc biệt và đáng nhớ nếu bạn dành tặng cho mẹ của mình một bó hoa handmade.

Lợi thế của hoa handmade nằm ở sự tinh xảo giống như thật và độ bền cực lâu, mỗi bông hoa handmade ra đời là tâm huyết của người làm, tinh tế và có nét độc đáo riêng, không pha lẫn. Sản phẩm rất được ưu chuộng bởi sự tiện lợi trong trang trí nhà cửa và không tốn nhiều công chăm sóc như hoa tươi.

Ghim cài áo

Thế nhưng, sẽ thật đặc b

Ghim cài áo một món phụ kiện nhỏ nhắn nhưng lại làm điểm nhấn rất tốt, có thể mang lại một sự khác biệt rất lớn cho trang phục của người mặc.

Với vẻ ngoài nhẹ nhàng, thanh lịch mà ghim cài áo ngọc trai mang đến, người dùng còn có thể dùng khi đi tiệc, sự kiện và cả đi dạo phố, du lịch,…

Một chiếc ghim cài áo bằng ngọc trai hay đơn giản là một chiếc ghim hoa lụa cũng đủ để mẹ của bạn cảm thấy ấm áp hơn trong ngày tôn vinh người phụ nữ Việt.

Trang sức

Thế nhưng, sẽ thật đặc b

Trang sức là một trong những loại quà tặng mà phái đẹp ưa thích. Không gì ý nghĩa hơn trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 bạn gửi đến người phụ nữ thân thương một món trang sức để bày tỏ tình yêu mến đối với họ.

Túi xách

Phụ nữ rất thích đi mua sắm và đi dạo, khi bạn tặng họ chiếc túi xách xinh xắn làm quà tặng nhân ngày 20/10, họ sẽ vô cùng thích thú.

Hơn nữa, khi quan sát bạn sẽ thấy túi xách là vật bất ly thân của các cô gái mỗi khi ra ngoài. Vì vậy, đây là món quà tặng không tồi dành cho chị em phụ nữ nhân ngày 20/10 này.

Son môi

Túi xách Phụ nữ rất thích đi mua sắm và đi dạo, khi bạn tặng họ chiếc túi xách xinh xắn làm quà tặng nhân ngày 20/10, họ sẽ vô cùng thích thú. Hơn nữa, khi quan sát bạn sẽ thấy túi xách là vật bất ly thân của các cô gái mỗi khi ra ngoài. Vì vậy, đây là món quà tặng không tồi dành cho chị em phụ nữ nhân ngày 20/10 này.

Người ta thường nói, "của cho không bằng cách cho", với người phụ nữ, những món quà phù phiếm đắt tiền chưa hẳn đã khiến họ thấy xúc động.

Một cây son môi dưỡng màu hồng đỏ sẽ là sự lựa chọn an toàn dành cho mẹ trong ngày 20/10.

Bạn có thể chọn một thỏi son high-end sang chảnh sau đó khắc tên của mẹ bạn lên nắp son, hoặc kinh tế hơn là một thỏi son dưỡng mật ong để giúp đôi môi của mẹ mềm mại khi mùa đông sắp tới.

Một bữa cơm giản dị

Ngoài kia bộn bề công việc, thời gian dành cho mẹ chỉ là vài phút trao đổi ngắn ngủi qua điện thoại và những bữa cơm vội vã.

20/10 này, bạn hãy trở về nhà và cùng mẹ đi chợ và tự tay vào bếp chuẩn bị một bữa ăn cùng mẹ. Có thể bạn nấu chưa ngon, có thể vị hôm nay đậm hơn mọi ngày mẹ nấu, có những món chín những món cháy nhưng không sao cả, đó là tình cảm, là sự chân thành mẹ bạn sẽ đón nhận và cảm động.

Một chuyến dã ngoại

Thay vì ở thành phố đầy khói bụi, bạn và mẹ có thể đến một vùng ngoại ô để thưởng ngoạn không khí trong lành mát mẻ, một chút nắng, một chút gió mùa đầu đông với sự trong lành sẽ là một kỉ niệm đáng nhớ trong ngày 20/10 năm nay.

Hằng Vương(t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Doanh nghiệp xuất khẩu Thanh Hóa ứng phó với giá cước vận tải biển tăng cao
Doanh nghiệp xuất khẩu Thanh Hóa ứng phó với giá cước vận tải biển tăng cao

Đứng trước nhiều khó khăn, các doanh nghiệp xuất khẩu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, đặc biệt là những doanh nghiệp xuất khẩu sang thị trường các nước như Mỹ, EU đang phải xoay xở, đưa ra các giải pháp ứng phó vừa đảm bảo đơn hàng ký kết, đồng thời duy trì, ổn định sản xuất, tạo vệc làm, thu nhập cho người lao động.

Học sinh Trường THPT Chuyên Lam Sơn giành Huy chương đồng kỳ thi Olympic Hóa học Quốc tế Mendeleev
Học sinh Trường THPT Chuyên Lam Sơn giành Huy chương đồng kỳ thi Olympic Hóa học Quốc tế Mendeleev

Tại cuộc thi Olympic Hóa học quốc tế Mendeleev (IMChO) lần thứ 58 tổ chức tại Thâm Quyến (Trung Quốc) mới đây, Việt Nam lần đầu tiên cử thí sinh dự thi và cả 10/10 học sinh đều đoạt giải. Trong đó, Lê Thành Đạt, lớp 12 chuyên Hoá, Trường THPT Chuyên Lam Sơn đã xuất sắc giành Huy chương đồng.

Áp dụng lãi suất tiền gửi bằng đô la Mỹ không vượt quá mức lãi suất tối đa theo quyết định
Áp dụng lãi suất tiền gửi bằng đô la Mỹ không vượt quá mức lãi suất tối đa theo quyết định

Tổ chức tín dụng áp dụng lãi suất tiền gửi bằng đô la Mỹ không vượt quá mức lãi suất tối đa do Thống đốc Ngân hàng Nhà nước quyết định trong từng thời kỳ đối với tiền gửi của tổ chức (không bao gồm tổ chức tín dụng) và tiền gửi của cá nhân.

Xúc động: Người lao động không nghỉ lễ thi công đường vành đai 4 dưới nắng nóng gay gắt
Xúc động: Người lao động không nghỉ lễ thi công đường vành đai 4 dưới nắng nóng gay gắt

Trong khi, chúng ta có những ngày nghĩ lễ bên gia đình, được nghỉ ngơi, thư giãn thì hàng trăm người lao động đang làm việc miệt mài giữa cái nắng gay gắt tại dự án vành đai 4 - Vùng Thủ đô.

4 tháng đầu năm 2024, cả nước xảy ra hơn 8.500 vụ tai nạn giao thông
4 tháng đầu năm 2024, cả nước xảy ra hơn 8.500 vụ tai nạn giao thông

Tổng cục Thống kê cho biết, tính chung bốn tháng đầu năm nay, trên địa bàn cả nước xảy ra 8.548 vụ tai nạn giao thông. Trong đó, bình quân 1 ngày trong bốn tháng đầu năm 2024, cả nước xảy ra 70 vụ tai nạn giao thông.

Hàng ngàn du khách lênh đênh trên vùng biển Vân Đồn - Quan Lạn
Hàng ngàn du khách lênh đênh trên vùng biển Vân Đồn - Quan Lạn

Theo phản ánh của các chủ tàu khách tuyến Vân Đồn - Quan Lạn tỉnh Quảng Ninh, hiện đang có gần 2.000 du khách phải lênh đênh trên biển vì thủy triều xuống thấp khiến tàu không thể cập được cảng.