Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Goofoo dẫn đầu xu hướng với dòng kem có mứt được làm từ hoa quả tươi

Một ngày mùa hạ thật thích hợp để cùng nói câu chuyện về kem xưa - kem nay. Sự đổi thay của kem theo dòng thời gian đã cho người ăn trải nghiệm nhiều món kem mới mẻ. Trong đó có món kem hộp Goofoo, dù mới ra mắt đã khiến nhiều người yêu mến.

Goofoo dẫn đầu xu hướng với dòng kem có mứt được làm từ hoa quả tươi - 1Dòng kem hộp 1 lít goofoo luôn được "dân" văn phòng ưa chuộng

Trước hết, nói về kem là nói về kem bán bốn mùa. Và nó gây thương nhớ cho mỗi người nhiều nhất, là vào mùa hạ. Khi cái nắng thiêu đốt ngoài trời ngày càng tăng lên, chẳng tới mức rán được trứng ngoài sân thì lòng dạ cũng khao khát được hạ nhiệt bởi một chút kem lạnh lắm.

Kỷ niệm tuổi thơ

Cũng không nhiều món có thể đi cùng năm tháng và được yêu mến nhiều như món kem. Những người thuộc lứa lưng chừng 9x đổ về trước hẳn còn vang vọng trong hồi ức tiếng còi kem mút toe toe của mấy bác gồng lưng chở kem bán dạo khắp ngõ phố, đường làng.

Thời tiền chưa mất giá, mấy đồng 200 nâu nâu hay đồng 500 hồng nhạt là niềm ao ước của nhiều đứa trẻ. Nếu không có tiền mua, trẻ con thời đó cũng có thể ăn kem mút với túm chai nhựa, lông vịt hay dép nhựa rách.

Goofoo dẫn đầu xu hướng với dòng kem có mứt được làm từ hoa quả tươi - 2Kem mút bán dong mọi ngõ ngách là ký ức một thời của thế hệ cuối 8X, đầu 9X

Đó không chỉ là một thời dữ dội của tuổi thơ đã qua. Đó còn là những cảm xúc trân quý suốt cuộc đời chẳng phai nhòa: cảm giác mong ngóng mỗi trưa hè tiếng còi kem, cảm giác háo hức kiễng chân dòm cổ xem thùng kem mà nuốt nước bọt, cảm giác nâng niu từng đồng tiền nhỏ và gom góp từng cái dép rách, từng nhúm lông vịt - những thứ ngày nay nhiều người coi là “rác”, là bỏ đi. 

Dấu ấn văn hóa ẩm thực

Có những chiếc kem lạnh ăn được 4 mùa. Nhưng người ta “sủng ái” nó nhất vào ngày hè. Không chỉ là niềm thương nhớ trong ký ức mỗi người về một thời tuổi thơ đã xa - như kem mút bán dạo.

Giờ đây, sự phát triển đa dạng các loại kem đã chinh phục được nhiều lứa tuổi, đối tượng hơn. Vì thế, có những loại kem hay thương hiệu kem đã sống, đã vươn lên trở thành dấu ấn riêng trong bản đồ văn hóa ẩm thực ở một địa danh nào đó.

Goofoo dẫn đầu xu hướng với dòng kem có mứt được làm từ hoa quả tươi - 3

Có người nghiện kem Tràng Tiền nên khảng khái khẳng định: “Phi thực kem Tràng Tiền bất thành người Hà Nội”.

Nói chẳng quá. Kem Tràng Tiền ra đơì năm 1958. Vậy mà cho tới nay muốn ăn đôi lúc vẫn phải xếp hàng chờ đợi.

Rồi mua xong ai cũng đứng ăn tại chỗ, chật cứng cả cửa hàng với vỉa hè, âu cũng là chuyện không nhiều nơi có. Chiếc kem Tràng Tiền minh chứng cho chỗ đứng của nó ở Hà Nội này. Cũng như chỗ đứng của kem bơ ở Đà Lạt hay kem chiên chảo lạnh xứ Thái… 

Sự du nhập, giao hòa và phong phú

Kem hòa vào đời sống hiện đại, có sự du nhập nhiều hương vị, cách chế biến hay trang trí mới mẻ như kem nhập trực tiếp từ Đức, Ý, Nhật… với nhiều dạng: kem que, kem ốc quế, kem hộp…  Kem ngoại có khi kết hợp cùng kem truyền thống cũng tạo nhiều món mới lạ miệng, thơm ngon. 

Nổi bật cho sự kết hợp sáng tạo để cho ra dòng kem mới phải kể tới dòng kem hộp 1 lít Goofoo (khoảng 700g) - dòng kem có mứt đang chinh phục nhiều khách hàng thời gian gần đây.

Kem giờ đây, không chỉ mua được ở tiệm chuyên bán kem, tiệm tạp hóa như ngày xưa nữa. Kem trở thành một món hấp dẫn trong nhà hàng ăn, quán BUFFET, quán cà phê… rất tiện lợi. Thực đơn kem hiện nay rất phong phú. Ví dụ như hãng Goofoo có bán kem ký múc viên, kem để trong trái dừa bắt mắt, kem trân châu, kem chua… đặc biệt là có có dòng kem hộp dòng 1 lít kèm mứt mới ra mắt đã khiến “tín đồ” kem chao đảo.

Món kem hộp goofoo đặc sắc

Kem hộp 1 lít Goofoo kết hợp công thức làm kem của “cường quốc kem” - Ý với các nguyên liệu như dâu tây Mộc Châu, chanh leo Đà Lạt, sầu riêng Đắk Lắk, dừa Bến Tre… Đó là nguyên liệu nhập từ các vùng nông sản sạch của Việt Nam, là đặc sản vùng miền ngon sạch khắp cả nước. 

Goofoo dẫn đầu xu hướng với dòng kem có mứt được làm từ hoa quả tươi - 4Quy trình sơ chế để làm kem sầu riêng 
 
Goofoo dẫn đầu xu hướng với dòng kem có mứt được làm từ hoa quả tươi - 5Kem socola Bỉ
 
Goofoo dẫn đầu xu hướng với dòng kem có mứt được làm từ hoa quả tươi - 6Kem mứt chanh leo tươi
 
Goofoo dẫn đầu xu hướng với dòng kem có mứt được làm từ hoa quả tươi - 7Kem mứt dâu tây Mộc Châu 

Kem hộp 1 lít Goofoo có mứt có đặc điểm: mềm mịn, mứt dẻo, không bị dăm đá. Hương vị và màu sắc hoàn toàn tự nhiên, hướng tới nhu cầu ăn sạch, sống khỏe healthy của mọi người. Kem hộp 1 lít Goofoo được ưa chuộng trong nhiều gia đình Việt bởi sự phù hợp về khẩu vị, sự tiện dụng trong đóng gói, trở thành thức quà giải khát/ món tráng miệng sau bữa ăn gia đình. Kem hiện được bán tại hệ thống và đại lý của Goofoo trên toàn quốc.

Goofoo dẫn đầu xu hướng với dòng kem có mứt được làm từ hoa quả tươi - 8 Dòng kem hộp 1 lít tiện lợi cho mọi đối tượng, đặc biệt là trẻ em

Giữa không gian nhộn nhịp của cuộc sống, giữa dòng người tấp nập ngược xuôi, dừng chân một chút mua 1 hộp kem hay que kem và tận hưởng sự mát lạnh, dịu ngọt chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho ngày hè oi nóng.

Để thấy trời ký ức ùa về, thấy hương vị đặc trưng của vùng đất, hay cảm nhận được sự mới mẻ của món ăn vặt gây thương nhớ mỗi mùa hè tới. 

Đinh Hiền (Nguồn Dân trí)

Bài liên quan

Tin mới

Cảnh giác thủ đoạn lừa đảo thông qua hội nhóm trên Telegram, Zalo
Cảnh giác thủ đoạn lừa đảo thông qua hội nhóm trên Telegram, Zalo

Trước hình thức lừa đảo tinh vi thông qua hội nhóm trên Telegram, Zalo trên, VNCERT/CC khuyến cáo người dân cần cảnh giác, cẩn trọng trước các lời đề nghị hoặc giới thiệu hoạt động đầu tư qua bất cứ hình thức nào, nhất là trên mạng; tìm hiểu kỹ về phía chủ quản, công ty quản trị trước khi đầu tư.

Chủ động triển khai hoạt động phòng, chống dịch bệnh trong dịp nghỉ lễ
Chủ động triển khai hoạt động phòng, chống dịch bệnh trong dịp nghỉ lễ

Để chủ động triển khai công tác phòng, chống dịch bệnh, nhất là trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và cao điểm du lịch Hè 2024 sắp tới, Bộ Y tế đề nghị UBND các tỉnh, TP trực thuộc T.Ư huy động các ban, ngành, tổ chức chính trị xã hội phối hợp với ngành y tế triển khai hiệu quả các hoạt động phòng, chống dịch bệnh và công tác tiêm chủng mở rộng...

EVNNPC cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng
EVNNPC cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng

Nhằm ngăn ngừa hiện tượng mạo danh thực hiện hành vi lừa đảo khách hàng gây ảnh hưởng đến uy tín ngành điện, kính đề nghị quý khách hàng nêu cao tinh thần cảnh giác, không cung cấp thông tin cá nhân, không truy cập vào đường link lạ,… khi nhận được các tin nhắn mạo danh ngành điện từ SMS, Zalo, Telegram, Messenger, Viber,…

Bắc Ninh đẩy mạnh tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích
Bắc Ninh đẩy mạnh tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích

Chiều 26/4, Bưu điện tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Trung tâm Hành chính công tỉnh tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác trong việc đẩy mạnh tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) qua dịch vụ bưu chính công ích.

Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Agribank triển khai chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 với quy mô 20.000 tỷ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm cùng nhiều ưu đãi về lãi suất tiền gửi, phí dịch vụ và tỷ giá mua bán ngoại tệ. 

Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội
Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội

Bộ Xây dựng đang cùng cấp ngành liên quan và các địa phương rốt ráo rà soát, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án nhà ở xã hội để đảm bảo mục tiêu Thủ tướng Chính phủ giao là hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội trong năm 2024.