Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

GPBank ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Ngày 19/01/2016, tại Hà Nội, GPBank đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2015 và côn

THCL Ngày 19/01/2016, tại Hà Nội, GPBank đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2015 và công bố nhận diện thương hiệu mới, ghi dấu ấn cho sự chuyển đổi có ý nghĩa lớn lao trong quá trình phát triển của ngân hàng.

Đến dự với sự kiện, về phía khách mời có ông Nguyễn Phước Thanh – Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Ông Nguyễn Hữu Nghĩa – Chánh Thanh tra Cơ quan Thanh tra giám sát Ngân hàng Việt Nam, Bà Nguyễn Thị Hòa – Phó Chánh Thanh tra Cơ quan Thanh tra giám sát Ngân hàng Việt Nam; Thiếu tướng Nguyễn Huy Lĩnh – Cục trưởng Cục An ninh, Tài chính tiền tệ, Đại tá Nguyễn Trọng Long – Phó Cục trưởng cục Cảnh sát kinh tế, Bộ Công an, cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, bộ ngành TƯ, Vụ/ Cục NHNN, các khách hàng thân thiết của GPBank. Về phía GPBank, có Bà Trần Thị Lệ Nga – Chủ tịch HĐTV, Ông Phạm Huy Thông – Tổng giám đốc, các thành viên trong Hội đồng thành viên, Ban kiểm soát, Ban điều hành; Giám đốc các Chi nhánh và Lãnh đạo các Khối/Phòng/Ban tại Trụ sở chính.

Với mong muốn trở thành một ngân hàng bán lẻ năng động, linh hoạt và phát triển an toàn, bền vững, Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu quyết định thay đổi toàn bộ bộ nhận diện thương hiệu mới, hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện và khác biệt hơn.

Logo mới của GPBank được tạo nên từ tổng hòa của các yếu tố, bao gồm phần biểu tượng, phần chữ và màu sắc. Trong đó, mỗi yếu tố đều chứa đựng sự tâm huyết, trách nhiệm, triết lý làm việc và đường lối phát triển của GPBank. Phần biểu tượng được biến tấu một cách hài hòa, sáng tạo và độc đáo từ các hình ảnh: biểu đồ tăng trưởng, tập tiền, mái nhà cùng với mũi tên đi lên. Sự tinh tế của logo còn thể hiện sự đa chiều và năng động với nhiều góc cạnh uyển chuyển tạo nền móng vững chắc, phát triển mạnh mẽ nhưng thân thiện và hướng tới sự hoàn hảo của GPBank.

Về tên gọi, tên giao dịch của Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu được rút gọn thành GPBank thay vì GP.Bank như trước đây. Trong logo mới, chữ GPBank được thiết kế đơn giản, khỏe khoắn, hiện đại tạo cảm giác vững vàng, chắc chắn, tin cậy. Kiểu chữ đơn giản luôn phù hợp với vị thế của những ngân hàng lớn, tập đoàn lớn.

Nhận diện thương hiệu của GPBank là sự kết hợp của hai màu vàng – xanh. Màu vàng là gam màu đại diện cho sự tươi sáng, tràn đầy năng lượng và là biểu tượng của trí tuệ, sự thịnh vượng. Không những vậy, màu vàng nổi bật thể hiện mong muốn, kỳ vọng của Ban lãnh đạo GPBank về cơ đồ của một ngân hàng vững chắc và trường tồn. Màu xanh dương là màu sắc được nhiều người yêu thích, mang tới sự mát mẻ, tạo cảm giác đáng tin cậy, thể hiện mối quan hệ gắn bó khăng khít giữa khách hàng và ngân hàng. Hai tông màu vàng – xanh đối lập đi với nhau tạo nên sự tương phản mạnh mẽ, gây ấn tượng sâu đậm đối với khách hàng và đối tác.

Thông điệp truyền thông mới của GPBank: “Niềm tin mới, giá trị mới” cũng chính là lời cam kết với khách hàng về sự đổi mới toàn diện về hình ảnh và hoạt động để sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong thời gian sắp tới.

Tới tham dự sự kiện, Ông Nguyễn Phước Thanh - đại diện Ngân hàng Nhà nước đánh giá cao nỗ lực chuyển biến mạnh mẽ của GPBank và mong muốn GPBank sẽ sớm từng bước thực hiện thành công Đề án tái cơ cấu, đưa ngân hàng phát triển, không ngừng gia tăng các giá trị, lợi ích cho xã hội, xứng đáng với kỳ vọng và niềm tin của đông đảo khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Trần Thị Lệ Nga – Chủ tịch HĐTV cho biết: “Trong thời gian qua, GPBank đã tập trung giải quyết các khoản nợ tồn đọng, đưa ra các giải pháp tối ưu hiệu quả trong công tác thu hồi nợ và lành mạnh hóa tài chính; đẩy mạnh hoạt động kinh doanh; nâng cao chất lượng quản trị điều hành, chất lượng quản trị rủi ro, chất lượng nguồn nhân sự; cải tiến, nâng cấp và ứng dụng CNTT vào mọi hoạt động. Với hình ảnh thương hiệu mới, GPBank cam kết sẽ nỗ lực thực hiện thành công nhiệm vụ tái cơ cấu và hướng tới những giá trị sâu sắc hơn, nhân văn hơn, phát triển vì lợi ích của khách hàng và người lao động”.

T.Hà (Thương hiệu và Công luận)

Tin mới

Giá tiêu hôm nay 17/4: Tăng mạnh tại các tỉnh Đông Nam Bộ
Giá tiêu hôm nay 17/4: Tăng mạnh tại các tỉnh Đông Nam Bộ

Giá tiêu hôm nay 17/4, giá tiêu tăng mạnh từ 1.500 - 2.000 đồng/kg tại một số tỉnh thành trên cả nước. Giá trung bình tại các tỉnh dao động 89.000 - 92.000 đồng/kg.

Thời tiết ngày 17/4: Nắng nóng như đổ lửa trải dài khắp cả nước
Thời tiết ngày 17/4: Nắng nóng như đổ lửa trải dài khắp cả nước

Từ hôm nay, nắng nóng mở rộng ra các tỉnh Đông Bắc Bộ, riêng Tây Bắc Bộ tiếp tục có nắng nóng gay gắt đến đặc biệt gay gắt. Miền Trung, Tây Nguyên và Nam Bộ hôm nay cũng có nắng nóng diện rộng.

Giá vàng hôm nay 17/4: Vàng trong nước giảm mạnh
Giá vàng hôm nay 17/4: Vàng trong nước giảm mạnh

Giá vàng hôm nay 17/4, giá vàng vàng trong nước giảm nửa triệu đồng/lượng, giá vàng thế giới tiếp tục nhích nhẹ

Giá cà phê hôm nay 17/4: Tăng 3.500 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 17/4: Tăng 3.500 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay 17/4, giá cà phê tăng mạnh từ 3.000 - 3.500 đồng/kg. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 114.500 đồng/kg.

Tỷ giá USD hôm nay 17/4: Đạt đỉnh 5 tháng
Tỷ giá USD hôm nay 17/4: Đạt đỉnh 5 tháng

Tỷ giá USD hôm nay 17/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD tăng 45 đồng, hiện ở mức 24.141 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,16%, đạt mốc 106,37.

Giá xăng dầu hôm nay 17/4: Trong nước diễn biến trái chiều?
Giá xăng dầu hôm nay 17/4: Trong nước diễn biến trái chiều?

Giá xăng dầu hôm nay 17/4, giá dầu thế giới tiếp đà tăng nhẹ từ phiên trước. Giá xăng dầu trong nước tại kỳ điều hành chiều nay có thể diễn biến trái chiều với xăng tăng dầu giảm.