Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

GPBank ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Ngày 19/01/2016, tại Hà Nội, GPBank đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2015 và côn

THCL Ngày 19/01/2016, tại Hà Nội, GPBank đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2015 và công bố nhận diện thương hiệu mới, ghi dấu ấn cho sự chuyển đổi có ý nghĩa lớn lao trong quá trình phát triển của ngân hàng.

Đến dự với sự kiện, về phía khách mời có ông Nguyễn Phước Thanh – Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Ông Nguyễn Hữu Nghĩa – Chánh Thanh tra Cơ quan Thanh tra giám sát Ngân hàng Việt Nam, Bà Nguyễn Thị Hòa – Phó Chánh Thanh tra Cơ quan Thanh tra giám sát Ngân hàng Việt Nam; Thiếu tướng Nguyễn Huy Lĩnh – Cục trưởng Cục An ninh, Tài chính tiền tệ, Đại tá Nguyễn Trọng Long – Phó Cục trưởng cục Cảnh sát kinh tế, Bộ Công an, cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, bộ ngành TƯ, Vụ/ Cục NHNN, các khách hàng thân thiết của GPBank. Về phía GPBank, có Bà Trần Thị Lệ Nga – Chủ tịch HĐTV, Ông Phạm Huy Thông – Tổng giám đốc, các thành viên trong Hội đồng thành viên, Ban kiểm soát, Ban điều hành; Giám đốc các Chi nhánh và Lãnh đạo các Khối/Phòng/Ban tại Trụ sở chính.

Với mong muốn trở thành một ngân hàng bán lẻ năng động, linh hoạt và phát triển an toàn, bền vững, Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu quyết định thay đổi toàn bộ bộ nhận diện thương hiệu mới, hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện và khác biệt hơn.

Logo mới của GPBank được tạo nên từ tổng hòa của các yếu tố, bao gồm phần biểu tượng, phần chữ và màu sắc. Trong đó, mỗi yếu tố đều chứa đựng sự tâm huyết, trách nhiệm, triết lý làm việc và đường lối phát triển của GPBank. Phần biểu tượng được biến tấu một cách hài hòa, sáng tạo và độc đáo từ các hình ảnh: biểu đồ tăng trưởng, tập tiền, mái nhà cùng với mũi tên đi lên. Sự tinh tế của logo còn thể hiện sự đa chiều và năng động với nhiều góc cạnh uyển chuyển tạo nền móng vững chắc, phát triển mạnh mẽ nhưng thân thiện và hướng tới sự hoàn hảo của GPBank.

Về tên gọi, tên giao dịch của Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu được rút gọn thành GPBank thay vì GP.Bank như trước đây. Trong logo mới, chữ GPBank được thiết kế đơn giản, khỏe khoắn, hiện đại tạo cảm giác vững vàng, chắc chắn, tin cậy. Kiểu chữ đơn giản luôn phù hợp với vị thế của những ngân hàng lớn, tập đoàn lớn.

Nhận diện thương hiệu của GPBank là sự kết hợp của hai màu vàng – xanh. Màu vàng là gam màu đại diện cho sự tươi sáng, tràn đầy năng lượng và là biểu tượng của trí tuệ, sự thịnh vượng. Không những vậy, màu vàng nổi bật thể hiện mong muốn, kỳ vọng của Ban lãnh đạo GPBank về cơ đồ của một ngân hàng vững chắc và trường tồn. Màu xanh dương là màu sắc được nhiều người yêu thích, mang tới sự mát mẻ, tạo cảm giác đáng tin cậy, thể hiện mối quan hệ gắn bó khăng khít giữa khách hàng và ngân hàng. Hai tông màu vàng – xanh đối lập đi với nhau tạo nên sự tương phản mạnh mẽ, gây ấn tượng sâu đậm đối với khách hàng và đối tác.

Thông điệp truyền thông mới của GPBank: “Niềm tin mới, giá trị mới” cũng chính là lời cam kết với khách hàng về sự đổi mới toàn diện về hình ảnh và hoạt động để sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong thời gian sắp tới.

Tới tham dự sự kiện, Ông Nguyễn Phước Thanh - đại diện Ngân hàng Nhà nước đánh giá cao nỗ lực chuyển biến mạnh mẽ của GPBank và mong muốn GPBank sẽ sớm từng bước thực hiện thành công Đề án tái cơ cấu, đưa ngân hàng phát triển, không ngừng gia tăng các giá trị, lợi ích cho xã hội, xứng đáng với kỳ vọng và niềm tin của đông đảo khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Trần Thị Lệ Nga – Chủ tịch HĐTV cho biết: “Trong thời gian qua, GPBank đã tập trung giải quyết các khoản nợ tồn đọng, đưa ra các giải pháp tối ưu hiệu quả trong công tác thu hồi nợ và lành mạnh hóa tài chính; đẩy mạnh hoạt động kinh doanh; nâng cao chất lượng quản trị điều hành, chất lượng quản trị rủi ro, chất lượng nguồn nhân sự; cải tiến, nâng cấp và ứng dụng CNTT vào mọi hoạt động. Với hình ảnh thương hiệu mới, GPBank cam kết sẽ nỗ lực thực hiện thành công nhiệm vụ tái cơ cấu và hướng tới những giá trị sâu sắc hơn, nhân văn hơn, phát triển vì lợi ích của khách hàng và người lao động”.

T.Hà (Thương hiệu và Công luận)

Tin mới

Ngày đầu kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 tại Lào Cai diễn ra an toàn và nghiêm túc
Ngày đầu kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 tại Lào Cai diễn ra an toàn và nghiêm túc

Ngày đầu tiên của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 tại Lào Cai diễn ra an toàn và nghiêm túc. Công tác tổ chức thi theo đúng kế hoạch và đúng quy định, không có sự cố bất thường xảy ra.

Quy hoạch Ninh Bình hướng tới tầm nhìn dài hạn
Quy hoạch Ninh Bình hướng tới tầm nhìn dài hạn

Ninh Bình cần sớm hoàn thành nhiệm vụ lập quy hoạch thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến 2050, đảm bảo có tầm nhìn dài hạn, phù hợp với quy hoạch vùng, quy hoạch quốc gia, quy hoạch sử dụng đất.

Khu 'đất vàng' Giảng Võ sẽ được xây khách sạn, văn phòng
Khu 'đất vàng' Giảng Võ sẽ được xây khách sạn, văn phòng

Trong năm 2022, Hà Nội sẽ hoàn thành việc điều chỉnh chủ trương đầu tư, quy hoạch chi tiết khu đất 148 Giảng Võ và năm 2023 sẽ triển khai xây khách sạn, văn phòng...

Nghệ An: Triệt xóa đường dây buôn bán pháo lậu xuyên Việt
Nghệ An: Triệt xóa đường dây buôn bán pháo lậu xuyên Việt

Ngày 07/07, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An, đơn vị này vừa triệt phá một đường dây buôn bán hàng lậu xuyên Việt, thu giữ gần 2,5 tạ pháo.

Giai đoạn 2031-2045, vận hành thị trường than cạnh tranh đầy đủ
Giai đoạn 2031-2045, vận hành thị trường than cạnh tranh đầy đủ

Dự thảo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chiến lược phát triển ngành công nghiệp than Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 nêu rõ: Phấn đấu sản lượng than thương phẩm khai thác đạt khoảng 47 triệu tấn/năm trong giai đoạn đến năm 2030; giai đoạn 2031-2045, vận hành thị trường than cạnh tranh đầy đủ.

Hội chợ nhếch nhác ở Gia Nghĩa (Đắc Nông)
Hội chợ nhếch nhác ở Gia Nghĩa (Đắc Nông)

Ngày 05/07, Hội chợ Thương mại và Hàng tiêu dùng Gia Nghĩa (Đắc Nông) năm 2022 chính thức khai mạc do Công ty TNHH Tiến Lợi ở phường Khánh Xuân, Thành phố Buôn Ma Thuột (Đắc Lắc) tổ chức. Tuy nhiên người tiêu dùng và khách tham quan du lịch rất thất vọng vì sự nghèo nàn của hội chợ.