Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

H’Hen Niê cùng Kyo York ngồi xe công nông quảng bá cho cà phê thương hiệu Việt

Hình ảnh xe công nông, rất gắn bó với đồng bào Tây Nguyên trong những mùa vụ. Là đại sứ truyền thông của Lễ hội Cà phê Buôn Mê Thuột, Hoa hậu H'Hen Niê khiến công chúng thích thú khi ngồi xe công nông và diện trang phục đậm chất Tây Nguyên cùng Kyo York quảng bá cho cà phê thương hiệu Việt.

H’Hen Niê cùng Kyo York ngồi xe công nông quảng bá cho cà phê thương hiệu Việt - Hình 1

H’Hen Niê khiến công chúng thích thú khi ngồi xe công nông và diện trang phục đậm chất Tây Nguyên bên cạnh Kyo York

Là đại sứ truyền thông của Lễ hội Cà phê Buôn Mê Thuột lần thứ 7 năm 2019, hình ảnh H’Hen Niê xuất hiện trong trailer cùng Kyo York với vai trò mang đến cho du khách và người dân những cảm nhận sâu sắc về tinh hoa cà phê, về bản sắc văn hóa, tình cảm và sự hiếu khách của người dân Tây Nguyên, cũng như ước mong kết nối Buôn Mê Thuột, Đăk Lăk với bạn bè thế giới.

Hình ảnh hùng vĩ của núi rừng, từng hạt cà phê căng tràn sức sống dưới bàn tay người trồng và hình ảnh xinh đẹp của cô gái Ê đê H’Hen Niê hiện lên với sự tổng hòa, tạo nên một bức tranh toàn cảnh chân thực nhất vùng núi cao Tây Nguyên.

H’Hen Niê cùng Kyo York ngồi xe công nông quảng bá cho cà phê thương hiệu Việt - Hình 2

Hoa hậu H’hen Niê và Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam

Với chủ đề “Tinh hoa đại ngàn”, Lễ hội lần này sẽ được tổ chức tại tỉnh Đăk Lăk từ ngày 9/3 đến ngày 16/3/2019 với sự chỉ đạo của Tổng đạo diễn chương trình Hoàng Nhật Nam. Vốn gây ấn tượng với nhiều sân khấu như: Hoa hậu Việt Nam, Mai Vàng, Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội, Tinh hoa Bắc Bộ… sân khấu khai mạc Lễ hội cà phê Buôn Mê Thuột lần thứ 7 hứa hẹn mang đến nhiều dấu ấn.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam bật mí: “Ý tưởng chương trình lấy cảm hứng từ “Tứ đại” – 4 yếu tố lớn trong vũ trụ quan và nhân sinh quan của người dân Tây Nguyên là đất, nước, gió, lửa. Những hạt cà phê Tây Nguyên tinh tuý, đậm đà hương vị đất trời và say mê lòng người cùng từ đó mà tạo thành”.

H’Hen Niê cùng Kyo York ngồi xe công nông quảng bá cho cà phê thương hiệu Việt - Hình 3

H’Hen Niê bên cạnh Kyo York

Cùng với các hoạt động truyền thống là quảng bá thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột, Lễ hội lần này có nhiều hoạt động mới, như: Lần đầu tiên tổ chức Cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam, Khai trương “Đường sách Cà phê Buôn Ma Thuột”, Triển lãm lịch sử cà phê thế giới tại Bảo tàng Thế giới Cà phê (bảo tàng chuyên ngành cà phê lớn nhất thế giới)...

Lễ khai mạc sẽ có sự tham gia của Hoa hậu hoàn vũ H’Hen Niê và những người đẹp, siêu mẫu, ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam như Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, KaSim Hoàng Vũ, Hiền Hồ, H’Ăng Nie, Mai Trang, Y Chen Niê, Minh Chi..., vào lúc 19h ngày 9/3/2019.

Trọng Tâm

Tin mới

Sản xuất công nghiệp tỉnh Nam Định tăng trưởng tốt
Sản xuất công nghiệp tỉnh Nam Định tăng trưởng tốt

Theo Cục Thống kê tỉnh Nam Định, sản xuất công nghiệp tháng 4 duy trì ổn định, tăng 6,76% so với tháng trước và tăng 12,39% so với cùng kỳ năm 2023.

Quảng Ninh thanh tra, kiểm tra 2.217 cơ sở về an toàn thực phẩm
Quảng Ninh thanh tra, kiểm tra 2.217 cơ sở về an toàn thực phẩm

Trong Tháng Hành động vì an toàn thực phẩm (ATTP) năm 2024 (từ 15/4 đến 15/5), các cấp, ngành trong tỉnh Quảng Ninh đã thành lập 204 đoàn, thực hiện thanh tra, kiểm tra 2.217 cơ sở về ATTP. Qua đó, phát hiện 142 cơ sở vi phạm; phạt tiền 142 cơ sở với tổng số tiền hơn 455 triệu đồng; tịch thu tiêu hủy sản phẩm thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng quá hạn sử dụng với giá trị 521,56 tỷ đồng.

Rạng Đông: Hiệu quả từ sản xuất thông minh, vì môi trường
Rạng Đông: Hiệu quả từ sản xuất thông minh, vì môi trường

Hơn 60 năm phát triển, Rạng Đông đã tìm ra con đường riêng của mình trong cuộc cách mạng số: Tập trung vào chuyển đổi sản xuất thông minh linh hoạt, xây dựng hệ sinh thái sản phẩm/dịch vụ 4.0 và thay đổi mô hình tổ chức từ “cỗ máy” truyền thống sang “cơ thể sống” linh hoạt và sáng tạo.

Chưa xác định được nguyên nhân tôm, cá chết bất thường ở sông Đáy
Chưa xác định được nguyên nhân tôm, cá chết bất thường ở sông Đáy

Theo Sở Tài nguyên & Môi trường tỉnh Nam Định, kết quả phân tích 3 mẫu nước được lấy ở sông Đáy, đoạn chảy qua các xã, thị trấn thuộc huyện Nghĩa Hưng không phát hiện bất thường, các chỉ số kim loại nặng nằm trong giới hạn cho phép.

Quảng Ninh tạm giữ trên 2.400 sản phẩm thực phẩm nhập lậu
Quảng Ninh tạm giữ trên 2.400 sản phẩm thực phẩm nhập lậu

Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 8, phối hợp với Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 3 (CSGT), phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Ninh tiến hành kiểm tra xe ô tô thùng kín biển kiểm soát 14C-37239, phát hiện trên 2.400 sản phẩm thực phẩm không rõ nguồn gốc, là hàng nhập lậu.

Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hải Phòng gửi thư cảm ơn Phòng Cảnh sát Kinh tế - CATP. Hải Phòng
Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hải Phòng gửi thư cảm ơn Phòng Cảnh sát Kinh tế - CATP. Hải Phòng

Theo thông tin từ Công an TP. Hải Phòng, Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hải Phòng vừa gửi thư cảm ơn Phòng Cảnh sát Kinh tế thuộc Công an TP. Hải Phòng.