Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội: Biểu dương điển hình tiên tiến trong công tác Mặt trận năm 2020

Ngày 16/11, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết, trao giải cuộc thi viết và biểu dương điển hình tiên tiến trong công tác Mặt trận năm 2020; khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong vận động ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” năm 2020.

Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội trao thưởng cho các tác giả đoạt giải cuộc thi viết về những tấm gương điển hình tiên tiến trong công tác Mặt trận năm 2020.Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam TP. Hà Nội, Nguyễn Lan Hương trao thưởng cho các tác giả đoạt giải cuộc thi viết về những tấm gương điển hình tiên tiến trong công tác Mặt trận năm 2020

Năm nay, Ban tổ chức đã nhận được 136 bài viết gửi tham dự cuộc thi. Các bài viết tập trung phản ánh về công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam chủ trì, phát động, phối hợp thực hiện.

Tại hội nghị, Ban tổ chức đã trao 1 giải Đặc biệt, 1 giải Nhất, 3 giải Nhì, 4 giải Ba và 12 giải Khuyến khích cho các cá nhân có bài tham gia dự thi.

Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hà Nội, Nguyễn Lan Hương cho biết: Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các phóng viên và cán bộ Mặt trận cơ sở.

Các bài viết có tính phát hiện cao, đã động viên những người đang thực hiện các công việc thầm lặng tại cơ sở, góp phần lan tỏa việc làm ý nghĩa của cán bộ Mặt trận ở cộng đồng dân cư, để nhiều người dân biết và học tập.

Qua đó, khích lệ, động viên các cá nhân điển hình tiếp tục cống hiến vì cộng đồng dân cư, vì công việc chung.

Về kết quả vận động ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” năm 2020, tính đến ngày 13/11/2020, toàn thành phố  có 205 đầu mối đơn vị vận động và ủng hộ, với số tiền hơn 44,2 tỷ đồng và  Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hà Nội đã chuyển tới Bộ Tư lệnh Hải quân 38 tỷ đồng... 

Trưởng ban Dân vận Thành ủy - Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Doãn Toản trao Bằng khen cho các tập thể có thành tích trong công tác vận động ủng hộ Quỹ Trưởng ban Dân vận Thành ủy, Phó chủ tịch UBND TP. Hà Nội, Nguyễn Doãn Toản trao Bằng khen cho các tập thể có thành tích trong công tác vận động ủng hộ Quỹ "Vì biển, đảo Việt Nam" năm 2020

Ghi nhận những kết quả đạt được trong vận động ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” năm 2020, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hà Nội, Nguyễn Lan Hương nhấn mạnh, đây là kết quả đáng trân trọng, thể hiện tấm lòng, tình cảm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô đối với cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa và góp phần để Trường Sa có thêm cơ sở vật chất, động viên tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ yên tâm thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc…

Nhân dịp này, Phó chủ tịch UBND TP. Hà Nội, Nguyễn Doãn Toản và Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hà Nội, Nguyễn Lan Hương đã trao Bằng khen của Thành ủy Hà Nội cho 10 tập thể, trao Bằng khen của UBND TP. Hà Nội cho 24 tập thể và Bằng khen của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hà Nội cho 21 tập thể có thành tích xuất sắc trong vận động ủng hộ Quỹ "Vì biển, đảo Việt Nam" năm 2020.

 Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo
Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo

Việc nghiên cứu, đề xuất phương thức quản lý hoạt động liên quan đến tài sản mã hóa, tài sản ảo, tiền ảo là một nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi nguồn nhân lực, thời gian.

Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên
Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên

Năm qua được xem là năm khó khăn nhất của ngành bán lẻ hàng điện máy, hàng công nghệ. Do đó, các hệ thống bán lẻ đều gặp khó khăn, phải tinh gọn bộ máy và Thế Giới Di Động cũng không ngoại lệ khi cắt giảm gần 10.000 nhân viên.

Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?
Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?

Khoảng 75% ý kiến cho rằng bắt đầu công việc kinh doanh riêng hoặc làm công việc tự do là cách để có năng lực kinh tế tốt hơn. Hơn 8 trên 10 người tham gia khảo sát tại Việt Nam (82%) hiện đang thực hiện các bước để có “năng lực kinh tế cao hơn”.

Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương
Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương

Trong thời gian qua, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã cử nhiều đoàn bác sĩ nội trú về huyện nghèo, vùng sâu, vùng xa thuộc tỉnh Lào Cai nhằm tạo cơ hội cho người dân tại đây được tiếp cận các dịch vụ y tế có chất lượng ngày một tốt hơn, hạn chế chuyển tuyến không cần thiết, góp phần giảm quá tải ở các bệnh viện tuyến trên.

Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu
Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu

Triển vọng thương mại toàn cầu năm 2024 vẫn rất bấp bênh, nền kinh tế nước ta vẫn phải đối mặt với những khó khăn thách thức không hề nhỏ. Vì vậy, năm 2024, cần phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu.

Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024

Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel, mã SGT - sàn HOSE) công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội diễn ra ngày 19/4/2024 tại TP.HCM.