Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội: Cất nóc chung cư “vị trí vàng” trên đường Lê Đức Thọ

Vào trung tuần tháng 7vừa qua,chủ đầu tư Thăng Long UDIC đã chính thức cất nóc 2 tòa tháp chung cư cao cấp

THCL Vào trung tuần tháng 7 vừa qua,chủ đầu tư Thăng Long UDIC đã chính thức cất nóc 2 tòa tháp chung cư cao cấp Sun Square - tọa lạc tại ngã tư đường Lê Đức Thọ - Nguyễn Hoàng.

Dự án Sun Square nhìn từ đường Hàm Nghi

Đây là cơ hội giành cho những khách hàng đang có nhu cầu mua nhà tại khu vực này, bởi dự án cất nóc nhưng vẫn giữ nguyên giá bán ở mức từ 26 triệu/m2, kèm theo đó là các chính sách hấp dẫn về tiến độ thanh toán và nhiều quà tặng ý nghĩa.

Dự án Sun Square là tổ hợp công trình dịch vụ, bao gồm 2 tòa chung cư cao cấp, 2 tòa văn phòng, trung tâm thương mại và clubhouse. Dự án tọa lạc tại khu vực trung tâm của quận với nhiều dự án, tòa nhà cao cấp, gần các cơ quan, ban, ngành Trung ương. Kèm theo đó là hạ tầng xã hội hoàn thiện, trường học, bệnh viện...đều nằm trong bán kính 2km, quanh dự án.


Phối cảnh tòa Club house của dự án

Hai toà chung cư cao cấp của Sun Squarecó chiều cao 34 tầng với mật độ căn hộ rất thấp. Nhờ mật độ căn hộ vừa phải, lượng cư dân không quá đông, chung cư cao cấp Sun Square hứa hẹn sẽ mang lại một cuộc sống yên bình và thư thái cho cư dân.Ngoài ra dự án cũng có 3 tầng hầm, 3 tầng thương mại và Clubhouse để cung cấp các tiện ích thiết yếu như nhà hàng, quán cafe, siêu thị, bể bơi 4 mùa...

Để chào đón sự kiện cất nóc này, 2 tiện ích đã được khai trương tại Sun Square trong tháng 6 và tháng 7 vừa qua là Cafe Highlands và Trung tâm Anh ngữ cho trẻ em Apax, đều là 2 thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đồ uống và Anh ngữ cho trẻ em. Trong thời gian tới, hàng loạt tiện ích khác như ngân hàng, nhà hàng, siêu thị... sẽ được chủ đầu tư đẩy mạnh triển khai để phục vụviệc bàn giao, đón cư dân về ở vào quý IV năm nay.

Cũng nhân sự kiện cất nóc này, chủ đầu tư Thang Long UDIC giành cho khách hàng nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua nhà. Mỗi khách mua nhà tại dự án đều nhận được quà tặng là 1 cây vàng SJC và gói Vàng An Cư - bao gồm dịch vụ tổng vệ sinh căn hộ trước khi bàn giao và dịch vụ vệ sinh nhà, phun diệt côn trùng trong 12 tháng trị giá 15 triệu đồng. Dịch vụ này do Home Care - đơn vị đang quản lý vận hành cho Dolphin Plaza, Aeon Mall và nhiều dự án khác tại Hà Nội cung cấp. Gói Vàng An Cư này sẽ là quà tặng vô cùng ý nghĩa và thay cho lời cam kết- luôn nỗ lực để mang tới những trải nghiệm cuộc sống tốt nhất cho cư dân của Sun Square.

Như vậy, Sun Square không chỉ hoàn thiện các thủ tục về vấn đề bảo lãnh, mà cả phần thô của tòa nhà. Có thể nói, Dự án Sun Square 21 Lê Đức Thọ đã tụ hội đầy đủ những tiêu chí vàng và là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng muốn mua nhà tại quận Nam Từ Liêm nói chung và phường Mỹ Đình II nói riêng.

Thông tin liên hệ:

Dự án Chung cư cao cấp Sun Square - 21 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình II, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 09 777 55 222

Website: sunsquare.com.vn

PV

Tin mới

Lãi sau thuế Helio Energy quý I/2024 tăng nhẹ nhưng vẫn gấp 4,3 lần
Lãi sau thuế Helio Energy quý I/2024 tăng nhẹ nhưng vẫn gấp 4,3 lần

Dù doanh thu của CTCP Helio Energy (mã HIO) chỉ tăng nhẹ 4% so với cùng kỳ năm ngoái, nhưng lợi nhuận sau thuế lại tăng mạnh, chủ yếu do chi phí lãi vay giảm.

Thanh Hóa cải thiện sự chậm trễ trong đầu tư hạ tầng cụm công nghiệp
Thanh Hóa cải thiện sự chậm trễ trong đầu tư hạ tầng cụm công nghiệp

Theo quy hoạch, đến năm 2030, toàn tỉnh có 115 cụm công nghiệp (CCN) với tổng diện tích 5.267,25ha. Đến nay, đã có 45 CCN được thành lập (có nhà đầu tư hạ tầng) với tổng diện tích hơn 1.633ha. Đầu năm 2024, những tín hiệu tích cực đã đến với một số CCN trên địa bàn, kỳ vọng cải thiện dần sự chậm trễ trong đầu tư hạ tầng CCN, tạo thuận lợi để các nhà đầu tư thứ cấp thuê đất phát triển sản xuất, kinh doanh.

Thanh Hóa đẩy mạnh chuyển đổi số trong sản xuất nông nghiệp
Thanh Hóa đẩy mạnh chuyển đổi số trong sản xuất nông nghiệp

Hướng tới sản xuất nông nghiệp hiện đại, ngành nông nghiệp của tỉnh Thanh Hóa đã và đang tích cực đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số. Qua đó, người nông dân giảm chi phí sản xuất, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm nông nghiệp; đồng thời, góp phần mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm.

Hà Nam thu giữ 700 kg thực phẩm không rõ nguồn gốc
Hà Nam thu giữ 700 kg thực phẩm không rõ nguồn gốc

Lực lượng chức năng tỉnh Hà Nam vừa tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh thực phẩm đông lạnh trên địa bàn xã Bối Cầu, huyện Bình Lục, thu giữ 700 kg thịt lợn không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Doanh nghiệp xuất khẩu Thanh Hóa ứng phó với giá cước vận tải biển tăng cao
Doanh nghiệp xuất khẩu Thanh Hóa ứng phó với giá cước vận tải biển tăng cao

Đứng trước nhiều khó khăn, các doanh nghiệp xuất khẩu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, đặc biệt là những doanh nghiệp xuất khẩu sang thị trường các nước như Mỹ, EU đang phải xoay xở, đưa ra các giải pháp ứng phó vừa đảm bảo đơn hàng ký kết, đồng thời duy trì, ổn định sản xuất, tạo vệc làm, thu nhập cho người lao động.

Học sinh Trường THPT Chuyên Lam Sơn giành Huy chương đồng kỳ thi Olympic Hóa học Quốc tế Mendeleev
Học sinh Trường THPT Chuyên Lam Sơn giành Huy chương đồng kỳ thi Olympic Hóa học Quốc tế Mendeleev

Tại cuộc thi Olympic Hóa học quốc tế Mendeleev (IMChO) lần thứ 58 tổ chức tại Thâm Quyến (Trung Quốc) mới đây, Việt Nam lần đầu tiên cử thí sinh dự thi và cả 10/10 học sinh đều đoạt giải. Trong đó, Lê Thành Đạt, lớp 12 chuyên Hoá, Trường THPT Chuyên Lam Sơn đã xuất sắc giành Huy chương đồng.