Sự kiện HaNoi Midnight sale đã thu hút thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, các chuỗi, cơ sở sản xuất… Trong đó, có những siêu thị, trung tâm thương mại quy mô lớn như: Central Retail, AEON, BRGMart, Co.opmart, Lotte Mart, Vinmart, Pico, sàn thương mại điện tử Shopee, VNPT Shop online… với gần 3.000 chương trình khuyến mại, tổng giá trị gần 20.000 tỷ đồng.
Nhiều chương trình giảm giá, kích cầu đặc biệt lên tới 100% đã được các doanh nghiệp đồng loạt tổ chức bẳng cả 2 hình thức trực tiếp và trực tuyến. Nhờ đó lượng khách đến các cửa hàng mua sắm trước 22h (ngày 26/11) đã tăng trưởng từ 140 - 200% so với các ngày trước đó.
Trong thời gian diễn ra sự kiện HaNoi Midnight sale lượng khách truy cập hệ thống shop online VNPTđã tăng gần 3 lần so với thời điểm trước đó. Tại chuỗi cửa hàng thời trang may mặc NEM, Winning.Co, Ivy Moda... lượng khách đặt mua hàng trực tuyến đã tăng từ 140 - 175%.
Thực tế cho thấy không chỉ hệ thống siêu thị tổng hợp, cửa hàng kinh doanh thời trang thu hút người tiêu dùng mua hàng bằng hình thức online mà các siêu thị điện máy cũng trong tình trạng tương tự.
Hà Trần