Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Dương: Phú Quý - Khu đô thị đáng sống

Công ty TNHH Tập đoàn Quang Giáp là doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng, kinh doanh bất động sản. Trong nhiều năm qua, Công ty đã khẳng định được uy tín và vị thế của mình trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

Công viên trung tâm Khu đô thị Phú quý – Goldenland

Công viên trung tâm Khu đô thị Phú quý – GoldenlandCông viên trung tâm Khu đô thị Phú Quý – Goldenland

Trong những năm qua, Công ty TNHH Tập đoàn Quang Giáp đã liên tục triển khai thực hiện một loạt dự án lớn là khu dân cư, khu thương mại dịch vụ trên địa bàn Hải Dương.

Ngoài việc góp phần tạo diện mạo mới khang trang cho thành phố Hải Dương (vừa được công nhận là đô thị loại 1), những dự án do Công ty đầu tư thực hiện còn thực sự đáp ứng những kỳ vọng mà lãnh đạo và người dân Hải Dương mong đợi. Một trong số những dự án Công ty đã và đang đầu tư triển khai thực hiện đó là Khu đô thị Phú Quý (Goldenland), thành phố Hải Dương

Khu đô thị Phú Quý (Goldenland - thành phố Hải Dương), được UBND tỉnh Hải Dương ký Quyết định chủ trương đầu tư ngày 12/10/2018 (giai đoạn 1). Quy mô quy hoạch dự án là trên 56 ha với tổng vốn đầu tư 774 tỷ đồng.

Mục tiêu của dự án là: Hình thành khu đô thị mới có hệ thống hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội đồng bộ, hiện đại khớp nối hạ tầng xung quanh, nhằm khai thác và sử dụng hiệu quả quỹ đất, đáp ứng nhu cầu về nhà ở của nhân dân địa phương, góp phần từng bước hoàn thiện quy hoạch chung của thành phố Hải Dương.

Đường giao thông trong khu đô thị Phú Quý – GoldenlandĐường giao thông trong Khu đô thị Phú Quý – Goldenland

Với năng lực và kinh nghiệm của mình, Công ty đã triển khai thực hiện dự án một cách khoa học, bài bản với tiến độ nhanh, đảm bảo kỹ thuật - mỹ thuật.

Chúng tôi "mục sở thị" khu đô thị trong những ngày đầu tháng 6. Mặc dù dự án vẫn đang thi công thực hiện hoàn thiện một số hạng mục, nhưng cảm giác của chúng tôi như là đang ở trong khu đô thị của thành phố những nước phát triển, với những con đường rộng rãi, trải bê tông, nhựa, những cảnh quan, tiểu cảnh vừa hiện đại vừa gần gũi hòa mình với thiên nhiên.

Quan sát và đi 1 vòng quanh khu trung tâm, mọi người đều ngỡ ngàng và hài lòng về một dự án khu đô thị mới hiện đại đã hiện lên “bằng xương bằng thịt” trên khu đất mà mới đây thôi, còn là những khu nhà cũ nát của Xí nghiệp Đông lạnh Hải Dương và những khu ruộng canh tác của các hộ gia đình.

Những thiết bị điện hiện đại được dùng trong dự ánNhững thiết bị điện hiện đại được dùng trong dự án

Chúng tôi tin rằng, thời gian tới, Công ty TNHH Tập đoàn Quang Giáp với năng lực và kinh nghiệm của mình, bằng cái tầm cái tâm của mình, cùng với tình cảm của một người con quê hương Hải Dương, người thuyền trưởng - Giám đốc Công ty Đàm Văn Giáp sẽ hoàn thiện hạ tầng giao thông hạ tầng kỹ thuật, đúng như quy hoạch và thiết kế kỹ thuật, để Khu đô thi Phú Quý - Goldenland trở thành khu đô thị đáng sống.

Qua đó, một lần nữa khẳng định uy tín, năng lực của Công ty TNHH Tập đoàn Quang Giáp, trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản, trên địa bàn tỉnh Hải Dương và các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Nhiều người dân Hải Dương sẽ được hưởng - được sống và làm việc trong một khu đô thị mới hiện đại - xinh đẹp - gần gũi với thiên nhiên - Khu đô thị Phú Quý Goldenland.

Văn Toàn

Bài liên quan

Tin mới

Hà Nội triển khai công tác quản lý thuế đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử
Hà Nội triển khai công tác quản lý thuế đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử

Cục Thuế Hà Nội vừa tổ chức Hội nghị thí điểm triển khai công tác quản lý thuế đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử trên địa bàn quận Hoàn Kiếm.

“Mưa vàng” trải thảm xanh cho Tây Nguyên
“Mưa vàng” trải thảm xanh cho Tây Nguyên

Từ chiều ngày 3 đến sáng 4/5, trên địa bàn các tỉnh Gia Lai, Đắk Lắk, Kon Tum, xuất hiện mưa vừa trên diện rộng ở một số địa phương như Đăk Hà, Sa Thầy, Đăk Tô, Kon Plông, Đăk Glei, TP.Kon Tum (Kon Tum); TP Pleiku, Đăk Đoa, Ia Grai, Chư Păh, Mang Yang, Đức Cơ (Gia Lai); Ea Súp, Buôn Đôn, Cư M’Gar, Krông Búk, Krông Năng và thành phố Buôn Ma Thuột(Đăk Lăk)...

Bảo đảm lợi ích của doanh nghiệp chuyển đổi từ hộ kinh doanh
Bảo đảm lợi ích của doanh nghiệp chuyển đổi từ hộ kinh doanh

Công ty ông Nguyễn Duy Hoàng (Bình Định) được thành lập trên cơ sở chuyển đổi hình thức từ hộ kinh doanh theo chủ trương khuyến khích của nhà nước.

Đề xuất gia hạn thêm thời gian thực hiện Thông tư 02
Đề xuất gia hạn thêm thời gian thực hiện Thông tư 02

Thông tư 02 về cơ cấu lại thời gian trả nợ đang được đề xuất gia hạn. Theo các chuyên gia, giãn, hoãn nợ tức là khoản nợ vẫn còn đó, chỉ là chưa thu và doanh nghiệp vẫn có cơ hội được vay các khoản vay mới. Tuy nhiên, để đề phòng khả năng gia tăng nợ xấu, ngân hàng phải hy sinh lợi nhuận. Vì với các khoản nợ được giãn, hoãn, các ngân hàng phải tăng trích lập dự phòng.

Nhiều điểm mới trong công nhận văn bằng do nước ngoài cấp để sử dụng tại Việt Nam
Nhiều điểm mới trong công nhận văn bằng do nước ngoài cấp để sử dụng tại Việt Nam

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Thông tư số 07/2024/TT-BGDĐT sửa đổi, bổ sung Điều 7 và thay thế Phụ lục II, Phụ lục III của Thông tư số 13/2021/TT-BGDĐT quy định về điều kiện, trình tự, thủ tục, thẩm quyền công nhận văn bằng do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp để sử dụng tại Việt Nam.

Thủ tướng chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4 với nhiều nội dung quan trọng
Thủ tướng chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4 với nhiều nội dung quan trọng

Tháng Tư và 4 tháng đầu năm, nền kinh tế Việt Nam tiếp tục chịu "tác động kép" của những yếu tố bất lợi từ bên ngoài và những hạn chế, bất cập nội tại kéo dài; trong khi đó, nước ta là nước đang phát triển, nền kinh tế đang trong quá trình chuyển đổi, quy mô còn khiêm tốn, độ mở cao, sức chống chịu, khả năng cạnh tranh hạn chế.