Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Hà – Kotobuki: Tự hào thương hiệu bánh kẹo quốc gia

Công ty TNHH Hải Hà – Kotobuki đã có bước chuyển mình mạnh mẽ để kết tinh thành “tinh hoa bánh kẹo Việt” như ngày hôm nay. Thành công này là kết quả của một quá trình không ngừng củng cố, phát triển của nhiều thế hệ lãnh đạo và cán bộ công nhân viên công ty…

Công ty TNHH Hải Hà – Kotobuki được thành lập  năm 1992, là liên doanh sản xuất bánh kẹo đầu tiên ở miền Bắc. Hải Hà – Kotobuki hiện nay với số vốn góp 70% của Tổng công ty thuốc lá Việt Nam (Vinataba) và 30% vốn góp của tập đoàn Kotobuki Holding (Nhật Bản).

Với sứ mệnh đưa “Tinh hoa bánh kẹo Việt…..!” trở thành một phần trong cuộc sống của người dân Việt và lan tỏa ra các nước lân cận, Hải Hà – Kotobuki luôn chú trọng đến từng khâu trong quy trình sản xuất bánh kẹo của mình. Trong đó, khâu nguyên liệu được các chuyên gia sản xuất của Hải Hà – Kotobuki đặc biệt lưu tâm, ưu tiên dùng nguyên liệu và hương liệu chiết xuất từ thiên nhiên thuộc các đặc sản vùng miền của Việt Nam hoặc các nguyên liệu ngoại nhập chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng. Chính điều này đã tạo nên nét tinh túy của bánh kẹo Hải Hà – Kotobuki nói riêng và bánh kẹo Việt Nam nói chung.

Nhà máy sản xuất bánh kẹo của Công ty TNHH Hải Hà - Kotobuki
Nhà máy sản xuất bánh kẹo của Công ty TNHH Hải Hà - Kotobuki

Bên cạnh đó, Hải Hà – Kotobuki cũng không ngừng hợp tác với các chuyên gia hàng đầu thế giới nhằm nghiên cứu ra các sản phẩm mới dựa trên cơ sở kết hợp giữa tinh hoa bánh kẹo Việt và nét đặc sắc của Bánh kẹo Nhật bản để phù hợp hơn với nhu cầu sức khỏe, khẩu vị người tiêu dùng.

Với hệ thống gần 50 cửa hàng bánh tươi Origato phân bố rộng khắp tại Thủ đô Hà Nội và Bắc Ninh, Hải Phòng …các sản phẩm bánh gato, bánh sinh nhật, bánh tươi cung cấp cho các suất ăn hàng ngày tại các trường học và Khu công nghiệp là minh chứng rõ nét cho chất lượng Nhật Bản và sự phục vụ của đội ngũ cán bộ nhân viên Công ty TNHH Hải Hà- Kotobuki.

Trong chặng đường gần 30 năm xây dựng và phát triển, Hải Hà- Kotobuki đã trải qua rất nhiều bước ngoặt và thử thách. Tuy nhiên ở thời điểm nào, công ty cũng tự tin vững bước và luôn kiên trì với mục tiêu ban đầu là mang đến những sản phẩm bánh kẹo chất lượng, bổ dưỡng, nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt...

Các sản phẩm bánh kẹo của
Các sản phẩm bánh kẹo của Công ty TNHH Hải Hà - Kotobuki

Nhờ có sự định vị rõ ràng trong mục tiêu, triết lý kinh doanh nên sản phẩm của Hải Hà- Kotobuki không chỉ được phân phối rộng rãi trên toàn quốc mà còn xuất khẩu sang nhiều nước khác trên thế giới. Qua đó, Hải Hà- Kotobuki đã tạo công ăn việc làm cho hàng trăm lao động địa phương, đóng góp hàng tỷ đồng cho ngân sách Nhà nước mỗi năm. Với những nỗ lực và thành quả đạt được, Công ty đã nhận được nhiều bằng khen và giải thưởng từ cơ quan chủ quản và các hiệp hội nghề nghiệp, tiêu biểu như Huân chương lao động của Nhà nước trao tặng, bằng khen của Bộ Công Thương  về thành tích hoàn thành vượt kế hoạch sản xuất kinh doanh. Giải thưởng “GOLDEN FDI” của Bộ Kế hoạch đầu tư dành cho Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Giải thưởng “Sao vàng đất Việt” của Hội doanh nghiệp trẻ bình chọn. Thương hiệu Hải Hà – Kotobuki trong Top 20 thương hiệu Việt Nam nổi tiếng, sản phẩm Tin & Dùng  do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam và người tiêu dùng bình chọn; Cúp vàng sở hữu trí tuệ Việt Nam, Cúp vàng Doanh nghiệp hội nhập và phát triển.

Với thành công đó, Hải Hà – Kotobuki luôn phấn đấu để phục vụ tốt hơn nữa người tiêu dùng Việt Nam và mang sản phẩm bánh kẹo chất lượng ra với bạn bè quốc tế.

Thiên Trường

Tin mới

NSH Petro (PSH) có tân Tổng giám đốc và Phó tổng giám đốc mới
NSH Petro (PSH) có tân Tổng giám đốc và Phó tổng giám đốc mới

Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu thông qua Nghị quyết bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah làm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro- Mã chứng khoán: PSH) kể từ ngày 26/4/2024.

Chuyên gia tiết lộ "lợi ích không ngờ" của việc ăn cá, ai cũng cần phải biết!
Chuyên gia tiết lộ "lợi ích không ngờ" của việc ăn cá, ai cũng cần phải biết!

Theo các chuyên gia Hiệp hội Tim mạch Mỹ, mỗi người nên ăn cá 2 lần 1 tuần để giảm 36% nguy cơ tử vong vì bệnh tim...

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống
Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Do yếu tố thời vụ, nhu cầu mua gà, vịt giống tăng cao, thời gian gần đây, QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hoá từ ngày 1/6
Truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hoá từ ngày 1/6

Bộ Khoa học và Công nghệ đã ban hành Thông tư số 02/2024/TT-BKHCN quy định rõ nguyên tắc, dữ liệu truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa.

Lạng Sơn: Khai mạc Triển lãm chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại”
Lạng Sơn: Khai mạc Triển lãm chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại”

Sáng 26/4, tại Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn, Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch Lạng Sơn đã tổ chức Khai mạc triển lãm chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại” nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).

Cách dùng nồi cơm điện - giúp tiết kiệm cả triệu đồng tiền điện
Cách dùng nồi cơm điện - giúp tiết kiệm cả triệu đồng tiền điện

Nồi cơm điện - là thiết bị được nhiều gia đình sử dụng. Tuy nhiên, sử dụng nồi cơm điện như thế nào để tiết kiệm điện, thì không phải ai cũng biết...