Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hai hoa hậu Việt Nam tuổi Rồng: Người con phố cổ Hội An và người con miền sơn cước…

Trần Tiểu Vy và Lương Thùy Linh là hai hoa hậu tuổi Rồng khá nổi tiếng tại Việt Nam. Cả hai đều ổn định công việc nhưng lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm…

Hoa hậu tuổi rồng Trần Tiểu Vy người con phố cổ Hôi An (tỉnh Quảng Nam)
Hoa hậu Trần Tiểu Vy - người con phố cổ Hội An (Quảng Nam)

Hoa hậu tuổi Rồng Trần Tiểu Vy - người con phố cổ Hội An (Quảng Nam)

Trần Tiểu Vy - Hoa hậu tuổi Thìn, tự tin khi nói về tiết kiệm, tích góp tiền sau sáu năm khi bước chân vào showbiz, mua nhà ở Hội An (tỉnh Quảng Nam) tặng bố mẹ.

Tiểu Vy được đánh giá là một trong những nàng hậu nổi tiếng và được khán giả yêu thích nhất. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Tiểu Vy tiếp tục hoạt động năng nổ trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp. Mới đây, người đẹp sinh năm 2000 đã chính thức khoe căn nhà mặt tiền mua tặng bố mẹ ở Hội An - nơi cô sinh ra và lớn lên. Chia sẻ về món quà đặc biệt này, Tiểu Vy cho biết: “Gia đình là động lực lớn nhất để Tiểu Vy chăm chỉ làm việc trong suốt 5 năm. Mọi người sẽ luôn là động lực để con chăm chỉ làm việc và cố gắng cống hiến những gì tốt đẹp nhất”.

Nàng hậu đón xuân Giáp Thìn tại quê nhà Hội An
Nàng hậu đón xuân Giáp Thìn tại quê nhà Hội An
Căn nhà có thiết kế 1 trệt, 1 lầu với mặt trước là những khung cửa kính lớn hướng ra mặt t.iền thoáng đãng.
Căn nhà có thiết kế 1 trệt, 1 lầu với mặt trước là những khung cửa kính lớn hướng ra mặt tiền thoáng đãng

Căn nhà của gia đình Tiểu Vy có mặt tiền rộng rãi và nằm ngay sát đường lớn. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại với gam màu trắng - ghi sang trọng. Căn nhà có 1 trệt, 1 lầu với mặt trước là những khung cửa kính lớn đón ánh sáng vào trong. Tầng 2 là khu vực dành cho phòng ngủ của các thành viên trong gia đình. Điểm nhấn của căn nhà chính là chiếc ban công rộng có vườn cây xanh mướt vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Được biết, Tiểu Vy đã mua ngôi nhà này vào tháng 6 năm 2023. Sau 5 tháng sửa sang lại, cả gia đình nàng Hậu đã có không gian sống mới, khang trang và hiện đại.

Khoảng khắc đăng quang của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 của Lương Thùy Linh. Ảnh: BTC
Khoảng khắc đăng quang của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 của Lương Thùy Linh. Ảnh: BTC

Hoa hậu Lương Thùy Linh - người con miền sơn cước (Cao Bằng)

 Lương Thùy Linh có thể gọi là hoa hậu “vẹn toàn” khi sở hữu cả nhan sắc lẫn sự duyên dáng, thông minh. Cô được đánh giá rất cao về khả năng học thức cũng như được làm giảng viên ở lứa tuổi còn rất trẻ. Về đời tư, nàng hậu gần như “sạch bóng scandal” cũng như chưa từng để bản thân vướng vào tin đồn tình cảm nào (chuyện này cô khá kín tiếng với công chúng). Cô chăm chỉ hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau và một phần thành quả của quá trình nỗ lực của nàng hậu này chính là căn penthouse rộng 130m2 được Lương Thùy Linh “tậu” vào năm cô nàng 21 tuổi.

Người đẹp nhận hoa và quyết định bổ nhiệm đại sứ thương hiệu từ hiệu trưởng nhà trường.
PGS, TS. Phạm Văn Hồng trao quyết định bổ nhiệm Đại sứ thương hiệu cho Hoa hậu Lương Thùy Linh

Một trong những điều khán giả thích ở Lương Thùy Linh là tư duy thông minh và cách đối diện trực diện vấn đề. Người đẹp từng thẳng thắn nhận định về việc làm hoa hậu là cách một cô gái “đổi đời” theo đúng cái nhìn tích cực:

“Thực ra khi nhắc đến đổi đời thì mọi người nghĩ quá nhiều tới vấn đề tiền bạc và danh tiếng. Nhưng Thùy Linh lại nghĩ đổi đời cũng có thể là thay đổi suy nghĩ của mình, thay đổi cách ứng xử của mình với mọi người, với cuộc đời. Ví dụ như Thùy Linh, làm hoa hậu là một cách “đổi đời” với mình.

Lương Thùy Linh cũng dân công, bộ đội vác vật liệu lên núi.
Lương Thùy Linh cũng dân công, bộ đội vác vật liệu lên núi

“Vì khi làm hoa hậu thì Thùy Linh mới có tiếng nói và có thể đóng góp cho đời. Các dự án nhân ái của Linh được nhiều người ủng hộ hơn. Thực sự, nếu không phải hoa hậu hay không phải người có tiếng nói trong cộng đồng thì Thùy Linh khó có thể kêu gọi được những khoản lớn tài trợ lớn như vậy để giúp đỡ mọi người” - Lương Thùy Linh chia sẻ.

Tác giả cùng Hoa hậu Lương Thùy Linh và các Á hậu tại chung kết Hoa hậu Việt Nam tổ chức tại TP. biển Đà Nẵng
Tác giả cùng Hoa hậu Lương Thùy Linh và các Á hậu tại chung kết Hoa hậu Việt Nam tổ chức tại thành phố biển Đà Nẵng

Phải chăng các hoa hậu tuổi Rồng thường gặp may mắn trong sự nghiệp?

Tôi vinh dự được Ban tổ chức mời dự đêm chung kết và gặp hoa hậu Lương Thùy Linh tại cuộc thi hoa hậu Việt Nam tại Cocobay thành phố biển Đà Nẵng. Đúng là một cô gái miền sơn cước tài sắc vẹn toàn…

Hoàng Gia Bảo

Bài liên quan

Tin mới

Khánh thành Dự án nâng cấp đường giao thông nông thôn mới kiểu mẫu tại xã Bắc Sơn
Khánh thành Dự án nâng cấp đường giao thông nông thôn mới kiểu mẫu tại xã Bắc Sơn

Vừa qua, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện An Dương (TP. Hải Phòng) phối hợp với UBND xã Bắc Sơn tổ chức lễ khánh thành Dự án Nâng cấp đường giao thông thực hiện xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu tại xã Bắc Sơn.

Khánh thành Dự án nâng cấp đường giao thông thực hiện xây dựng xã NTM kiểu mẫu tại xã Tân Tiến
Khánh thành Dự án nâng cấp đường giao thông thực hiện xây dựng xã NTM kiểu mẫu tại xã Tân Tiến

Vừa qua, Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện An Dương (TP. Hải Phòng) phối hợp với UBND xã Tân Tiến long trọng tổ chức Lễ Khánh thành Dự án nâng cấp đường giao thông thực hiện xây dựng xã nông thôn mới kiểu mẫu tại xã Tân Tiến.

Kim ngạch xuất nhập khẩu qua Cửa khẩu quốc tế Nam Giang, tỉnh Quảng Nam giảm 52%
Kim ngạch xuất nhập khẩu qua Cửa khẩu quốc tế Nam Giang, tỉnh Quảng Nam giảm 52%

Kim ngạch xuất nhập khẩu qua Cửa khẩu quốc tế Nam Giang tỉnh Quảng Nam chỉ đạt hơn 14 triệu USD, giảm 52% so với cùng kỳ năm 2022.

Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 13/5
Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 13/5

Một số thông tin cổ phiếu cần quan tâm ngày 13/5, trích trong báo cáo phân tích một số cổ phiếu của các công ty chứng khoán.

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Tổ chức thực thi pháp luật, chính sách vẫn là khâu yếu
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Tổ chức thực thi pháp luật, chính sách vẫn là khâu yếu

Thủ tướng nhấn mạnh: Tổ chức thực thi pháp luật, chính sách vẫn là khâu yếu; năng lực của một bộ phận cán bộ, công chức chưa đáp ứng yêu cầu; phân cấp, phân quyền một số lĩnh vực còn vướng mắc; một bộ phận cán bộ, công chức né tránh, đùn đẩy, sợ trách nhiệm, vai trò người đứng đầu có lúc, có nơi chưa được phát huy...

Apple và Samsung hợp tác phát triển smartphone màn hình gập
Apple và Samsung hợp tác phát triển smartphone màn hình gập

Theo nguồn tin từ WCCF Tech, Samsung Display - gã khổng lồ trên thị trường màn hình điện thoại - đã chính thức ký hợp đồng hợp tác với Apple để phát triển mẫu iPhone gập.