Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Phòng: Khai trương trưng bày Báo Xuân Mậu Tuất 2018

Sáng 9/2/2018, Hội Nhà báo Hải Phòng phối hợp với các đơn vị liên quan, các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương trên địa bàn thành phố, tổ chức Lễ hội Báo Xuân Mậu Tuất 2018.

.

Hải Phòng: Khai trương trưng bày Báo Xuân Mậu Tuất 2018 - Hình 1

 Ông Lương Hải Âu, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hải Phòng tham quan gian trưng bày báo

Nét mới ở điểm trưng bày báo Xuân năm nay, ngoài nội dung giới thiệu các cơ quan báo chí của thành phố cùng với các ấn phẩm báo Xuân, còn có sự hiện diện của nhiều ấn phẩm báo Xuân trong cả nước như Báo Nhân dân, các ấn phẩm của TTXVN, các báo Đầu tư, Tiền phong, Lao động, Thương hiệu và Công luận…

Hải Phòng: Khai trương trưng bày Báo Xuân Mậu Tuất 2018 - Hình 2

 Tham quan Hội Báo Xuân 2018

Điểm trưng bày báo Xuân năm nay còn có hơn 30 bức ảnh được lựa chọn từ những bức ảnh đẹp về TP. Hải Phòng trong năm 2017; cùng hơn 40 loại hình ấn phẩm báo chí trong cả nước được trưng bày khoe sắc cùng sắc Xuân của thành phố.

Phát biểu tại buổi lễ trưng bày báo Xuân, ông Lương Hải Âu, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hải Phòng nêu rõ: “Hội Báo Xuân Mậu Tuất 2018 là một hoạt động chính trị, văn hoá có ý nghĩa to lớn nhằm đem đến cho cán bộ, đảng viên, nhân dân, cho bạn đọc báo, bạn nghe đài và xem truyền hình các lứa tuổi cái nhìn toàn cảnh về sự đổi mới, phát triển của báo chí cả nước, trong đó có báo chí TP. Hải Phòng.

Thông qua báo chí để bạn đọc hiểu sâu sắc hơn về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; được biết thêm về những thành tựu to lớn về kinh tế - văn hóa - xã hội… của đất nước, cũng như của TP. Hải Phòng trong thời kỳ CNH - HĐH đất nước và tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng”.

Hải Phòng: Khai trương trưng bày Báo Xuân Mậu Tuất 2018 - Hình 3

Báo chí Trung ương tại Hải Phòng luôn bám sát dòng thời sự, sự kiện KT-XH của thành phố

Qua buổi lễ trưng bày Báo Xuân Mậu Tuất 2018, những người làm báo trên địa bàn TP. Hải Phòng mong muốn được lắng nghe những ý kiến trao đổi, đóng góp chân thành của bạn đọc báo, bạn nghe đài và xem truyền hình về vai trò của báo chí với kinh tế - xã hội của tỉnh và đất nước; những ưu điểm đạt được và cả nhược điểm cần khắc phục để từ đó các cơ quan báo chí của tỉnh tiếp tục nỗ lực phấn đấu đóng góp xứng đáng hơn vào việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Vũ Duyên

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%
Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%

Theo Sở Công Thương tỉnh Bình Định, từ đầu năm 2024 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song giá trị kim ngạch xuất khẩu tháng 4/2024 vẫn tăng 17,3%. Với kết quả trên, ngành Công Thương tỉnh xác định: Phấn đấu trong tháng 5/2024 sẽ đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%...

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.