Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Phòng: Lãnh đạo thành phố tiễn hành khách cuối cùng tại bến xe Cầu Rào

Chiều 30 Tết, trước thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới như thường lệ, lãnh đạo UBND TP. Hải Phòng đã đến tiễn những hành khách cuối cùng về quê ăn Tết.

THCL - Chiều 30 Tết, trước thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới như thường lệ, lãnh đạo UBND TP. Hải Phòng đã đến tiễn những hành khách cuối cùng về quê ăn Tết.

Tại bến xe Cầu Rào, Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Xuân Bình cùng các lãnh đạo trong Ban An toàn giao thông thành phố đã đến chúc hành khách về nhà ăn Tết xum vầy hạnh phúc.

   Hải Phòng: Lãnh đạo thành phố tiễn hành khách cuối cùng tại bến xe Cầu Rào - Hình 1

Trước khi chuyến xe Hải Âu tuyến Hải Phòng – Gia Lâm (Hà Nội ) chuyến xe khách cuối cùng trong năm xuất bến, ông Lại Xuân Dũng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Bến xe Hải Phòng báo cáo những khái quát cơ bản của hoạt động vận tải hành khách tại Hải Phòng trong năm qua. Riêng trong 11 ngày cao điểm phục vụ vận chuyển hành khách trước tết Nguyên đán Công ty Cổ phần bến xe Hải Phòng đã vẫn chuyển được hơn 215.000 hành khách, tăng 30% so với năm ngoái .

     Cũng theo thông tin từ ông Dũng, chuyến xe cuối cùng tuyến Hải Phòng – TP. Hồ Chí Minh xuất bến Cầu Rào chiều ngày 28 tết (25/1) đã đến bến xe Miền Đông lúc 9h sáng hôm nay. Chuyến xe miền trung Hải Phòng – Đà Nẵng cũng đã đến bến an toàn đúng 12h trưa ngày 30 tết. Còn các chuyến xe đi các tỉnh phía Bắc như Điện Biên, Lai Châu, Yên Bái... cũng đã đến bến xe với hành trình cuối đúng giờ đặc biệt là an toàn tuyệt đối.

    Đúng 16giờ 45 phút, Phó Chủ tịch UBND thành phố cùng lãnh đạo Ban An toàn giao thông thành phố đã chúc tết từng cán bộ, nhân viên của bến xe Cầu Rào - Hải Phòng cũng như các cán bộ, lái phụ xe của các hãng vẫn tải hành khách tại bến xe. Phó chủ tịch thành phố đánh giá cao nỗ lực làm việc của các cán bộ bến xe, trong đó có cả sự hy sinh của các cán bộ bến xe Cầu Rào nói riêng và cán bộ Công ty Cổ phần bến xe Hải Phòng nói chung đã cống hiến hy sinh thời gian không được ở bên gia đình, người thân những ngày tết để hoàn thành nhiệm vụ. “ Đây là vinh dự cũng như tracha nhiệm cao cả của toàn thể công ty để đảm bảo đi lai cho mọi hành khách được ăn toàn, thuận tiện “ Phó Chủ tịch nhấn mạnh .

Nhân dịp thời khắc bước sang năm mới sắp đến rất gần, Phó chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Xuân Bình chúc tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần bến xe Hải Phòng đón một năm mới với nhiều thắng lợi mới, chúc toàn ngành nỗ lực hơn nữa để hoàn thành mọi mục tiêu trong năm tới.

    Trước khi xuất bến, trên chuyến xe cuối cùng của Công ty vận tải Hải Âu, Phó chủ tịch UBND Thành phố đã lên xe khách tuyến Cầu Rào – Gia lâm và chúc toàn bộ hành khách về nhà ăn tết cùng người thân trên chuyến xe cuối của năm Bính Thân được thượng lộ bình an. Chúc mọi hành khách có một năm mới an khang - thịnh vượng. Ngoài lời chúc năm mới , nhân dịp năm mới theo tục lệ truyền thống Phó chủ tịch đã đến tận ghế của từng hành khách bắt tay và mừng tuổi hành khách trên chuyến xe.

    Ông Nguyễn Xuân Bình cũng đến động viên và chúc lái xe vận hành an toàn, đưa hành khách về đến bến cuối đúng giờ, đúng hành trình.

     Chị Maria Gracia - Quốc tịch Úc cùng 5 người bạn đi du lịch tại Việt Nam vui vẻ cho biết: “Tôi cùng các bạn của mình rất may mắn đi du lịch tại Việt Nam đúng vào dịp năm mới của các bạn. Tôi rất hào hứng với chuyến đi lần thứ 2 này, vì người Việt Nam rất thân thiện, vui vẻ... và thật bất ngờ khi tôi có mặt trên chuyến xe này, được vinh dự gặp mặt, bắt tay lãnh đạo thành phố... Ông ấy đã chúc chúng tôi có nhiều kỷ niệm đẹp tại Việt Nam, mong chúng tôi sẽ quay lại Việt Nam - Hải Phòng một ngày không xa. Xin cảm ơn các bạn Việt Nam”.

     Ông Bùi Đăng Hữu, 189/7 Tây Sơn – Hà Nội xúc động tâm sự: “Tôi đã đi không biết bao nhiêu lần, nhưng đây sẽ là kỷ niệm đẹp của tôi cũng như những người đồng hành trên chuyến xe cuối cùng này. Lãnh đạo thành phố đã rất quan tâm, tâm lý khi đến tiễn đưa những hành khách như chúng tôi. Nhân dịp năm mới, tôi xin thay mặt hơn 40 hành khách trên chuyến xe đặc biệt này chúc tập thể các anh các chị tại bến xe và các đồng chí lãnh đạo thành phố một năm mới mạnh khỏe và hạnh phúc”.

  Đúng 17h chiều tối ngày 28/1 ( 30 tết), Chuyến xe Hải Âu BKS 16M – 5275 đã từ từ xuất bến . Một cán bộ bán vé của bến xe Cầu Rào nói đây là chuyến xe xúc động nhất mà chị hàng ngày chứng kiến. Mọi hành khách đều dơ tay vẫy chào, trên sân bến toàn bộ lãnh đạo đoàn cũng vẫy tay chào hành khách như đang vẫy tay chào đưa tiễn người thân...

      Tuấn Uk

Bài liên quan

Tin mới

Về Hải Hậu thăm cây cầu ngói hơn 500 năm tuổi và khám phá những nét độc đáo cổ truyền trong lễ hội chùa Lương
Về Hải Hậu thăm cây cầu ngói hơn 500 năm tuổi và khám phá những nét độc đáo cổ truyền trong lễ hội chùa Lương

Cầu ngói chợ Lương là một trong ba cây cầu cổ và đẹp nhất Việt Nam, 2 công trình cầu ngói – chùa Lương (Hải Hậu, Nam Định) làm nên một quần thể di tích nổi tiếng miền Bắc. Lễ hội chùa Lương được tổ chức hàng năm từ ngày 13/03 - 16/03 âm lịch. Đây là một trong những lễ hội nổi tiếng được tổ chức để tưởng nhớ công ơn vĩ đại của tứ tổ: Vũ Chi, Trần Vũ, Phạm Cập, Hoàng Gia và các bậc tiền nhân đã có công khai hoang, mở đất lấn biển, hình thành lên huyện Hải Hậu ngày nay.

4 phiên giảm liên tiếp, VN-Index “bốc hơi” hơn 100 điểm
4 phiên giảm liên tiếp, VN-Index “bốc hơi” hơn 100 điểm

Chiều nay, VN-Index có phiên thứ tư liên tiếp giảm điểm (giảm cả tuần). Trong số 4 phiên giảm điểm này, chỉ số VN-Index đã giảm 101,75 điểm.

Lễ hội Tháp Bà Ponagar Nha Trang năm 2024 sẽ rất ấn tượng và đáng nhớ
Lễ hội Tháp Bà Ponagar Nha Trang năm 2024 sẽ rất ấn tượng và đáng nhớ

Lễ hội Tháp Bà Ponagar diễn ra hàng năm, từ ngày 20/3 đến 23/3 âm lịch. Năm nay, Lễ hội được tổ chức từ ngày 28/4/2024 đến 1/5/2024 (từ 20/3 đến 23/3 âm lịch Giáp Thìn), tại khu di tích Tháp Bà Ponagar, đường 2/4, phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Tổng thống Venezuela Maduro Moros: Việt Nam là hình mẫu phát triển của Venezuela
Tổng thống Venezuela Maduro Moros: Việt Nam là hình mẫu phát triển của Venezuela

Tổng thống Venezuela Maduro Moros nhấn mạnh Việt Nam là hình mẫu phát triển của Venezuela; khẳng định sẽ chỉ đạo, đôn đốc các bộ, ngành, địa phương của Venezuela để sớm đàm phán văn kiện hợp tác và triển khai các dự án cụ thể với Việt Nam; cam kết tạo điều kiện tối đa cho doanh nghiệp Việt Nam đầu tư vào Venezuela.

Cơ chế nào kiểm soát chất lượng sản phẩm trên chợ online?
Cơ chế nào kiểm soát chất lượng sản phẩm trên chợ online?

Thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ đã đem lại nhiều thuận lợi cũng như cả những phiền toái như "tiền mất tật mang" cho người tiêu dùng. Theo đó, có nhiều hành vi xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng trên môi trường trực tuyến, nên vấn đề bảo vệ người tiêu dùng, bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn.

Xử lý vướng mắc trong chuyển đổi sở hữu, sắp xếp lại doanh nghiệp nhà nước
Xử lý vướng mắc trong chuyển đổi sở hữu, sắp xếp lại doanh nghiệp nhà nước

Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ sửa đổi, bổ sung Quyết định số 22/2021/QĐ-TTg về Tiêu chí phân loại doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp có vốn nhà nước thực hiện chuyển đổi sở hữu, sắp xếp lại, thoái vốn giai đoạn 2021-2025.