Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hải Phòng: Trao giải báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” lần thứ Nhất

Sáng 17/6, Sở Thông tin và Truyền thông TP.Hải Phòng tổ chức Hội nghị Tổng kết trao Giải Báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” lần thứ nhất với chủ đề: “Tuyên truyền kết quả thực hiện Nghị Quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XV”.

Hải Phòng: Trao giải báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” lần thứ Nhất - Hình 1

Đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa Phó Bí thư Thường trực Thành ủy và đồng chí Lương Hải Âu, Giám đốc sở Thông tin truyền thông trao Giải Nhất cho nhóm tác giả thuộc Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng.

Theo đó, Giải báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” được tổ chức nhằm tuyên truyền về Nghị quyết 45-NQ/TW ngày 24/01/2019 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển thành phố Hải Phòng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Giải Báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” lần thứ I được phát động từ ngày 07/3/2019, qua 03 tháng phát động đã thu hút được sự tham gia của đông đảo phóng viên, cộng tác viên các cơ quan báo chí địa phương và các cơ quan báo chí Trung ương trên địa bàn thành phố Hải Phòng. Ban tổ chức đã nhận được hơn 150 tác phẩm của gần 100 tác giả, nhóm tác giả, cộng tác viên đến từ 20 cơ quan báo chí của Trung ương và thành phố tham gia.Các tác phẩm báo chí dự thi năm nay nội dung chất lượng cao, có tính phát hiện, thời sự, sự dấn thân của tác giả.

Ban tổ chức trao Giải Nhất cho tác phẩm: “89 mùa xuân trọn niềm tin theo Đảng” của nhóm tác giả Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng02 Giải Nhì cùng với 3 Giải Ba,10 Giải khuyến khích và 05 Giải Cây bút triển vọng.

Các tác phẩm dự giải cho thấy dấu ấn lao động không ngừng nghỉ của các phóng viên, biên tập viên. Nhiều tác phẩm thể hiện sự tìm tòi công phu, đầu tư nhiều công sức, trí tuệ, có những phát hiện mới,  là kết quả của cả một quá trình lao động sáng tạo, cơ bản bám sát nội dung và chủ đề yêu cầu, có sức lan tỏa, thu hút sự quan tâm của độc giả và dư luận xã hội, góp phần nâng cao hiệu quả tuyên truyền việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XV…

Phát biểu tại Lễ trao giải, đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hải Phòng  hoan nghênh và đánh giá cao Sở Thông tin và Truyền thông đã có sáng kiến tổ chức Giải báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” với chủ đề “Tuyên truyền kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XV”. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực nhấn mạnh, đây có thể coi là “sân chơi” bổ ích tạo nên bầu không khí thi đua sôi nổi trong cộng đồng báo chí Hải Phòng, góp phần làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền về những chủ trương, quyết sách của thành phố tạo sự phấn khởi, tin tưởng, đồng thuận và ủng hộ trong nhân dân.

Cũng tại Hội nghị này, Sở Thông tin và Truyền thông phát động Giải Báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” lần thứ II, với chủ đề “Hải Phòng – Điểm đến thành công”.

Vũ Duyên

Tin mới

Công ty CP Phân bón Miền Nam: Phấn đấu doanh thu 1.620 tỷ đồng năm 2024
Công ty CP Phân bón Miền Nam: Phấn đấu doanh thu 1.620 tỷ đồng năm 2024

Công ty CP Phân bón Miền Nam vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Tại Đại hội, Công ty phấn đấu tổng doanh thu năm 2024 đạt 1.620 tỷ đồng; chi trả cổ tức không thấp hơn thực hiện năm 2023...

Thủ tướng và Tổng Thư ký ASEAN trao đổi các vấn đề liên quan trong hợp tác ASEAN
Thủ tướng và Tổng Thư ký ASEAN trao đổi các vấn đề liên quan trong hợp tác ASEAN

Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh tầm quan trọng của việc duy trì đoàn kết, thống nhất và vai trò trung tâm của ASEAN trong thúc đẩy xử lý các vấn đề khu vực, trong đó có vấn đề Biển Đông và Myanmar.

Công tác quản lý, phát triển cụm công nghiệp đạt được những kết quả tích cực
Công tác quản lý, phát triển cụm công nghiệp đạt được những kết quả tích cực

Theo Cục Công thương địa phương, dưới sự chỉ đạo của Đảng, sự vào cuộc của Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương, thời gian qua công tác quản lý, phát triển cụm công nghiệp đã từng bước có bước chuyển mạnh mẽ và đạt được những kết quả tích cực…

Bộ Công Thương biểu dương các cá nhân có thành tích trong công tác Quốc hội
Bộ Công Thương biểu dương các cá nhân có thành tích trong công tác Quốc hội

Ngày 23/4, Bộ Công Thương tổ chức Lễ trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương cho các cá nhân có thành tích trong công tác Quốc hội.

TP.HCM sẽ đầu tư thêm nhà máy nước để đảm bảo việc cấp nước sạch cho người dân
TP.HCM sẽ đầu tư thêm nhà máy nước để đảm bảo việc cấp nước sạch cho người dân

Để đảm bảo việc cấp nước sạch cho người dân, TP.HCM sẽ đầu tư thêm nhà máy nước Thủ Đức IV và Kênh Đông II, với tổng mức đầu tư hơn 3.000 tỷ đồng.

Bình Định sẵn sàng đón khách du lịch dịp lễ 30/4 - 1/5
Bình Định sẵn sàng đón khách du lịch dịp lễ 30/4 - 1/5

Sở Du lịch tỉnh Bình Định vừa gửi Thông cáo báo chí đến các cơ quan truyền thông, báo chí Trung ương và địa phương về ông tác chuẩn bi đón khách du lịch nhân dịp nghỉ lễ 30/54 và 1/5. Bên cạnh nâng cao chất lượng dịch vụ, tỉnh Bình Định sẽ xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm về giá, găm giữ phòng khách sạn và dịch vụ du lịch…