Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hàng loạt thực phẩm bảo vệ sức khỏe vi phạm quy định quảng cáo

Người tiêu dùng cần cẩn trọng với thông tin quảng cáo các thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Osteoflex prolonged release tablets tablets, Hair-vit capsules, Eyevit vitamin & mineral tablets trên một số website/ trang thương mại điện tử.

Ảnh minh họaẢnh minh họa

Ngày 28/2, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết, trong thời gian vừa qua trên các website/trang thương mại điện tử như: https://tiki.vn/osteoflex-cung-cap-ho-tro-dinh-duong-cho-cac-khop-va-sun-khoe-manh-giup-duy-tri-su-deo-dai-khop-linh-hoat-sun-chac-khoe-p28078157.html, https://tiki.vn/thuc-pham-chuc-nang-healthaid-hair-vit-san-pham-dac-biet-cham-soc-toc-chong-rung-toc-kich-thich-moc-toc-p4582485.html, https://tiki.vn/thuc-pham-chuc-nang-bo-mat-eyevit-cua-healthaid-anh-quoc-duoc-che-tao-dac-biet-de-bao-ve-mat-tang-cuong-thi-luc-cho-mat-p52950974.html, https://ptcshop.vn/products/healthaid-eyevit-30-vien-vien-nen-tang-cuong-thi-luc-giup-mat-sang-khoe-manh có nội dung quảng cáo các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Osteoflex prolonged release tablets tablets, Hair-vit capsules, Eyevit vitamin & mineral tablets vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

Sản phẩm này được Công ty CP Quốc tế Ánh Dương Xanh (địa chỉ tại số 11, tổ 16, phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Thái Nguyên) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Công ty CP Quốc tế Ánh Dương Xanh không thừa nhận các website nêu trên của mình và không chịu trách nhiệm về việc quảng cáo các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Osteoflex prolonged release tablets tablets, Hair-vit capsules, Eyevit vitamin & mineral tablets trên các website nêu trên.

Để an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng, tránh sử dụng sản phẩm quảng cáo không đúng sự thật về công dụng sản phẩm, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe: Osteoflex prolonged release tablets tablets, Hair-vit capsules, Eyevit vitamin & mineral tablets quảng cáo vi phạm trên website nêu trên.

Tâm An

Bài liên quan

Tin mới

SeABank thông qua kế hoạch tăng vốn điều lệ lên 16.598 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế tăng 40%
SeABank thông qua kế hoạch tăng vốn điều lệ lên 16.598 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế tăng 40%

Ngày 23/4/2021, tại Đà Nẵng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank - mã chứng khoán SSB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2021. Đại hội đã thông qua nhiều nội dung quan trọng, trong đó có kế hoạch kinh doanh năm 2021, phương án tăng vốn điều lệ lên 16.598 tỷ đồng.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: TP. HCM cần phạt nghiêm người không đeo khẩu trang
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: TP. HCM cần phạt nghiêm người không đeo khẩu trang

Yêu cầu này được Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng ban chỉ đạo chống Covid-19 Quốc gia nói tại buổi làm việc với Ban chỉ đạo chống dịch TP. HCM, diễn ra sáng nay (23/4).

Quyết liệt vào cuộc và minh bạch thông tin để 'cắt sốt' đất ảo
Quyết liệt vào cuộc và minh bạch thông tin để 'cắt sốt' đất ảo

Trước tình trạng “sốt đất” diễn ra tại nhiều nơi trên địa bản, UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã chỉ đạo các sở, ngành, địa phương vào cuộc và có những giải pháp cụ thể nhằm ngăn chặn, xử lý nghiêm tình trạng này.

Khánh Hòa: Tổ chức Phiên chợ đặc sản vùng miền năm 2021
Khánh Hòa: Tổ chức Phiên chợ đặc sản vùng miền năm 2021

Tối 22/4/2021, tại công viên Yến Phi và công viên Thiếu nhi, tp. Nha Trang, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến Thương mại thuộc sở Công thương Khánh Hòa, đã long trọng tổ chức khai mạc Phiên chợ Đặc sản vùng miền Khánh Hòa năm 2021.

Sân bay Tân Sơn Nhất bổ sung 5 máy soi chiếu an ninh tại sảng A nhà ga quốc nội
Sân bay Tân Sơn Nhất bổ sung 5 máy soi chiếu an ninh tại sảng A nhà ga quốc nội

Ngày 22/4, nguồn tin từ Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam cho biết, Cục Hàng không Việt Nam chấp thuận đề nghị của Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất về việc lắp đặt bổ sung 5 máy bay soi chiếu an ninh khu vực sảnh A nhà ga quốc nội.

Vĩnh Phúc: Đẩy mạnh vận động người Việt dùng hàng Việt
Vĩnh Phúc: Đẩy mạnh vận động người Việt dùng hàng Việt

Ưu tiên kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam là một trong những giải pháp quan trọng để kích cầu tiêu dùng, giúp các doanh nghiệp (DN) trong tỉnh Vĩnh Phúc phục hồi và phát triển hoạt động thương mại sau những tác động dịch Covid-19.