Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hàng ngàn quà tặng miễn phí tại Big off - Online Friday 2017

Ngày Mua sắm trực tuyến được mong chờ nhất năm 2017 Online Friday sẽ chính thức quay trở lại vào cuối năm nay tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh từ 1-3/12. Trong 3 ngày diễn ra sự kiện, các DN sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm giá trị tốt nhất cùng với những ưu đãi khủng.

Hàng ngàn quà tặng miễn phí tại Big off - Online Friday 2017 - Hình 1

Mô hình cổng chào 3D dự kiến của chương trình Online Friday 2017

Online Friday - Ngày mua sắm trực tuyến 2017 là sự kiện lớn được Chính phủ giao Bộ Công thương triển khai, với mục tiêu giúp người dân thay đổi nhận thức về hình thức mua sắm trực tuyến, thúc đẩy việc chi tiêu mua sắm. Với sự xuất hiện của hơn 100 thương hiệu uy tín, sự kiện Big off Online Friday 2017 hứa hẹn mang đến ngày hội mua sắm quy mô toàn quốc và hấp dẫn nhất trong năm.

 Hàng ngàn quà tặng miễn phí tại Big off - Online Friday 2017 - Hình 2

Mô hình gian hàng vip tại sự kiện Big off

Điểm đáng mong đợi nhất của chương trình là sự xuất hiện của một loạt những ca sỹ tên tuổi hàng đầu Việt Nam, mang đến một chương trình nghệ thuật giải trí hấp dẫn hơn bao giờ hết. Không chỉ tạo nên một sân chơi để người dân có cơ hội lựa chọn mua sắm, các DN còn đưa ra rất nhiều quà tặng/voucher hấp dẫn để tăng cơ hội trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người tiêu dùng.

Một trong những DN tiêu biểu có phần quà hấp dẫn là Nagakawa với các sản phẩm giá cực shock như điều hòa, máy làm mát, nồi áp suất đa năng và hàng trăm sản phẩm quà tặng miễn phí. Thương hiệu xe điện uy tín Anbico cũng dành tặng hai phần quà hấp dẫn tới khách hàng là 2 chiếc xe đạp điện ANBICO AP1503 và ANBICO AP1705 và rất nhiều quà tặng hấp dẫn khác tại sự kiện.

Châu Giang

Bài liên quan

Tin mới

Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long
Chuyên gia trao đổi các giải pháp sống chung với hạn mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long

Về lâu dài, cần tăng cường công tác quản lý, sử dụng tài nguyên nước. Có hệ thống công trình thủy lợi chống mặn; Phát triển hệ thống hồ chứa nước ngọt, cung cấp nước sạch liên vùng; Thay đổi cơ cấu mùa vụ hợp lý, phát triển các giống cây trồng chống chịu với hạn hán và xâm nhập mặn.

Xúc tiến, kết nối du lịch Thanh Hóa với các tỉnh, thành phố đồng bằng sông Hồng
Xúc tiến, kết nối du lịch Thanh Hóa với các tỉnh, thành phố đồng bằng sông Hồng

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức Hội nghị xúc tiến - kết nối du lịch Thanh Hóa với các tỉnh, thành phố đồng bằng sông Hồng (ĐBSH) mở rộng nhằm tăng cường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý du lịch, thu hút đầu tư và xây dựng sản phẩm du lịch.

Thanh Hóa thực hiện liên thông dữ liệu giấy khám sức khỏe lái xe
Thanh Hóa thực hiện liên thông dữ liệu giấy khám sức khỏe lái xe

Tính đến tháng 4/2024, tỉnh Thanh Hóa đã có 66.614 giấy khám sức khỏe được liên thông qua cổng thông tin tiếp nhận dữ liệu giám định BHYT để phục vụ việc cấp bằng lái xe thông qua dịch vụ công trực tuyến.

Sắp diễn ra Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2024
Sắp diễn ra Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2024

Dịp Lễ 30/4, TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa sẽ là điểm đến sôi động hàng đầu Miền Bắc, với chuỗi sự kiện quy mô, hoành tráng, nổi bật nhất là sự kiện khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2024 với chủ đề “Sầm Sơn rực rỡ sắc màu”, sẽ diễn ra tối 27/4.

2 lãnh đạo cấp cao của PGBank xin từ nhiệm
2 lãnh đạo cấp cao của PGBank xin từ nhiệm

Theo thông tin từ PGBank, ông Nguyễn Thành Tô, Phó Tổng giám đốc PGBank và ông Nguyễn Thành Lâm, Thành viên HĐQT độc lập đều cùng xin từ nhiệm với lý do cá nhân.

Ngân hàng Nhà nước đề nghị hỗ trợ thông quan lượng vàng nhập khẩu phục vụ đấu thầu
Ngân hàng Nhà nước đề nghị hỗ trợ thông quan lượng vàng nhập khẩu phục vụ đấu thầu

Tại văn bản gửi Bộ Tài chính, Ngân hàng Nhà nước đề nghị phối hợp quản lý hoạt động kinh doanh vàng; thực hiện nhiệm vụ, giải pháp bình ổn và quản lý thị trường vàng được giao tại các văn bản chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.