Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hành trình bài ca sinh viên 2015 đã kết thúc tốt đẹp

THCL- Tối qua (16/4), tại khu hành chính Đại học Thái Nguyên đã di

THCL Tối qua (16/4), tại khu hành chính Đại học Thái Nguyên đã diễn ra Cuộc thi chung kết chương trình "Hành trình bài ca sinh viên 2015" khu vực miền núi phía Bắc tại Thái Nguyên - do Trung ương Hội sinh viên Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Viễn Thông Quân đội (Viettel) tổ chức.

"Xa khơi" của Trường Đại kỹ thuật công nghiệp TN đã nhận được 8000 tin nhắn Bình chọn

Sau 3 tháng phát động, chương trình "Hành trình bài ca sinh viên 2015" đã thu hút nhiều nhóm, câu lạc bộ âm nhạc trong phong trào sinh viên tại 222 trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc; đã có 636 tiết mục dự thi vòng sơ khảo, Ban giám khảo đã chọn được 160 tiết mục xuất sắc thuộc 8 khu vực được tham gia vào vòng 3 (vòng chung kết cụm). Trong đó, có 80 tiết mục dựa trên kết quả bình chọn của khám giả và chấm điểm của Ban giám khảo được đi tiếp vào chung kết khu vực 8 tỉnh.

Trong 10 tiết mục xuất sắc nhất của các bạn sinh viên đến từ các trường đại học khu vực miền núi phía Bắc nỗ lực cống hiến trong đêm chung kết, đã để lại trong lòng khám giả một đêm diễn đậm chất và đầy ấn tượng.

Ông Lê Hữu Hiền, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông Quân đội, đơn vị đồng hành với Hành trình bài ca sinh viên chia sẻ: "Qua chương trình này, Viettel đã góp phần mang đến cho các bạn sinh viên một sân chơi hấp dẫn, bổ ích để thể hiện hết những tài năng, sức trẻ và sức sáng tạo trong âm nhạc...".

Trong đêm chung kết, các bạn sinh viên được giao lưu, nhận những lời chia sẻ từ các nhạc sỹ, ca sỹ đã thành danh như nhạc sỹ Anh Quân, ca sỹ Phương Thanh, nhạc sỹ Trần Huy Tuấn… Đặc biệt còn có sự góp mặt của các ca sỹ khách mời Dương Hoàng Yến, Ưng Hoàng Phúc, Ngô Kiến Huy… đã góp lửa cho cuộc thi thêm phần sôi động và hoành tránh.

Kết thúc đêm chung kết khu vực, Ban giám khảo đã lựa chọn 01 tiết mục có chất lượng cao nhất và 01 tiết mục được yêu thích nhất thông qua bình chọn để đi tiếp vào đêm chung kết toàn quốc diễn ra tại Hà Nội. Đó là tiết mục "Xa khơi" của Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên - đã nhận được hơn 8.000 tin nhắn bình chọn và tiết mục "Đá trông chồng" của Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh Thái Nguyên. Đây cũng là một trong 2 tiết mục được khán giả và Ban giám khảo lựa chọn đại diện cho sinh viên Thái Nguyên dự thi vòng chung kết toàn quốc tại Hà Nội vào ngày 30/5 tới đây.

Chương  trình đã thực sự trở thành một hoạt động thiết thực, một sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ đam mê âm nhạc được thể hiện tài năng và cá tính âm nhạc, đồng thời quảng bá hình ảnh, thể hiện lòng tự hào về ngôi trường mình đang theo học.

Ngô Tiến

Tin mới

Sáu nội dung để ngành Công Thương thực hiện thắng lợi các mục tiêu chung
Sáu nội dung để ngành Công Thương thực hiện thắng lợi các mục tiêu chung

Để đạt được mục tiêu kế hoạch năm 2024, góp phần quan trọng vào việc thực hiện hoàn thành kế hoạch 5 năm 2021 - 2025 và thực hiện thắng lợi các mục tiêu chung của toàn ngành Công Thương, Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân đề nghị các địa phương, đặc biệt là các Sở Công Thương quan tâm triển khai sáu nội dung.

Bắc Ninh; Lập biên bản hơn 15 nghìn trường hợp vi phạm nồng độ cồn
Bắc Ninh; Lập biên bản hơn 15 nghìn trường hợp vi phạm nồng độ cồn

Trong thời gian xây dựng “Tỉnh an toàn giao thông” (15-3-2023 - 15-4-2024), lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) tỉnh Bắc Ninh đã kiểm tra, lập biên bản 15.067 trường hợp vi phạm nồng độ cồn (so với thời gian liền kề trước tăng 8.939 trường hợp, tương đương 145,9%).

Nghệ sỹ Ưu tú Tiến Hợi: Đạt đỉnh vinh quang trong vai diễn Bác Hồ
Nghệ sỹ Ưu tú Tiến Hợi: Đạt đỉnh vinh quang trong vai diễn Bác Hồ

Đã có nhiều bài viết về Nghệ sỹ ưu tú Tiến Hợi (1959 - 2022), từ thân thế sự nghiệp đến những cống hiến và gặt hái thành công của anh trong suốt mấy mươi năm trên sân khấu và màn bạc. Tôi mạn phép viết những cảm nhận của riêng mình về anh như - một lời tri ân trước ngày sinh nhật Bác (19/5/2024).

VNDirect: Dòng tiền chảy mạnh vào thị trường đã thúc đẩy các chỉ số chứng khoán tăng điểm
VNDirect: Dòng tiền chảy mạnh vào thị trường đã thúc đẩy các chỉ số chứng khoán tăng điểm

Đó là nhận định của Công ty cổ phần Chứng khoán VNDirect (VNDirect) về nhịp tăng của chỉ số chứng khoán tuần qua.

Bắc Ninh hoàn thành kế hoạch giáo dục năm học 2023-2024 trước ngày 25/5
Bắc Ninh hoàn thành kế hoạch giáo dục năm học 2023-2024 trước ngày 25/5

Đến nay, các trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh hoàn thành chương trình kiểm tra cuối học kỳ II năm học 2023-2024. Hiện các trường đang tập trung chấm bài kiểm tra và hoàn thành các nhiệm vụ liên quan, đảm bảo hoàn thành kế hoạch giáo dục năm học trước ngày 25/5.

Đạo đức là yếu tố làm nên sức mạnh, tạo ra sự hấp dẫn của Đảng đối với nhân dân
Đạo đức là yếu tố làm nên sức mạnh, tạo ra sự hấp dẫn của Đảng đối với nhân dân

Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/5/1890 - 19/5/2024) là dịp để mỗi cán bộ, đảng viên thêm quyết tâm học tập, tu dưỡng, rèn luyện và thực hành đúng, thực chất đạo đức cách mạng, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, mãi là ngọn cờ lãnh đạo dân tộc trong thời kỳ mới.