Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hệ thống nha khoa Family: Quảng cáo dịch vụ khi chưa được cấp phép?

Mặc dù chưa được cấp giấy phép quảng cáo, chưa được cấp phép sử dụng máy chụp Xquang, CT Cone Beam 3D… thế nhưng trên trang web của nha khoa Family lại quảng cáo và tư vấn dịch vụ cho khách hàng.

Theo đó, trên website: https://nhakhoafamily.vn/, Nha khoa Gia Đình quảng cáo dịch vụ chụp phim cho khách hàng khi tiến hành các dịch vụ răng miệng tại đây: “Bạn sẽ được miễn phí 300.000 đồng chụp khi tham gia niềng răng tại Nha khoa...”. Phần bảng giá, trang web của Nha khoa Gia Đình niêm yết dịch vụ chụp phim X Ray xuyên suốt lộ trình điều trị.

Hệ thống nha khoa Family: Quảng cáo dịch vụ khi chưa được cấp phép? - Hình 1

Nha khoa Gia Đình quảng cáo dịch vụ chụp phim cho khách hàng 

Trong vai một khách hàng, phóng viên đã liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của nhakhoafamily.vn/. Khi được hỏi về việc bị đau răng “khôn” thì nhân viên tư vấn cho khách hàng đến trực tiếp để thăm khám và chụp phim, sau đó, bác sỹ sẽ đưa ra hướng điều trị.

Hệ thống nha khoa Family: Quảng cáo dịch vụ khi chưa được cấp phép? - Hình 2

Nhân viên tư vấn chụp phim XQ cho khách hàng

Tại mục dịch vụ về quy trình dán sứ veneer laminate siêu mỏng có đưa ra quy trình rõ ràng, trong đó, tại bước 2 có chỉ định việc chụp răng CT Cone Beam 3D. Bên cạnh đó, trên trang web này cũng giới thiệu rất rõ về các loại máy móc, trang thiết bị hiện đại, trong đó bao gồm cả máy X quang.

Hệ thống nha khoa Family: Quảng cáo dịch vụ khi chưa được cấp phép? - Hình 3

Hệ thống nha khoa Family: Quảng cáo dịch vụ khi chưa được cấp phép? - Hình 4

Bước 2 của quy trình thể hiện chụp phim và CT Cone Beam 3D

Tại phần niêm yết bảng giá dịch vụ trên trang webhttps://nhakhoafamily.vn/, hệ thống nha khoa Gia Đình "vô tư" khẳng định việc bán thuốc súc miệng diệt khuẩn Skin với giá 650.000 đồng cho khách hàng. Trong khi, đã có quy định nghiêm cấm cơ sở khám chữa bệnh tây y thực hiện hành vi vừa kê đơn vừa bán thuốc dưới mọi hình thức.

Sau khi phóng viên liên hệ làm việc, trên trang web của hệ thống Nha khoa Gia Đình đã không còn hiển thị các thông tin quảng cáo dịch vụ chụp phim X quang và bán thuốc.

Hệ thống nha khoa Family: Quảng cáo dịch vụ khi chưa được cấp phép? - Hình 5

Nha khoa Gia Đình đã âm thầm hạ gỡ các thông tin quảng cáo dịch vụ chụp phim X quang và bán thuốc 

Trước sự việc trên, ông Nguyễn Việt Cường, Chánh thanh tra Sở Y tế cho biết: “Nha khoa Gia Đình có 5 cơ sở với 5 giấy phép hành nghề khác nhau. Có thể, lúc chưa bị đụng chạm thì họ vẫn để quảng cáo, bây giờ họ tháo đi. Tuy nhiên, trong quá trình kiểm tra nếu phát hiện có sai phạm thì thanh tra vẫn tiến hành xử phạt. Hiện tại, hệ thống Nha khoa Family có 2 cơ sở có giấy phép quảng cáo”.

“Đối với máy chụp 3D, nếu đưa vào hoạt động thì phải đăng ký”, ông Cường nhấn mạnh.

Hệ thống nha khoa Family: Quảng cáo dịch vụ khi chưa được cấp phép? - Hình 6

Nha khoa Family có đang sử dụng thiết bị chưa được cấp phép?

Ngày 9/8/2019, khi PV tiếp tục liên hệ thì ông Cường cho biết: “Đến thời điểm hiện tại, phía thanh tra Sở đã xử phạt 17.850.000 đồng với lỗi chưa có giấy phép quảng cáo và ghi chép sổ sách không đầy đủ đối với cơ sở tại số 3 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội”.

Khi được hỏi về việc Nha khoa Family sử dụng máy chụp Xquang thì ông Cường cho biết, “khi thanh tra vào kiểm tra thì không hề có máy chụp”. Tuy nhiên, trên trang web của cơ sở vẫn đưa thông tin giới thiệu về máy chụp Xquang và CT Cone Beam 3D. 

Duy Thế - Anh Đức

Tin mới

Công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024
Công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024

Ngày 4/5, Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa tổ chức công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024.

Những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện ở một số Nghị định về Luật PPP?
Những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện ở một số Nghị định về Luật PPP?

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì xây dựng Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 35/2021/NĐ-CP ngày 29/3/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Luật Đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP); trình Chính phủ trong tháng 9/2024.

Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt doanh nghiệp
Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt doanh nghiệp

Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt các doanh nghiệp vì công bố thông tin không đúng thời hạn, vi phạm quy định về giao dịch với cổ đông, người quản lý doanh nghiệp và người có liên quan, không báo cáo khi sở hữu từ 5% trở lên số cổ phiếu có quyền biểu quyết của một công ty đại chúng.

Phê duyệt quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Khu đô thị số 04 tại Khu kinh tế Nghi Sơn
Phê duyệt quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Khu đô thị số 04 tại Khu kinh tế Nghi Sơn

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 1715/QĐ-UBND về việc, phê duyệt đồ án quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Khu đô thị số 04, Khu kinh tế Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Đêm nay, mưa dông xuất hiện ở miền Bắc và Trung Bộ
Đêm nay, mưa dông xuất hiện ở miền Bắc và Trung Bộ

Từ đêm nay (4/5) đến ngày 6/5, mưa rào và dông tiếp tục xuất hiện ở miền Bắc và Trung Bộ.

Giá vé máy bay bị đẩy lên cao do phải gánh trên 20 loại phí?
Giá vé máy bay bị đẩy lên cao do phải gánh trên 20 loại phí?

Giá vé máy bay tăng cao trong thời gian qua, dư luận cho rằng, một trong những nguyên nhân đẩy giá vé máy bay tăng cao quá mức là do mức thu thuế, phí hiện nay không hề nhỏ.