Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

HHVN 2018: Công bố vương miện, quyền trượng, ghế và giầy của Tân hoa hậu

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đã công bố chiếc vương miện có nhiều khác biệt so với năm 2016.

HHVN 2018: Công bố vương miện, quyền trượng, ghế và giầy của Tân hoa hậu - Hình 1

Điểm nhấn của chiếc vương miện chính là viên ngọc trai đại trân châu ở chính giữa mang hàm ý cuộc thi HHVN sau hành trình 30 năm đã được kết tinh và nâng tầm

Tổng Giám Đốc Công ty Long Beach Pearl Bà Bùi Thị Mỹ Cảnh cho biết: Công ty đã mất hơn hai tháng để chế tác chiếc vương miện này với chất liệu chủ đạo là ngọc trai. Điểm nhấn của chiếc vương miện chính là viên ngọc trai đại trân châu ở chính giữa mang hàm ý cuộc thi HHVN sau hành trình 30 năm đã được kết tinh và nâng tầm, cũng như ngọc trai tự nhiên phải qua quá trình hàng chục năm đúc kết - đã trở thành một biểu tượng hòa hợp của sắc đẹp và trí tuệ. Xung quanh có 29 viên ngọc trai South Sea thuần khiết (được đánh giá là loại ngọc trai đắt giá nhất hiện nay) tượng trưng cho hình ảnh phụ nữ Việt Nam dịu dàng, đằm thắm. Bên cạnh đó, còn có 3.260 viên đá sapphire với tông màu trắng, hồng chuyển sắc tượng trưng cho niềm tự hào của Việt Nam với hơn 3.260 km đường bờ biển trải dài từ Bắc chí Nam. 

Ngay trong đêm đăng quang, Tân hoa hậu cũng sẽ được ngồi vào chiếc ghế đăng quang có họa tiết hình tia sáng mặt trời màu vàng biểu trưng cho sức mạnh và quyền uy. Chiếc ghế này được trang trí bằng 30 viên pha lê quý Swarovsky nhập khẩu từ Mỹ, tượng trưng cho cột mốc lịch sử 30 năm HHVN. 

Chiếc quyền trượng cũng được chế tác đồng bộ với ghế đăng quang. Các nghệ nhân sử dụng chất liệu ánh vàng với điểm nhấn chính là logo và vương miện Hoa hậu Việt Nam. Các vòng cung màu nhũ vàng được điểm tô bằng 8 viên pha lê Swarovsky, trên đỉnh quyền trượng là kim cương Swarovsky 13 ly, đại diện cho uy quyền và vẻ đẹp tỏa sáng rực rỡ. 

HHVN 2018: Công bố vương miện, quyền trượng, ghế và giầy của Tân hoa hậu - Hình 2

HHVN 2018: Công bố vương miện, quyền trượng, ghế và giầy của Tân hoa hậu - Hình 3

HHVN 2018: Công bố vương miện, quyền trượng, ghế và giầy của Tân hoa hậu - Hình 4

Bốn bảo vật đăng quang của Hoa hậu Việt Nam 2018.

Tân hoa hậu còn bước những bước đi đầu tiên sau đăng quang trên đôi giày với chủ đề “Ngọc trong đá” của thương hiệu giày Dolly. Tổng số lượng đá crystal đính kết lên đôi giày lên tới hàng chục ngàn với nhiều kích cỡ khác nhau và đội thiết kế của Dolly đã phải làm việc liên tục trong hai tháng với hơn 10 lần thay đổi mẫu. Chiếc giày cao khoảng 12cm và có giá trị lên tới 15.000USD.

Hoàng Gia Bảo

Tin mới

Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3
Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, Công an Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị rà soát, lên phương án lắp đặt bổ sung camera để xử phạt nguội các hành vi vi phạm trên tuyến đường Vành đai 3.

Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng
Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện một vụ kinh doanh hàng hóa bất hợp pháp. Hộ kinh doanh nói trên đã bị xử phạt 8.500.000 đồng và bị tịch thu toàn bộ số hàng hóa.

NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác
NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính - sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công...

Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử
Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện 2036/CĐ-BCT gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?
5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?

Những người bán sản phẩm quảng cáo rất thú vị và hấp dẫn về công dụng của những món đồ làm bếp này. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, người tiêu dùng đã lãng quên chúng?

Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15
Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15

Tại Kỳ họp thứ 15 (kỳ họp chuyên đề), HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết định liên quan tới 4 nhóm vấn đề quan trọng, trong đó có giá dịch vụ khám, chữa bệnh.