Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

HHVN 2018 tại Cocobay Đà Nẵng đã khép lại: Công bố top 3 Người đẹp Thời trang - Người đẹp Tài năng

Đêm cuối thời trang tối 1/9, tại Tổ hợp du lịch, giải trí Cocobay Đà Nẵng, top 3 Người đẹp Thời trang được công bố .

 Sau thành công của hai show diễn vào ngày 28 và 30/8, tối 1/9, đêm khép lại  chuỗi sự kiện Người đẹp Thời trang – HHVN 2018 diễn ra tại sân khấu ngoài trời Cocobay Đà Nẵng.

Đồng hành cùng các thí sinh đêm trình diễn thời trang cuối này là nhà thiết kế (NTK) Lê Thanh Hòa, cũng là giám khảo cuộc thi năm nay. Anh mang đến bộ sưu tập (BST) “Chân dung tôi” (My portrait) đa phong cách, đánh vào thị giác, tôn vinh cá tính, thể hiện những cái tôi giấu kín đâu đó.

HHVN 2018 tại Cocobay Đà Nẵng đã khép lại: Công bố top 3 Người đẹp Thời trang - Người đẹp Tài năng - Hình 1

NTK Lê Thanh Hòa và Hoa hậu Ðỗ Mỹ Linh cùng làm giám khảo HHVN 2018

Lê Thanh Hòa từng chia sẻ, việc cân bằng giữa yếu tố “hoa hậu” và trình diễn thời trang là một khó khăn. “Một BST trình diễn sẽ có đường dây từ đơn giản đến cầu kỳ. Nhưng mỗi thí sinh đều mong muốn tỏa sáng với trang phục đẹp như nhau. Hiểu tâm lý đó, tôi sẽ có sự cân bằng nhưng vẫn phải đảm bảo yếu tố đường dây để mọi người cảm nhận được một bộ sưu tập hoàn chỉnh”, NTK cho biết.

Ngoài show diễn, đêm thi đã công bố top 3 Người đẹp Thời trang – những gương mặt sáng giá nhất cho giải phụ này, dự kiến công bố vào đêm chung kết HHVN 2018 vào tối ngày 16/9 tại TP.HCM.

Phần công bố top 3 đề cử Người đẹp Tài năng đã khép lại đêm cuối Người đẹp Thời trang - HHVN 2018:

1. Dương Huyền Chân – SBD 267

2. Đinh Phương Mỹ Duyên – SBD 069

3. Lê Thanh Tú – SBD 146

HHVN 2018 tại Cocobay Đà Nẵng đã khép lại: Công bố top 3 Người đẹp Thời trang - Người đẹp Tài năng - Hình 2

Top 3 Người đẹp tài năng

Top 3 đề cử Người đẹp Thời trang, gồm:

1. Nguyễn Hoài Phương Anh – SBD 256

2. Nguyễn Thúc Thùy Tiên – SBD 068

3. Nguyễn Thị Hồng Tuyết – SBD 052

Sau màn trình diễn đầy kiêu kỳ của 43 thí sinh, ca sĩ Dương Triệu Vũ mang đến sân khấu Người đẹp Thời trang không khí sôi động, trẻ trung với “What makes you beautiful”.

Tiếp đến là phần đặc biệt nhất - phần trình diễn của 43 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018.

Với “My Portrait”, người xem có thể tinh ý nhận ra thông điệp về nữ quyền lan tỏa trong bộ sưu tập bằng nhiều cách như: bằng phom dáng và đường cắt đầy mỹ miều tôn lên nét đẹp của người phụ nữ; bằng tình yêu phụ nữ của Picasso; bằng sự tự do không ràng buộc trong phong cách hội họa của ông; hay bằng sự chắt lọc và kết nối khéo léo, tinh tường giữa Nghệ thuật và ứng dụng, giữa tinh hoa quá khứ với hương vị hiện tại tôn lên một bức chân dung Phụ Nữ hoàn mỹ.

Trước khi đến với phần trình diễn của 43 thí sinh, sân khấu Người đẹp Thời trang đón chào tiết mục trích đoạn Habanera – Opera Carmen với giọng ca cao vút của nghệ sĩ Hiền Nguyễn.

Mở đầu đêm thi là phần trình diễn của các Hoa hậu, á hậu và người đẹp với bộ sưu tập My Portrait của NTK Lê Thanh Hòa.

Lấy cảm hứng từ 1040 màu sơn rực rỡ và tinh lọc đầy ý tứ từ những đường nét hội họa hội họa đa sắc, đa phong chất của danh họa bậc nhất thế kỷ 20 – Pablo Picasso, bộ sưu tập My Portrait của NTK Lê Thanh Hòa tái hiện các bức vẽ được áp dụng và cách điệu đa dạng bằng nhiều chất liệu và kỹ thuật thời trang cao cấp như in, thêu hay đính kết thủ công tỉ mỉ mang đầy tính thẩm mỹ và nghệ thuật. “My Portrait” là một bản hòa sắc nhịp nhàng và mới mẻ, với tông màu cảm hứng từ chính con đường sự nghiệp của Picasso như Hồng và xanh da trời, dung hòa với gam màu pastel thanh lịch và trang nhã đầy nữ tính.

Đảm nhận vai trò “first face” là Hoa hậu Việt Nam 2014 – Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Hoa hậu Nhân ái thế giới 2017 – Đương kim Hoa hậu Việt Nam – Đỗ Mỹ Linh uyển chuyển với vai trò vedette.

Ngoài ra, “My Portrait” còn có sự góp mặt của dàn Á hậu, người đẹp qua các kỳ HHVN.

Hoa Hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Á Hậu Việt Nam 2016 Ngô Thanh Thanh Tú, Á Hậu Đại Dương - Diệu Thùy, Người đẹp Nhã Kỳ, Hoa Khôi Cần Thơ - Thúy Vi, Người đẹp áo dài, Top 10 HHVN 2016 - Kiều Vỹ, Người đẹp - Thục Anh, Người đẹp truyền thông, Top 10 HHVN 2016 - Phùng Bảo Ngọc Vân, Hoa Khôi Đà Nẵng - Như Thuỷ, Người đẹp - Ngọc Chi, Top 40 HHVN 2016 - Thùy Trang, Người đẹp có mái tóc đẹp nhất HHVN 2016…

HHVN 2018 tại Cocobay Đà Nẵng đã khép lại: Công bố top 3 Người đẹp Thời trang - Người đẹp Tài năng - Hình 3

 Mở màn đêm Truyền hình trực tiếp trên sóng HTV 9 là tiết mục ca múa “Sắc màu” với phần thể hiện ngọt ngào của ca sĩ Đức Tuấn, cùng phần minh họa của vũ đoàn Sắc Màu.

HHVN 2018 tại Cocobay Đà Nẵng đã khép lại: Công bố top 3 Người đẹp Thời trang - Người đẹp Tài năng - Hình 4

Ban giám khảo của đêm Người đẹp Thời trang 

Ban giám khảo của đêm Người đẹp Thời trang 3 gồm:

Nhà sử học Dương Trung Quốc – Trưởng Ban giám khảo

Hoa hậu Việt Nam 1992 – Hà Kiều Anh – thành viên Ban giám khảo

Hoa hậu Nhân ái Thế giới 2017 - Đương kim Hoa hậu Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh - Thành viên Ban giám khảo

Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa – Thành viên Ban giám khảo

Hoa khôi Đà Nẵng Như Thủy đã khuấy động sân khấu Người đẹp Thời trang với tiết mục ca nhạc “Đêm huyền diệu” trước khi đêm thi chính thức bắt đầu.

Trước khi đêm trình diễn thời trang bắt đầu, thí sinh Lại Quỳnh Giang – SBD 278 có mang đến một món quà vô cùng đặc biệt để tặng BTC: đó là 3 chiếc đèn lồng do chính tay cô trang trí và vẽ những cảnh đẹp của Đà Nẵng với mong muốn lưu lại những kỷ niệm đẹp của vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 tại thành phố biển xinh đẹp và đáng sống này.

Nhà báo Lê Xuân Sơn – Tổng Biên tập báo Tiền Phong, trưởng Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 – đã thay mặt BTC nhận món quà ý nghĩa, và sau đó ông đã gửi tặng lại ba chiếc đèn lồng cho Mr Mike Norton - Đại diện Tổ hợp Du lịch-Giải trí Cocobay Đà Nẵng – Đơn vị Đăng cai vòng Chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2018.

BTC công bố thông tin về cuộc thi dự đoán Tân Hoa hậu Việt Nam với những phần quà hấp dẫn.

Độc giả tham gia dự đoán thí sinh nào sẽ đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 bằng cách truy cập vào trang www.binhchon.tienphong.vn để bình chọn cho thí yêu thích và có cơ hội nhận được những phần thưởng vô cùng giá trị:

-1 Giải nhất: Xe Vespa Sprint trị giá 75,5 triệu đồng

-2 Giải nhì: Mỗi giải 1 Xe Vespa Liberty S trị giá 58,5 triệu đồng

HHVN 2018 tại Cocobay Đà Nẵng đã khép lại: Công bố top 3 Người đẹp Thời trang - Người đẹp Tài năng - Hình 5

Hội đồng bình luận trong show cuối Người đẹp Thời trang – HHVN 2018

Hội đồng bình luận trong show cuối Người đẹp Thời trang – HHVN 2018 tiếp tục là những gương mặt quen thuộc từ hai đêm diễn trước:

Á hậu Việt Nam 2014 – Nguyễn Trần Huyền My

Diễn viên Minh Tiệp

Diễn viên Mai Thu Huyền

Diễn viên Việt Anh

Ngoài show diễn – những gương mặt sáng giá nhất cho giải phụ này, dự kiến công bố vào đêm chung kết HHVN 2018 vào tối ngày 16/9 tại TP.HCM.

Hoàng Gia Bảo

Tin mới

Chủ đề "Thế giới tôi đọc" có ý nghĩa gì với văn hóa đọc sách?
Chủ đề "Thế giới tôi đọc" có ý nghĩa gì với văn hóa đọc sách?

Với 13 hoạt động thuộc khuôn khổ Ngày hội, Giám đốc Thư viện Quốc gia Việt Nam hy vọng Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024 có thể lan tỏa giá trị của sách, của văn hóa đọc tới với cộng đồng bạn đọc cả nước. Sự kiện diễn ra đến hết ngày 29/4.

BTL Vùng Cảnh sát Biển 3 tiếp tục cấp nước ngọt cho nhân dân tỉnh Bến Tre
BTL Vùng Cảnh sát Biển 3 tiếp tục cấp nước ngọt cho nhân dân tỉnh Bến Tre

Ngày 20/4, tại cảng của xã Phú Thuận, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 3 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Bến Tre; tổ chức chương trình cấp nước ngọt sinh hoạt cho nhân dân các xã thuộc huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tối nay?
HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tối nay?

Chia sẻ với truyền thông trước trận U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Tôi đã xem qua thành phần lực lượng của U23 Malaysia tham dự giải lần này. Họ có trên dưới 10 cầu thủ từng thi đấu trận gặp U23 Việt Nam ở giải U23 Đông Nam Á 2023.

Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024
Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024

Ban Chỉ đạo liên ngành Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) tỉnh Thừa Thiên Huế vừa tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024.

Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?
Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?

Thị trường bất dộng sản Đà Nẵng được dự báo vẫn “đóng băng” cả nguồn cung và thanh khoản đều chưa thể phục hồi trong ngắn hạn. Các chủ đầu tư thận trọng hơn trong việc triển khai bán hàng giữa bối cảnh thị trường trầm lắng như hiện nay.

Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm

Theo Tiến sỹ Vũ Lê Thái Hoàng thì tình hình hiện nay đặt ra nhiều câu hỏi cho ASEAN: Làm thế nào để duy trì vai trò trung tâm, thích ứng với sự thay đổi của khu vực và thế giới? Làm gì để cân bằng và hài hòa các mối quan tâm và lợi ích của các thành viên; cân bằng giữa đổi mới và bảo tồn các giá trị cốt lõi của ASEAN?