Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa nâng cao năng lực và phát triển thương hiệu

Chương trình nâng cao năng lực và phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp nhỏ và vừa khu vực phía Bắc năm 2021 nhằm nâng cao nhận thức của doanh nghiệp về vai trò của thương hiệu trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Trong khuôn khổ Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phía Bắc (TAC), Cục Phát triển doanh nghiệp, Bộ Kế hoạch và Đầu tư triển khai Chương trình nâng cao năng lực và phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp nhỏ và vừa khu vực phía Bắc năm 2021.

Chương trình nhằm nâng cao nhận thức của doanh nghiệp về vai trò của thương hiệu trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Hỗ trợ kiến thức, quy trình xây dựng, phát triển và bảo hộ thương hiệu của doanh nghiệp nhỏ và vừa. Đồng thời, tư vấn doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu, góp phần gia tăng giá trị thương hiệu, hướng tới đạt tiêu chuẩn Thương hiệu Quốc gia.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đối tượng là các chủ doanh nghiệp, cán bộ quản lý, nhân viên liên quan đến thương hiệu của doanh nghiệp, có sản phẩm có giá trị gia tăng cao, có tiềm năng xuất khẩu, nhưng chưa có năng lực xây dựng và phát triển thương hiệu.

Tham gia chương trình sẽ giúp các chủ doanh nghiệp, cán bộ quản lý, nhân viên hiểu được vai trò, giá trị thương hiệu của doanh nghiệp và có phương hướng hoàn thiện, nâng cấp khả năng bảo vệ thương hiệu. Định vị lại thị trường của chính mình, tăng cơ hội kinh doanh và loại bỏ sức cạnh tranh của đối thủ. Tạo ra giá trị gia tăng cho thương hiệu của doanh nghiệp, hướng tới đạt tiêu chuẩn Thương hiệu Quốc gia.

Đối với học viên, sẽ được cập nhật kiến thức cập nhật về quản trị thương hiệu và ứng dụng quảng bá thương hiệu trong kỷ nguyên số; Hiểu đươc tầm quan trọng quá trình định vị thương hiệu; Hiểu được tính chất và vai trò của thương hiệu đối với doanh nghiệp và đối với thị trường mục tiêu; Nắm được quá trình hình thành thương hiệu đến quá trình tái cấu trúc thương hiệu; Nhận thức được các nguy cơ, rủi ro và sự tranh chấp trong quá trình hình thành Thương hiệu;

Được thực hành các công cụ phân tích tra cứu khả năng bảo hộ thương hiệu; Thực hành xây dựng tuyên bố định vị thương hiệu ngay từ khi khởi tạo; Thực hành xây dựng kế hoach truyền thông thương hiệu trên nền tảng số.

Giảng viên là đội ngũ chyên gia tư vấn, giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực tư vấn và giảng dạy về chiến lược xây dựng, phát triển, quản trị thương hiệu cho nhiều tổ chức đào tạo và doanh nghiệp.

Chuyên gia: Trần Tuấn Linh (Chiến lược xây dựng và quản trị Thương hiệu).

Giảng viên: Nguyễn Thanh Bình, Cục Sở hữu trí tuệ (Quản trị và bảo vệ tài sản trí tuệ của doanh nghiệp trong kỷ nguyên số).

Khóa học được tổ chức miễn phí, Chương trình chi tiết kèm theo)

Chương trình được tổ chức tại Ninh Bình, từ ngày 13-16/11/2021, tại Vĩnh Phúc, từ ngày 17-20/11/2021, tại Quảng Ninh, từ ngày 21-24/11/2021. Link đăng ký: https://bit.ly/Thuonghieu2021

Anh Minh

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%
Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%

Văn phòng UBND tỉnh Bình Định vừa công bố Danh sách các cá nhân giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hạn, quá hạn trong Quý 1 và tháng 4/2024. Theo đó, riêng quý 1/2024, toàn tỉnh có 99,84% hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn.

Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng
Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng

Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Lâm Đồng báo cáo UBND tỉnh về việc nguồn cấp nước không đảm bảo chất lượng, không ổn định tại Khu công nghiệp Lộc Sơn.

UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024
UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024

UBND TP.Hà Nội vừa có Văn bản số 70/KH-UBND về việc kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024, dựa trên đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA
Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA

Công ty cổ phần ASTA HEALTHCARE USA bị xử phạt do thay đổi thiết kế (tăng diện tích sàn) mà không lập thủ tục điều chỉnh giấy phép xây dựng tại dự án nhà máy về dược phẩm tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1.

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.