Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
Doanh nghiệp trước Hiệp định EVFTA: Thay đổi tư duy tiếp cận toàn cầu, chủ động nâng cao năng lực

Doanh nghiệp trước Hiệp định EVFTA: Thay đổi tư duy tiếp cận toàn cầu, chủ động nâng cao năng lực

31/07/2020, 10:07

Các doanh nghiệp cần phải thay đổi tư duy tiếp cận toàn cầu, nỗ lực chủ động nâng cao năng lực sản xuất nội tại và khả năng tham gia thương mại quốc tế để tận dụng những lợi thế mà các hiệp định EVFTA và EVIPA đem lại, từ đó trụ vững và phát triển trên thị trường.

Thành phố Nam Định: Nâng cao năng lực quản lý đô thị

Thành phố Nam Định: Nâng cao năng lực quản lý đô thị

24/09/2021, 14:49

Mới đây, UBND thành phố Nam Định (tỉnh Nam Định) đã ban hành Kế hoạch số 92/KH-UBND về tập trung xây dựng, phát triển thành phố Nam Định giai đoạn 2021-2025.

Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa nâng cao năng lực và phát triển thương hiệu

Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa nâng cao năng lực và phát triển thương hiệu

10/11/2021, 14:35

Chương trình nâng cao năng lực và phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp nhỏ và vừa khu vực phía Bắc năm 2021 nhằm nâng cao nhận thức của doanh nghiệp về vai trò của thương hiệu trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

USAID hỗ trợ 36 triệu USD cho doanh nghiệp nhỏ nâng cao năng lực cạnh tranh, định vị thương hiệu sản phẩm Việt

USAID hỗ trợ 36 triệu USD cho doanh nghiệp nhỏ nâng cao năng lực cạnh tranh, định vị thương hiệu sản phẩm Việt

29/06/2022, 15:01

Ngày 29/06, Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ - USAID phối hợp với Cục Phát triển doanh nghiệp -AED thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức buổi tập huấn “Cải tiến công nghệ, thiết kế bao bì nhằm cải thiện năng lực cạnh tranh và hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp”. Dự án của USAID có tổng ngân sách 36 triệu USD được thực hiện trong 05 năm (2021-2025), nhằm hỗ trợ kỹ thuật và tài chính cho các doanh nghiệp nhỏ tại Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh, định vị thương hiệu Việt.