Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hoa khôi Diệu Ngọc về Đà Nẵng đón năm mới

Sau khi trở về từ Miss World 2016, người đẹp gốc Đà Nẵng đã tham dự một số chương trình tại quê nhà.

THCL Sau khi trở về từ Miss World 2016, người đẹp gốc Đà Nẵng đã tham dự một số chương trình tại quê nhà.

Sau khi trở về Việt Nam, Diệu Ngọc nhanh chóng bắt tay vào công việc theo lịch trình đã được sắp xếp trước đó. Sau khi tham dự buổi ra mắt phim Chạy đi rồi tính, Diệu Ngọc nhanh chóng di chuyển ra sân bay để về Đà Nẵng tham gia các sự kiện tiếp theo tại nơi đây. Cô cho biết vô cùng hào hứng, tự hào khi được góp mặt trong buổi diễn Kỷ niệm 20 năm Thành phố Đà Nẵng trực thuộc Trung ương bởi nơi đây cũng chính là quê hương của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016.

Hoa khôi Diệu Ngọc về Đà Nẵng đón năm mới - Hình 1

Sau đó, Diệu Ngọc đã có những giờ phút chào đón năm mới tuyệt vời trong một đại tiệc cuối năm của Furama Resort. Đây cũng là đơn vị mà Diệu Ngọc từng công tác trước khi chuyển hẳn vào TP. HCM sinh sống và làm việc. Diệu Ngọc cho biết, thời khắc này vô cùng ý nghĩa khi giúp cô ôn lại những kỷ niệm tuyệt vời cùng các đồng nghiệp, anh chị em tại đơn vị cũ. Để dành thời gian tham gia đêm tiệc này, Diệu Ngọc phải đổi chuyến bay trở về TP. HCM muộn hơn dự định.

Hoa khôi Diệu Ngọc về Đà Nẵng đón năm mới - Hình 2

Quang cảnh buổi tiệc

Cô cho biết: “Quãng thời gian làm việc tại Đà Nẵng trong môi trường nhiều khách quốc tế đã giúp Ngọc có thể hoàn thiện khả năng Anh ngữ hằng ngày hằng giờ. Và thành quả chính là việc giao tiếp lưu loát, trôi chảy của Ngọc ở thời điểm hiện tại. Trong thời khắc năm mới được hòa chung nhịp đập sự háo hức với ‘cảnh cũ người xưa’ thì quả thật vô cùng thú vị, ý nghĩa”.

Hoa khôi Diệu Ngọc về Đà Nẵng đón năm mới - Hình 3

Tại buổi tiệc, Diệu Ngọc khoe dáng nuột nà trong chiếc áo dài màu trắng ngà ngọt ngào kết hợp họa tiết thêu tay đơn giản, sang trọng của nhà thiết kế Thuận Việt. Đây cũng là một trong những bộ áo dài mà cô từng mang sang Mỹ để tham gia Hoa hậu Thế giới 2016.

Hoa khôi Diệu Ngọc về Đà Nẵng đón năm mới - Hình 4

Hoa khôi Diệu Ngọc về Đà Nẵng đón năm mới - Hình 5

Hoa khôi Diệu Ngọc về Đà Nẵng đón năm mới - Hình 6

Tại buổi tiệc, Diệu Ngọc dành thời gian trò chuyện với nhiều quan khách, người quen trong đơn vị cũ. Câu chuyện được mọi người hỏi han cô nhiều nhất chính là hành trình vừa qua tại Hoa hậu Thế giới 2016.

Hoa khôi Diệu Ngọc về Đà Nẵng đón năm mới - Hình 7

Cô dành thời gian trò chuyện cùng một số quan khách

Sau đêm tiệc, Diệu Ngọc nhanh chóng trở lại TP. HCM để bắt tay vào việc thực hiện một số kế hoạch cho đầu năm mới, đặc biệt là các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Diệu Ngọc cho biết sau một năm khá bận rộn, cô sẽ dành thời gian ở bên cạnh gia đình trong tết nguyên đán này. Sau đó, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 có dự định sang Úc để du học trong khoảng thời gian ngắn trước khi chính thức bắt tay vào công việc mới.

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Theo WHO và UNICEF: Tiêm chủng đã bảo vệ hàng triệu trẻ em tại Việt Nam khỏi nhiều loại bệnh tật
Theo WHO và UNICEF: Tiêm chủng đã bảo vệ hàng triệu trẻ em tại Việt Nam khỏi nhiều loại bệnh tật

Bà Rana Flowers, Trưởng Đại diện UNICEF tại Việt Nam cho biết, chương trình tiêm chủng của Việt Nam đã góp phần cứu sống hàng triệu trẻ em và giảm bớt tác động nặng nề của những bệnh có thể phòng ngừa được bằng vaccine đối với gia đình, cộng đồng và đất nước trong hơn 40 năm qua.

Bình Định: Khu du lịch Eo Gió sẽ có cầu kính ngắm bình minh
Bình Định: Khu du lịch Eo Gió sẽ có cầu kính ngắm bình minh

Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Định vừa ban hành Quyết định “Về việc Chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Khu du lịch sinh thái Eo Gió”. Điều đặc biệt của dự án là sẽ xây cầu kính để du khách trải nghiệm ngắm bình minh ở nơi được ví đẹp nhất Việt Nam.

Quảng Bình tổ chức khai mạc giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024
Quảng Bình tổ chức khai mạc giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024

Ngày 25/4, tại Khu vực Tượng đài Mẹ Suốt, TP. Đồng Hới (Quảng Bình), Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Liên đoàn Đua thuyền Việt Nam (Cục Thể dục Thể thao) tổ chức Lễ khai mạc Giải đua thuyền truyền thống vô địch quốc gia năm 2024.

Vì sao, lãi suất tiền gửi tiết kiệm tăng nóng trở lại?
Vì sao, lãi suất tiền gửi tiết kiệm tăng nóng trở lại?

Tổng hợp thông tin về biến động lãi suất của các ngân hàng thương mại, thì thấy, càng về cuối tháng Tư, xu hướng tăng lãi suất tiết kiệm của các tổ chức tín dụng ngày càng xuất hiện dày đặc hơn. Theo đó, mức lãi suất huy động 6%/năm sau thời gian vắng bóng đã xuất hiện trở lại.

Yêu cầu công khai và quản lý khối lượng vàng giao dịch để bình ổn và ngăn trục lợi
Yêu cầu công khai và quản lý khối lượng vàng giao dịch để bình ổn và ngăn trục lợi

Trong báo cáo tổng hợp của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, thị trường vàng được đánh giá là quản lý còn bất cập, giá vàng trong nước và thế giới chênh lệch lớn.

Quảng Bình: Quyết tâm bàn giao mặt bằng cao tốc Bắc Nam trước 30/4
Quảng Bình: Quyết tâm bàn giao mặt bằng cao tốc Bắc Nam trước 30/4

Chiều 24/4, UBND tỉnh Quảng Bình đã tổ chức cuộc họp chỉ đạo nhằm tiếp tục tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng dự án cao tốc Bắc Nam.