Chương trình được tổ chức ngày16/3, tại trụ sở Vin cà phê Việt Nam - khu Biệt thự 22- BT26, Khu đô thị Nam An Khánh, Hà Nội. Sự kiện đã thu hút nhiều doanh nghiệp, doanh nhân con em họ Hoàng - Huỳnh trên cả nước, gặp gỡ giao lưu, kết nối hợp tác kinh doanh, nhằm tạo sự đoàn kết, trao đổi kinh nghiệm giữa các doanh nghiệp.
Họ Hoàng – Huỳnh Việt Nam là một trong năm dòng họ lớn của Việt Nam. Hội đồng dòng tộc Họ Hoàng – Huỳnh Việt Nam được thành lập từ năm 2004 - đã tổ chức nhiều hoạt động thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, đồng thời Hội tích cực tập hợp, kết nối các hội viên thuộc dòng họ trong và nước ngoài tham gia sinh hoạt.
Đến nay, trên cả nước, họ Hoàng – Huỳnh đã thành lập được 34 ban liên lạc cấp tỉnh, huyện; xây dựng quỹ khuyến học, khuyến tài; tổ chức các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước, nhớ nguồn”; các hoạt động thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách trong dòng tộc; thành lập Câu lạc bộ thiện nguyện; Câu lạc bộ doanh nghiệp dòng họ Hoàng – Huỳnh… để xây dựng kết nối dòng họ ngày càng lớn mạnh.
Mục đích hoạt động của dòng họ là nhằm kết nối, giao thương, cung ứng hàng hoá, sản phẩm, dịch vụ; kết hợp thực hiện dự án giữa doanh nghiệp trong dòng họ; quảng bá, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của các tổ chức, doanh nghiệp tới cộng đồng, khách hàng trong và ngoài dòng họ; phát triển nguồn nhân lực, hỗ trợ đào tạo, hướng nghiệp và tạo việc làm cho các thành viên trong dòng họ; chia sẻ, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm phát triển kinh tế giữa các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong dòng họ; giới thiệu các điển hình tiên tiến về kinh doanh, tạo động lực, nguồn cảm hứng phát triển doanh nhân, doanh nghiệp dòng họ. Từ đó cùng nhau đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, phát triển doanh nghiệp - nâng cao đời sống, tạo thêm việc làm cho con em dòng họ; tạo nguồn thu ủng hộ các chương trình thiện nguyện cho cộng đồng xã hội.
Trong khuôn khổ hoạt động, các chuyên đề được Hội Doanh nhân họ Hoàng - Huỳnh Việt Nam phối hợp với Câu lạc bộ báo chí họ Hoàng - Huỳnh tổ chức, với mục tiêu nâng cao hiệu quả truyền thông cho doanh nghiệp, tạo quan hệ tốt với đội ngũ báo chí, truyền thông, xử lý khủng hoảng truyền thông và giới thiệu Sàn thương mại điện tử, kết nối mua bán, giới thiệu sản phẩm dịch vụ cho doanh nghiệp là thành viên dòng họ Hoàng - Huỳnh Việt Nam.
Thông qua chương trình, các chủ doanh nghiệp sẽ được nâng cao nhận thức về thương hiệu, hình ảnh công ty, tăng doanh số bán hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, hay quảng bá sản phẩm mới. Ngoài ra, trong chương trình, các chủ doanh nghiệp còn được tham quan, trải nghiệm thực tế tại một số doanh nghiệp là thành viên của dòng họ.
Tại chương trình, đại diện Công ty In Phú Sỹ - thành viên dòng họ Hoàng - Huỳnh Việt Nam đã giới thiệu sơ bộ về quy trình vận hành doanh nghiệp, tối ưu hóa chi phí sản xuất và quản lý nhân sự, mục tiêu hướng tới khách hàng.
Công ty In Phú Sỹ thành lập năm 2002, doanh nghiệp là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu trong và ngoài nước: Panasonic, LG, Wiha, Takagi, Amagasaki Pipe, Heineken, Carlsberg, Cocacola, Microcom, Vinfast,…
Công ty đã áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001- 2015 và 5S - "Sàng lọc - Sắp xếp - Sạch sẽ - Săn sóc - Sẵn sàng" trong công tác quản lý, điều hành, Công ty in Phú Sỹ đã đạt các tiêu chuẩn đánh giá Ecovadis. In Phú Sỹ sở hữu trang thiết bị, công nghệ in ấn hiện đại từ khâu thiết kế, CTP, máy in Offset và Label các khổ lớn.
Hoàng Anh