Tiếp nối các hoạt động hợp tác tốt đẹp giữa Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương (iDEA) và Amazon Global Selling Việt Nam (AGS VN) trong việc triển khai sáng kiến “Thương mại điện tử xuyên biên giới: Kỷ nguyên bứt phá”, đồng thời, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp trong việc thúc đẩy xuất khẩu qua thương mại điện tử xuyên biên giới, năm 2024, Amazon Global Selling Việt Nam tiếp tục phối hợp cùng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương, đồng tổ chức Hội nghị “Thương mại điện tử xuyên biên giới năm 2024 - Tinh hoa hàng Việt, cất cánh toàn cầu”.
Hội nghị có sự tham dự của Lãnh đạo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương); ông Gijae Seong, Giám đốc Điều hành Amazon Global Selling Việt Nam và Ban lãnh đạo Amazon Global Selling Việt Nam; Đại diện Lãnh đạo Hiệp hội, ngành hàng xuất khẩu mũi nhọn của Việt Nam và Đại diện lãnh đạo 1.500 công ty, tập đoàn tại Việt Nam quan tâm và tham gia thương mại điện tử xuyên biên giới cùng với Amazon.
Hội nghị “Thương mại điện tử xuyên biên giới năm 2024 - Tinh hoa hàng Việt, cất cánh toàn cầu” là dịp công bố Sáng kiến “Liên kết ngành nghề - thúc đẩy tăng trưởng toàn cầu thông qua thương mại điện tử xuyên biên giới” do iDEA và AGS VN phối hợp thực hiện, nhằm tiên phong kết nối các ngành hàng xuất khẩu mũi nhọn của Việt Nam như nhà cửa, nhà bếp, sản phẩm sức khỏe và chăm sóc cá nhân, may mặc và làm đẹp, kỳ vọng giúp 1.500 doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận chuyên sâu hơn, nâng cao kiến thức, năng lực và hiệu quả trong hành trình đưa hàng Việt Nam cất cánh trên thị trường tiêu dùng thế giới.
Quý Đơn vị và doanh nghiệp đăng ký tham dự Hội nghị, có thể truy cập: https://amazonexteu.qualtrics.com/jfe/form/SV_5cngTCXFbzNy8uy?source=Government
Hoặc quét mã QR dưới đây:
Minh Anh(t/h)