Hơn 1.200 VĐV đến từ 27 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh tham gia tranh tài ở 5 môn thi đấu.
Hơn 1.200 VĐV đến từ 27 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh tham gia tranh tài ở 05 môn thi đấu.

Tham gia đợt thi đấu thứ hai trong tháng 11/2023 này có hơn 1.200 VĐV thuộc Phòng Giáo dục và Đào tạo đến từ 27 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Các VĐV tranh tài ở 05 môn thi đấu gồm bóng đá nam (tiểu học và THCS), cầu lông, bóng bàn, đá cầu, bóng rổ.

Trong đó, ở môn bóng đá có 21 đội cấp tiểu học, 16 đội cấp THCS. Các đội bốc thăm chia bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn các đội xuất sắc nhất lọt vào vòng đấu loại trực tiếp. Các trận đấp áp dụng Luật bóng đá 7 người của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Môn bóng rổ có 04 đội nam và 4 đội nữ cấp THCS. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt, tính điểm, xếp hạng.

Môn bóng bàn và đá cầu dành cho học sinh cấp tiểu học và THCS. Môn cầu lông dành cho cấp THCS.

Ban Tổ chức đã có sự chuẩn bị, bố trí các địa điểm thi đấu, trang thiết bị, dụng cụ bảo đảm cho việc thi đấu ở 05 môn. Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thị xã, thành phố cũng có sự chuẩn bị tốt nhất về lực lượng VĐV, chuyên môn để tham gia.

Đợt thi đấu thứ hai trong tháng 11/2023 thuộc giai đoạn 1 Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Thanh Hóa sẽ diễn ra đến hết ngày 01/12. Ban Tổ chức sẽ trao huy chương, giấy chứng nhận, phần thưởng cho các VĐV, các đội tuyển giành thứ hạng cao tại các nội dung thuộc 05 môn thi đấu.

Lê Nam