Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hơn 1.000 đại diện sẽ tham gia Ngày hội Môi giới BĐS Việt Nam năm 2022 tại Quảng Ninh

Ngày hội Môi giới BĐS Việt Nam năm 2022 sẽ diễn ra tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh từ 24-25/06, để vinh danh nghề môi giới BĐS. Đây là thông tin được Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) đưa ra tại buổi họp báo “Công bố Chương trình Ngày Hội môi giới bất động sản Việt Nam năm 2022" diễn ra ngày 25/05 tại Hà Nội.

Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Việt Nam (VARS), Hai năm dịch bệnh chứng kiến những thách thức với nền kinh tế nói chung và thị trường bất động sản nói riêng tại Việt Nam. Tuy nhiên, khi nhìn vào khía cạnh tích cực, đó là dịp để các cá nhân, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản đánh giá lại hoạt động và chuyển mình thay đổi, chờ cơ hội để đón đầu thị trường khi kinh tế trong nước khởi sắc trở lại. Tiềm năng của ngành bất động sản vô cùng lớn, kéo theo sự phát triển mạnh mẽ trong tương lai của ngành Môi giới bất động sản. 

ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Việt Nam (VARS) phát biểu tại họp báo
Ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Việt Nam (VARS) phát biểu tại họp báo.

"Ngày hội là dịp để các cá nhân, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực BĐS đánh giá lại hoạt động và chuyển mình thay đổi, chờ cơ hội để đón đầu thị trường khi kinh tế trong nước khởi sắc trở lại sau dịch trong điều kiện bình thường mới; giúp những người làm môi giới BĐS chuyên nghiệp, gắn kết, bài bản hơn và ngày càng tiệm cận với sự phát triển của khu vực và thế giới", ông Đính nhấn mạnh.

Ngày hội Môi giới BĐS Việt Nam năm 2022 sẽ diễn ra tại TP. Hạ Long, Quảng Ninh từ 24-25/06, để vinh danh nghề môi giới BĐS, tạo động lực cho các chủ đầu tư phát triển BĐS đẩy mạnh hoạt động đầu tư, tạo nguồn cung các dự án khu đô thị mới, với hàng triệu m2 sàn nhà ở và mỗi năm lại có thêm hàng vạn người được sở hữu ngôi nhà mới.

Bên cạnh đó, chương trình “Kỷ niệm ngày truyền thống và Vinh danh" của ngày hội sẽ tôn vinh những Sàn giao dịch, nhà môi giới BĐS, các đơn vị đào tạo nghề môi giới BĐS xuất sắc tiêu biểu, những nhân vật truyền cảm hứng BĐS và dự bán BĐS nổi bật, hấp dẫn nhất tại thị trường Việt Nam và tạo ra không gian kết nối những người trong ngành BDS.

Ngày hội Môi giới BĐS Việt Nam 2022 gồm với nhiều chuỗi sự kiện: Đại nhạc hội VR By Night, giải chạy VR vạn dặm thăng hoa, giải Golf VR Golf Swing for the Stars và đêm Gala Dinner vinh danh nhà môi giới BĐS. Đáng chú ý, Giải Golf VR Golf-Swing for the Stars sẽ trích một phần giải thưởng ủng hộ Quỹ từ thiện xây trường cho trẻ em nghèo tại những khu vực vùng sâu, vùng xa của Việt Nam.

Ngoài ra, ngày hội là nơi để các doanh nghiệp BĐS trao đối kinh nghiệm với các hiệp hội, các chuyên gia BĐS trong và ngoài nước, từ đó tìm được những niềm cảm hứng mới trong công việc, những cơ hội mới và hiểu thêm tiềm năng của ngành kinh doanh BĐS, với hơn 1.000 đại biểu đại diện cho cộng đồng các doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh dịch vụ BĐS, nhà môi giới BĐS trên khắp cả nước.

Khánh Yên 

Bài liên quan

Tin mới

Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?
Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?

Đối với ô tô, xe máy khi tham giam giao thông mà vượt đèn đỏ, đèn vàng sẽ bị xử phạt ra sao? Sau đây là chi tiết mức phạt các lỗi trên với các tài xế vi phạm.

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn
Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt đột ngột qua đời vì tai nạn

Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên
Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên

Sáng 20/4, tại sân bay Điện Biên, TP. Điện Biên Phủ, Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên.

Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?
Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?

Tháng 3/2024, Trung Quốc đứng đầu về thị trường cung cấp phân bón, với gần 175.000 tấn, tăng gần 44% về lượng, hơn 55% giá trị và tăng gần 8% về giá so với tháng 2/2024.

Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu
Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tạm giữ hình sự Phạm Minh Út (SN 1966, quê Cà Mau; tạm trú tại TP. Vũng Tàu) để điều tra về hành vi giết người.

Thanh Hóa thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc
Thanh Hóa thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có Quyết định số 1528/QĐ-UBND, về việc thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc, huyện Hậu Lộc.