Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hơn 400 gian hàng tham gia “Hội chợ Xuân Quảng Nam 2024”

Ngày 25/01 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Quảng Nam (08 Trần Hưng Đạo, thành phố Tam Kỳ), đã khai mạc “Hội chợ Xuân Quảng Nam 2024”.

Hội chợ Xuân Quảng Nam 2024
Hội chợ Xuân Quảng Nam 2024

Được biết, “Hội chợ Xuân Quảng Nam 2024” do Công ty cổ phần truyền thông quốc tế Nam Việt Galaxy tổ chức.

Trao đổi với Thương hiệu & Công luận, ông Mai Bá Nam đơn vị tổ chức hội chợ của Công ty cổ phần truyền thông quốc tế Nam Việt Galaxy cho biết, “Hội chợ Xuân Quảng Nam 2024”nhằmhưởng ứng và đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; quảng bá sản phẩm thương hiệu Việt đến người tiêu dùng;tăng cường hợp tác, thúc đẩy phát triển kinh tế, đầu tư, du lịch và dịch vụ. Nâng cao năng lực cạnh tranh trên thương trường; từng bước cải thiện chất lượng, nhãn hiệu hàng hoá, kiểu dáng công nghiệp, mẫu mã sản phẩm;

Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu sản phẩm, học hỏi kinh nghiệm, công nghệ và nhằm mục đích giúp người tiêu dùng đến tham quan, so sánh, lựa chọn mua sắm, giúp cho đối tác trong và ngoài nước tiếp cận nhanh hơn với các sản phẩm trong thời gian tổ chức Khuyến mại; là cơ hội của các Doanh nhân, Doanh nghiệp, người tiêu dùng và nhà đầu tư  gặp gỡ, trao đổi các sản phẩm hàng hóa, các chính sách ưu đãi, khuyến mại và các cơ hội làm ăn; góp phần xúc tiến thương mại, giao lưu văn hoá, giữa các doanh nghiệp, doanh nhân, người tiêu dùng và nhà đầu tư. Hội chợ giúp các doanh nghiệp, các doanh nhân trong công tác xây dựng, bảo vệ, phát triển và quảng bá thương hiệu ở thị trường trong nước và quốc tế; nâng cao sức mạnh cạnh tranh cho Thương hiệu Việt, góp phần thúc đẩy sản xuất, lưu thông và xuất khẩu; liên kết xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch giữa các tỉnh; thúc đẩy hoạt động giao thương giữa các doanh nghiệp trong và ngoài khu vực.

Tính đến nay, “Hội chợ Xuân Quảng Nam 2024” đã có 230 gian hàng và 500m2 đất trống của 138 đơn vị, doanh nghiệp tham gia. Trong đó, tỉnh Quảng Nam có 54 doanh nghiệp và 07 huyện, thị tham gia (Tam Kỳ, Điện Bàn, Hiệp Đức, Phước Sơn, Tiên Phước, Duy Xuyên và Đông Giang), với nhiều mặt hàng phong phú đa dạng.

Bên cạnh đó, có nhiều đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh thuộc các ngành Công nghiệp, Nông nghiệp, Thương mại, Dịch vụ; các tổ chức ngoài tỉnh Quảng Nam tham gia. Với các ngành hàng Thủ công mỹ nghệ; mây tre đan; Các sản phẩm dệt may; nông sản; hàng trang trí nội thất; đồ quà tặng; các thiết bị vệ sinh; hàng thể thao; hàng gia dụng; các sản phẩm về hoá mỹ phẩm; các sản phẩm điện tử; đồ chơi; các sản phẩm về da và thuộc da; Thảm; dịch vụ du lịch…

Để thu hút du khách và người tiêu dùng đến với “Hội chợ Xuân Quảng Nam 2024”, các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp tham gia đã triển khai nhiều chương trình khuyến mãi tại Hội chợ như: Giới thiệu hàng mẫu và mời khách hàng dùng thủ không phải trả tiền; tặng hàng hóa cho khách hàng, cung ứng dịch vụ không thu tiền; bán hàng, cung ứng dịch vụ với giá thấp hơn ngoài thị trường; bán hàng, cung cấp dịch vụ có kèm theo phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ để khách hàng được hưởng một hay một số lợi ích nhất định.

Bán hàng, cung ứng dịch vụ kèm theo việc tham dự các chương trình đố vui, giải trí gắn liền với việc giới thiệu hàng hóa, dịch vụ và trúng thưởng theo thể lệ và giải thưởng đã công bố; tổ chức cho khách hàng tham gia các chương trình văn hóa, nghệ thuật và các sự kiện khác vì mục đích khuyến mại; tổ chức diễu hành đường phố bằng xe đạp, thông tin về Hội chợ và Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”…    

Hội chợ Xuân Quảng Nam 2024, diễn ra từ ngày 25 đến 31 tháng 01 năm 2024.

Một số hình ảnh tại Hội chợ Xuân Quảng Nam ngày đầu khai mạc:

Hàng thực phẩm chế biến rất đông người mua sắm
Hàng thực phẩm chế biến rất đông người mua sắm

                                                Trần Minh Tích

Bài liên quan

Tin mới

Gần 200.000 thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trong ngày đầu tiên
Gần 200.000 thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trong ngày đầu tiên

Bộ GD&ĐT cho biết, trong ngày đầu tiên mở cổng đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT, đã có gần 200.000 thí sinh đăng ký thành công, không có hiện tượng nghẽn mạng.

Đề xuất điều chỉnh giá bán lẻ nước sạch ở vùng nông thôn Hà Tĩnh
Đề xuất điều chỉnh giá bán lẻ nước sạch ở vùng nông thôn Hà Tĩnh

Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn Hà Tĩnh (NS&VSMTNT) vừa tổ chức lấy ý kiến về việc điều chỉnh giá bán lẻ nước sạch tại các khu vực nông thôn, nhằm đảm bảo hoạt động sản xuất, kinh doanh, và tái đầu tư trong tương lai.

Petrolimex (PLX): Lãi sau thuế đạt 1.133 tỷ đồng trong quý I, tăng 70%
Petrolimex (PLX): Lãi sau thuế đạt 1.133 tỷ đồng trong quý I, tăng 70%

Theo giải trình của Petrolimex, nguyên nhân chủ yếu giúp lợi nhuận sau thuế quý I/2024 tăng so với cùng kỳ năm 2023 là do hiệu quả từ hoạt động kinh doanh xăng dầu.

Vietnam Airlines (HVN): Lãi hơn 4.441 tỷ đồng trong quý I
Vietnam Airlines (HVN): Lãi hơn 4.441 tỷ đồng trong quý I

Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines, mã HVN – sàn HOSE) vừa có giải trình biến động lợi nhuận sau thuế quý I/2024 và lộ trình khắc phục tình trạng cổ phiếu HVN bị kiểm soát.

Du khách Việt ngày càng ưu tiên lựa chọn du lịch bền vững
Du khách Việt ngày càng ưu tiên lựa chọn du lịch bền vững

NDO - Du khách Việt Nam khẳng định rằng du lịch bền vững đóng một vai trò quan trọng trong lựa chọn mong muốn thực hiện các chuyến đi bền vững hơn trong vòng 12 tháng tới. Đây là một phần kết quả trong báo cáo Du lịch Bền vững 2024 của nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến toàn cầu Booking.com.

Phục vụ an toàn gần 1,8 triệu hành khách đi hàng không trong dịp lễ
Phục vụ an toàn gần 1,8 triệu hành khách đi hàng không trong dịp lễ

Ngày 3/5, Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cho biết, các cảng hàng không trực thuộc ACV đã đón gần 1,8 triệu hành khách trong giai đoạn phục vụ cao điểm lễ 30/4 và 1/5 vừa qua.