Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Họp báo tổ chức chương trình “Quê hương và những tấm lòng – lần thứ II”

Ban liên lạc đồng hương Bạc Liêu – Cà Mau tại TP. HCM tổ chức họp báo Chương trình Quê hương và những tấm lòng – lần thứ II với chủ đề “Tìm mẹ trong mơ”.

Ban tổ chức chương trình thông tin về đêm nhạc gây quỹ “Tìm mẹ trong mơ” diễn ra vào ngày 29/10
Ban tổ chức chương trình thông tin về đêm nhạc gây quỹ “Tìm mẹ trong mơ” diễn ra vào ngày 29/10.

Buổi họp báo diễn ra tại Khu sinh thái Vườn An Nhiên (485 Hà Huy Giáp, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP. HCM). Đến tham dự họp báo có Thiếu tướng Hồ Việt Lắm (Trưởng ban liên lạc, Trưởng ban chỉ đạo chương trình), lãnh đạo, doanh nghiệp, người dân, “đồng hương” Bạc Liêu- Cà Mau. Ngoài ra, còn có sự hiện diện của ca sỹ Mạnh Quỳnh, ca sỹ Quang Lê...

Ông Phan Trường Duy (Phó chủ nhiệm CLB DNĐH, Trưởng ban tổ chức) cho biết: Với mục đích thể hiện tinh thần tương thân tương ái giúp đỡ lẫn nhau của đồng hương Bạc Liêu – Cà Mau hiện đang sinh sống, làm việc tại TP.HCM và các tỉnh thành trong cả nước. Chương trình Quê hương và những tấm lòng – lần thứ II với chủ đề “Tìm mẹ trong mơ” sẽ vận động và vinh danh sự đóng góp từ Qúy đồng hương và các mạnh thường quân vào quỹ từ thiện. Toàn bộ số tiền thu được sẽ sử dụng trong công tác từ thiện cho việc bảo lãnh cho các trẻ em mồ côi đến năm 18 tuổi. Và kinh phí sữa chữa và xây nhà  mới “Đồng hương”.

Chương trình Quê hương và những tấm lòng – lần thứ II với chủ đề “Tìm mẹ trong mơ” sẽ được tổ chức vào lúc 19h ngày 29/20/2022 tại Nhà hát Bến Thành (số 6 Mạc Đỉnh Chi, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM).

Ông Hồ Việt Lắm - Trưởng Ban liên lạc, Trưởng Ban chỉ đạo chương trình gây quỹ “Tìm mẹ trong mơ” cam kết những đóng góp của tổ chức, cá nhân cho chương trình sẽ được quản lý, sử dụng đúng mục đích, có sự giám sát của chính quyền 2 tỉnh Bạc Liêu và Cà Mau.

Chương trình đêm nhạc dự kiến sẽ có sự góp mặt của các ca sĩ như: NSND Lệ Thủy, NSND Minh Vương, NSND Thanh Tuấn, NSND Phượng Hằng; NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Thanh Ngân, NSƯT Danh hài Hoài Linh… Bên cạnh doanh thu từ bán vé, ban tổ chức vận động các nhà hảo tâm ủng hộ. Ban tổ chức dự kiến thu 8 tỷ đồng để hỗ trợ trẻ em mồ côi vì dịch Covid-19.

Đặc biệt, tại đêm chương trình Quê hương và những tấm lòng – lần thứ II với chủ đề “Tìm mẹ trong mơ” diễn ra có buổi đấu giá 02 chiếc xe cứu thương mang biển số 69B 008.014 và 69B 008.26 thuộc sở hữu của Ban liên lạc đồng hương Bạc Liêu – Cà Mau tại TP. HCM.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Dự án đường Vành đai 3 TP. HCM chưa được thông qua
Dự án đường Vành đai 3 TP. HCM chưa được thông qua

Dù tìm được nguồn cát đắp nền phục vụ thi công dự án đường Vành đai 3 TP. HCM nhưng thủ tục khai thác chưa thông nên một số gói thầu chỉ thi công cầm chừng vì thiếu cát.

Mã cổ phiếu cần quan tâm cho phiên giao dịch ngày 2/5
Mã cổ phiếu cần quan tâm cho phiên giao dịch ngày 2/5

Báo Đầu tư Chứng khoán trích báo cáo phân tích một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 2/5 của các công ty chứng khoán.

Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa
Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng đón tiếp số lượng lớn du khách thăm quan, du lịch và lưu trú.

Chiến thắng 30/4 là nguồn cảm hứng cho các dân tộc đấu tranh vì độc lập, tự do
Chiến thắng 30/4 là nguồn cảm hứng cho các dân tộc đấu tranh vì độc lập, tự do

Đại diện Venezuela khẳng định, chiến thắng vĩ đại 30/4/1975 đã, đang và sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng cho các dân tộc trên thế giới đang đấu tranh vì độc lập, tự do, công bằng và tiến bộ xã hội.

Kim loại đồng sẽ vượt trội trước sự bùng nổ lĩnh vực xe điện
Kim loại đồng sẽ vượt trội trước sự bùng nổ lĩnh vực xe điện

Lĩnh vực xe điện toàn cầu đang được đầu tư rất nhiều nhằm góp phần hướng tới kịch bản phát thải ròng bằng 0 (Net-zero) vào năm 2050. Tuy nhiên, kim loại đồng, nguyên liệu đầu vào quan trọng của ngành công nghiệp xe điện, lại đang đối mặt với nguy cơ thiếu hụt nguồn cung và giá tăng cao. Xu hướng này vừa là thách thức, nhưng cũng vừa là động lực và cơ hội mới.

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đạt doanh thu gần 18 tỷ đồng
Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đạt doanh thu gần 18 tỷ đồng

Sau 6 ngày diễn ra (từ 26/4 đến 1/5), Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đã thu hút gần 56.000 lượt khách tham quan mua sắm, doanh thu đạt 17,9 tỷ đồng.