Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

HTX Vật liệu xây dựng Tuổi Trẻ: Chất lượng làm nên thương hiệu

Những năm qua, bằng chất lượng và uy tín lâu năm trên thị trường, Hợp tác xã (HTX) Vật liệu xây dựng Tuổi Trẻ (phường Khai Quang, TP. Vĩnh Yên) đã trở thành thương hiệu mạnh trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận.

Cán bộ và nhân viên HTX VLXD Tuổi Trẻ luôn quan tâm đến chất lượng sản phẩm và giữ uy tín của doanh nghiệpCán bộ và nhân viên HTX VLXD Tuổi Trẻ luôn quan tâm đến chất lượng sản phẩm và giữ uy tín của doanh nghiệp

HTX Vật liệu xây dựng Tuổi Trẻ được thành lập năm 2001 với 18 thành viên và số vốn ban đầu 100 triệu đồng để sản xuất các sản phẩm: Gạch lát vỉa hè, bê tông nhựa đường, bê tông xi măng và các loại cấu kiện bê tông. Lấy yếu tố “Chất lượng tạo dựng phát triển bền vững” làm trung tâm, HTX Vật liệu xây dựng Tuổi Trẻ luôn quan tâm tới chất lượng sản phẩm, mang tới cho khách hàng sự hài lòng bằng những sản phẩm chất lượng, đúng tiến độ với giá thành hợp lý nhất.

Sau gần 20 năm phát triển, sản phẩm của HTX đã được Viện nghiên cứu phát triển tiêu chuẩn chất lượng cấp giấy chứng nhận ISSQ phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Hiện nay, HTX có trên 250 thành viên, trong quá trình hoạt động lãnh đạo đơn vị luôn quan tâm đến hoạt động của các tổ chức đoàn thể; tạo việc làm cho hàng trăm lao động với điều kiện làm việc tốt và thu nhập ổn định.

Sản phẩm bê tông thương phẩm của HTX VLXD Tuổi Trẻ được khách hàng tin dùngSản phẩm bê tông thương phẩm của HTX VLXD Tuổi Trẻ được khách hàng tin dùng

Trong bối cảnh cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, HTX có nhiều cơ hội phát triển, song cũng đối diện với nhiều thách thức đòi hỏi HTX phải có một tư duy mới, cách nhìn mới và có các giải pháp nhằm phát triển HTX một cách bền vững. Với quyết tâm chỉ sản xuất ra các sản phẩm có chất lượng cao, HTX đã luôn nỗ lực đầu tư nâng cấp các trang thiết bị hiện đại, cho ra những sản phẩm không những phù hợp với tiêu chuẩn mà còn đáp ứng được các tiêu chí như giá thành cạnh tranh, mẫu mã đa dạng. Các sản phẩm mũi nhọn của HTX như: Bê tông thương phẩm, bê tông asphalt, Ống cống bê tông, cấu kiện bê tông đúc sẵn….

Các sản phẩm ống cống của HTX đã được nhiều chủ đầu tư tin dùng và lựa chọn, phục vụ cho các dự án xây dựng hạ tầng các KCN, đường giao thông, các khu đô thị trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Tuyên Quang, Phú Thọ... Do có thị trường tiềm năng nên doanh thu của HTX năm sau luôn cao hơn năm trước.

Một trong những sản phẩm nổi bật của HTX VLXD Tuổi TrẻMột trong những sản phẩm nổi bật của HTX VLXD Tuổi Trẻ

Phát triển kinh tế đi đôi với bảo vệ môi trường, HTX luôn chú trọng công tác bảo vệ môi trường. HTX đã có nhiều biện pháp giảm thiểu bụi, khí thải ở các phương tiện giao thông ra vào cơ sở sản xuất: Làm đường từ bê tông để giảm thiểu phát tán bụi từ mặt đường, rửa xe, phương tiện vận chuyển trước khi ra khỏi nhà máy. Dọn dẹp vệ sinh hàng ngày như quét dọn sân đường nội bộ, lau dọn nhà xưởng nhằm hạn chế tối đa bụi khuếch tán trong không khí. Bố trí các xe ra vào hợp lý, khoa học…Sử dụng xăng dầu đạt tiêu chuẩn, định kỳ bảo dưỡng, sửa chữa phương tiện vận chuyển của cơ sở. Giảm thiểu khí thải tại khu vực lưu giữ chất thải; yêu cầu cán bộ, công nhân viên bỏ rác đúng nơi quy định và đựng trong các thùng chữa rác chuyên dụng.

Mạng lưới cung ứng rộng khắp, sẵn sàng phục vụ khách hàngMạng lưới cung ứng rộng khắp, sẵn sàng phục vụ khách hàng

Với phương châm "Lá lành đùm lá rách", những năm qua, bên cạnh việc đẩy mạnh mở rộng sản xuất, kinh doanh, HTX còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, nhằm giúp đỡ nhiều cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn về vật chất, tinh thần, từng bước giúp họ vươn lên trong cuộc sống.

HTX đã kết hợp với Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh Vĩnh Phúc gây quỹ với số tiền gần 30 triệu đồng để ủng hộ 2 cháu Trần Khánh Hoài, Trần Việt Hải ở huyện Tam Dương (Vĩnh Phúc), có hoàn cảnh đặc biệt, bố mẹ không may qua đời vì tai nạn giao thông.

Ngoài ra, HTX còn đồng hành cùng với nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc trong việc Phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19, ngày 23/2/2020, HTX vật liệu xây dựng Tuổi Trẻ cùng với Hội Doanh nghiệp trẻ Vĩnh Phúc phối hợp cùng Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tổ chức trao tặng khẩu trang, xà phòng, dung dịch sát khuẩn, nước rửa tay khô, mặt nạ khẩu trang ...cho các đội tình nguyện, tặng quà tại các chốt trực của tỉnh, nhân dân cách ly tại bệnh viện dã chiến, Thanh Niên công nhân, khu nhà trọ trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Bằng dây chuyền sản xuất hiện đại, với công suất lớn, trong thời gian tới, HTX Vật liệu xây dựng Tuổi Trẻ sẽ nỗ lực đáp ứng tốt nhất nhu cầu tại các công trình, dự án xây dựng trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận nhằm góp phần nâng cao chất lượng công trình, rút ngắn thời gian thi công, giảm chi phí cho các dự án.

Tùng Sơn

Bài liên quan

Tin mới

Thành phố Hạ Long: Khắc phục tình trạng thiếu bãi đỗ xe
Thành phố Hạ Long: Khắc phục tình trạng thiếu bãi đỗ xe

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hạ Long có trên 32.000 phương tiện xe ô tô các loại nhưng các điểm, bãi đỗ xe mới đáp ứng được khoảng 20.000 xe. Để giải quyết vấn đề thiếu bãi đỗ xe, nhiều giải pháp linh hoạt đang được thành phố tích cực triển khai.

Kiểm tra, thu giữ gần 550 kg nầm lợn không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Kiểm tra, thu giữ gần 550 kg nầm lợn không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Trong 2 ngày 23, 24/4, Đội Quản lý thị trường số 8 (QLTT) phối hợp với Chi cục Hải quan Hoành Mô kiểm tra, thu giữ 550 kg nầm lợn đông lạnh không rõ nguồn gốc, xuất xứ, bốc mùi hôi.

Tỷ giá USD hôm nay 25/4: Tăng nhẹ trở lại
Tỷ giá USD hôm nay 25/4: Tăng nhẹ trở lại

Rạng sáng 25/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 1 đồng, hiện ở mức 24.274 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,15%, đạt mốc 105,82.

Giá cà phê hôm nay 25/4: Vượt mốc 130.000 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 25/4: Vượt mốc 130.000 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay 25/4 tiếp tục tăng, trong khoảng 131.500 - 131.500 đồng/kg.

VN-Index hôm nay: Xu hướng ngắn hạn của thị trường vẫn duy trì ở mức giảm
VN-Index hôm nay: Xu hướng ngắn hạn của thị trường vẫn duy trì ở mức giảm

Xu hướng ngắn hạn của thị trường chứng khoán chung hôm nay, ngày 25/4 vẫn duy trì ở mức giảm. Do đó, các nhà đầu tư ngắn hạn có thể tiếp tục nắm giữ tỷ trọng cổ phiếu ở mức thấp và có thể xem xét mua thăm dò với tỷ trọng thấp.

Giá tiêu hôm nay 25/4: Cao nhất 97.000 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 25/4: Cao nhất 97.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 25/4 trong khoảng 96.500 - 97.000 đồng/kg. Thời tiết đang trải qua tình trạng hạn hán, có thể ảnh hưởng đến sản lượng vụ mùa năm tới.