Đánh dấu sự ra mắt, Huda Ice Blast phiên bản lon đã gửi lời chào hoành tráng đến người dân và du khách Đà Nẵng bằng một sự kiện đặc biệt, quy tụ các ca sĩ nghệ sĩ hàng đầu như Min, Đức Phúc và DJ Minh Trí. Để nâng tầm trải nghiệm của người tham gia, Huda Ice Blast đã tạo nên một không gian được thiết kế riêng biệt mang tên “Ice Zone”, trong đó diễn ra chuỗi hoạt động thú vị từ thưởng thức bia cho tới những trò chơi đầy thử thách với băng đá và sân khấu âm nhạc bùng nổ.
Điểm nổi bật của sự kiện chính là khoảnh khắc Huda Ice Blast phiên bản lon chính thức xuất hiện, mang tới một “cơn bão băng” với nhiệt độ thấp không tưởng và trải nghiệm uống bia “cực lạnh – cực đã” vô cùng sảng khoái cho người tham gia.
Huda Ice Blast phiên bản lon sở hữu thiết kế hiện đại và thời thượng, là sự kết hợp hài hoà giữa màu xanh biển đại dương và nền ánh bạc sang trọng với hoạ tiết hình bông tuyết, mang đến cảm giác mát lạnh tức thì ngay khi nhìn thấy. Với việc cho ra mắt phiên bản lon của Huda Ice Blast, Carlsberg Việt Nam mong muốn mang đến cho người dùng trải nghiệm bia đa dạng hơn.
Giữ nguyên hương vị được yêu thích từ phiên bản chai, Huda Ice Blast vẫn mang trong mình niềm tự hào là thương hiệu bia nội địa duy nhất sở hữu quy trình chắt lọc tại -1 độ C, tạo cảm giác sảng khoái tột độ cho sản phẩm. Không chỉ vậy, Huda Ice Blast còn là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia ủ nấu bia từ Carlsberg Việt Nam và tập đoàn Carlsberg Đan Mạch để tạo ra một sản phẩm chất lượng quốc tế mà vẫn phù hợp với khẩu vị của người Việt. Sự kết hợp của ba loại hoa bia nhập khẩu từ Đức và men bia trứ danh cũng là yếu tố quan trọng giúp Huda Ice Blast có được hương vị tươi mát và sảng khoái.
Nhân sự kiện ra mắt Huda Ice Blast phiên bản lon, ông Stefano Clini, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ: “Ra mắt Huda Ice Blast phiên bản lon lần này, chúng tôi muốn một lần nữa khẳng định những nỗ lực của mình trong việc nâng cao trải nghiệm bia của người Việt. Tôi có niềm tin mạnh mẽ rằng Huda Ice Blast sẽ nhận được sự ưu ái của đông đảo người tiêu dùng Việt nói chung và người dân miền Trung nói riêng. Sự kiện ra mắt sản phẩm được tổ chức với chủ đề “Cơn bão băng” độc đáo cũng chính là một minh chứng khác cho nỗ lực của thương hiệu. Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động và mang lại những trải nghiệm đặc sắc, hấp dẫn hơn nữa tới người dânTrung Bộ”.
Trần Minh - Thanh Thủy