Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Huda song hành cùng miền Trung trên chặng đường phát triển

Gần 3 thập kỷ gắn bó đồng hành, bia Huda đã trở thành một phần trong trái tim mỗi người con miền Trung, hòa hợp làm một trên chặng đường phát triển.

Hành trình nâng tầm trải nghiệm bia

Người miền Trung dễ thương dễ gần, mộc mạc trong từng lời nói và cách suy nghĩ. Thưởng thức bia chẳng quá hoa mỹ cầu kỳ, son sắt thủy chung với thức bia Huda đã qua đôi ba thế hệ.

Huda giữ cho mình một sứ mệnh về cuộc hành trình nâng tầm trải nghiệm bia cho người miền Trung, đổi mới sáng tạo để đem đến những sản phẩm bia đa dạng mà vẫn không mất đi chất dáng hình xứ sở.

Từ dòng bia Huda truyền thống, giờ đây thương hiệu Huda đã sở hữu - đa dạng các dòng sản phẩm mới và đẳng cấp. Đặc biệt là màn “chào sân” đầy ấn tượng của Huda Ice Blast ra mắt năm 2018 với dáng chai trong suốt sành điệu, cùng hương vị thơm ngon mát lạnh khi thưởng thức. Tiếp đến là “cơn bão băng" - Huda Ice Blast dạng lon đổ bộ miền Trung vào dịp hè 2019. Từng sản phẩm bia mới ra đời, là cơ hội để người miền Trung được trải nghiệm thêm nhiều hương vị bia mới lạ, nhưng vẫn không mất đi cái chất chuẩn riêng của Huda truyền thống. Đây cũng là nét điểm tô đầy ấn tượng đối với những du khách tới nơi đây.

 Huda song hành cùng miền Trung trên chặng đường phát triển - Hình 1                             

Những nỗ lực nâng tầm trải nghiệm bia của khách hàng từ Huda

Lan tỏa dòng chảy trách nhiệm xã hội

Với tinh thần người con miền Trung, Huda luôn thể hiện trách nhiệm xã hội của mình, chung sức đồng lòng cùng người dân quê hương vượt qua mọi khó khăn trong đời sống. Năm 2017, Huda đã hỗ trợ người dân miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề từ 2 cơn bão lớn số 10 và số 12 với tổng giá trị lên đến gần 3,6 tỷ đồng.

 Huda song hành cùng miền Trung trên chặng đường phát triển - Hình 2

                         Những món quà chứa đựng tình thân mà Huda gửi tặng miền Trung

Dịp Tết Âm lịch hàng năm, Huda luôn tổ chức chương trình trao tặng hàng nghìn suất quà tới người dân có hoàn cảnh đặc biệt. Ngay đầu năm 2019, Huda đã trao tặng 7.000 phần quà nhằm mang đến cái Tết đầy đủ hơn cho mỗi gia đình miền Trung.

Bên cạnh đó là các chiến dịch đồng hành cùng từng địa phương làm sạch bãi biển, góp phần cải thiện cảnh quan biển kích cầu du lịch, tạo ấn tượng trong mắt du khách về những bãi biển sạch - đẹp khi đến với miền Trung.

Điểm tô phong phú đời sống tinh thần

 Trên chặng đường gần 30 năm gắn bó, Huda đã đến khắp các tỉnh, thành phố miền Trung thực hiện nhiều hoạt động văn hóa – xã hội nhằm làm phong phú thêm cuộc sống người dân Trung Bộ.

Sân chơi tìm kiếm tài năng âm nhạc Huda Central’s Top Talent đã tổ chức được 3 mùa liên tiếp, góp phần phát hiện và đào tạo nhiều tài năng trẻ tỏa sáng, là món quà âm nhạc tô điểm cho đời sống tinh thần người dân.

 Huda song hành cùng miền Trung trên chặng đường phát triển - Hình 3

 Sự kiện “Vui Giáng sinh Huda – Bừng sáng tự hào miền Trung”                                  

 Đặc biệt, Huda còn liên tiếp thổi những làn gió mới khác, khi mang đến các sự kiện giải trí vô cùng sôi động và ý nghĩa như “Căn phòng băng giá và Gấu trắng Bắc cực” hay các lễ hội âm nhạc quy tụ hàng loạt nghệ sỹ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam.

Huda song hành cùng miền Trung trên chặng đường phát triển - Hình 4

Huda cũng chính là nhà đồng hành “kim cương" với Festival Huế - được tổ chức 2 năm 1 lần. Như một làn gió mới tràn đầy năng lượng, những sự kiện của thương hiệu "đậm tình" đem đến nhiều trải nghiệm tích cực cho đồng bào miền Trung yêu thương.

 Món quà tôn vinh dáng hình xứ sở

Bia Huda nâng tầm trải nghiệm người dùng không chỉ ở hương vị, mà còn ở sự sáng tạo và đổi mới từng ngày với các ý tưởng mới lạ và đầy ý nghĩa.

Ngay trong tháng 5 vừa rồi, Huda đã cho ra mắt bộ lon với 8 mẫu thiết kế khác nhau lấy cảm hứng từ hình ảnh của 8 địa danh du lịch tại 8 tỉnh miền Trung: Thanh Hóa với biểu tượng thành nhà Hồ; Nghệ An - làng Sen; Hà Tĩnh - hồ Kẻ Gỗ; Quảng Bình - hang Sơn Đoòng; Quảng Trị - chợ Đông Hà; Huế - điện Thái Hòa; Đà Nẵng - cầu Vàng; Quảng Nam - chùa Cầu - Hội An.

 Huda song hành cùng miền Trung trên chặng đường phát triển - Hình 5                          Phiên bản lon giới hạn “Huda yêu miền Trung” ra mắt đầu mùa hè 2019

 Huda in đậm từng địa danh miền Trung trên mỗi vỏ lon, không chỉ là lời gợi nhắc về vẻ đẹp trù phú của vùng đất, mà còn thể hiện sự trân trọng và nỗ lực của thương hiệu trong việc gìn giữ và phát huy những nét đẹp phong phú của quê hương.

Cùng với đó là niềm tự hào được gửi gắm vào những người con trên dải đất hình chữ S - khi cầm lon bia Huda lên sẽ được chiêm ngưỡng và mong muốn được 1 lần khám phá các địa danh trên đất nước ta.

Vào đầu hè năm 2019, Huda ra mắt bộ lon phiên bản giới hạn “Huda yêu miền Trung” lấy cảm hứng từ các địa danh nổi tiếng của 8 tỉnh miền Trung, bao gồm thành nhà Hồ (Thanh Hóa), làng Sen (Nghệ An), hồ Kẻ Gỗ (Hà Tĩnh), hang Sơn Đoòng (Quảng Bình), chợ Đông Hà (Quảng Trị), điện Thái Hòa (Huế), cầu Vàng – Bà Nà Hills (Đà Nẵng), chùa Cầu – Hội An (Quảng Nam).

Khắc họa một cách sáng tạo các danh thắng trên màu xanh trẻ trung của Huda cùng sắc vàng óng hiện đại, Huda muốn khơi gợi tình yêu và niềm tự hào về vẻ đẹp quê hương trong mỗi người dân miền Trung và khích lệ mong muốn khám phá Việt Nam của du khách trong nước và bạn bè quốc tế.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: http://www.facebook.com/Hudabeer/

                                                                                     Xuân Tùng - Thanh Thủy

Bài liên quan

Tin mới

Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba
Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba

Chiều 29/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định và Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định chủ trì tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024.

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.