Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lấy khách hàng làm trung tâm, Agribank không ngừng gia tăng nhiều ưu đãi

Lấy khách hàng làm trung tâm, Agribank đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi, cũng như gia tăng nhiều sản phẩm, tiện ích đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Với mục tiêu giữ vững vị trí Ngân hàng thương mại bán lẻ hàng đầu Việt Nam, đảm bảo thực hiện tốt vai trò chủ lực cung cấp sản phẩm dịch vụ (SPDV), tiện ích ngân hàng trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, nhất là khu vực tam nông, đa dạng hiện đại, chất lượng cao dựa trên nền tảng công nghệ số theo hướng lấy khách hàng làm trung tâm, Agribank đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi, cũng như gia tăng nhiều sản phẩm, tiện ích đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Nhằm mang lại những trải nghiệm mua sắm hiện đại, tiện lợi và an toàn cho khách hàng, đặc biệt trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Agribank phối hợp với VNPAY triển khai chương trình khuyến mại “Mua sắm online, ngại gì dịch bệnh” trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking. Theo đó, trong suốt tháng 6/2021, quý khách hàng nhập mã “AGRIBANK06” sẽ được giảm ngay 10% (tối đa 50.000 VND) giá trị đơn hàng khi mua hàng qua tiện ích mua sắm trực tuyến tại chợ điện tử Vnshop trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking để lựa chọn các sản phẩm phù hợp trong số hàng ngàn mặt hàng từ điện tử gia dụng, mẹ và bé, thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, làm đẹp… một cách, đơn giản, nhanh gọn, an toàn, tiết kiệm chỉ cần ngồi nhà chờ đợi hàng giao tận nơi.

Hướng đến khách hàng làm trung tâm, Agribank không ngừng gia tăng nhiều ưu đãi cho khách hàng
Hướng đến khách hàng làm trung tâm, Agribank không ngừng gia tăng nhiều ưu đãi cho khách hàng

Cùng với đó, trong thời gian này các khách hàng đăng ký mới, kích hoạt dịch vụ Agribank E-Mobile Banking và thực hiện thanh toán thành công các giao dịch như: Nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, đặt vé máy bay, đặt vé xem phim, đặt vé tàu, đặt vé xe, đặt hoa, đặt phòng khách sạn, mua sắm trực tuyến, thanh toán VNPAY-QR sẽ đươc tham gia chương trình khuyến mại cực lớn “Kích hoạt nhanh tay, Mê say nhận quà” với hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 1,1 tỷ đồng. Cụ thể, từ ngày 8/6/2021 đến hết 2/8/2021, hàng tuần, các khách hàng đăng ký mới và kích hoạt thành công dịch vụ Agribank E-Mobile Banking sẽ nhận được 1 mã dự thưởng để tham gia chương trình quay số trúng thưởng với cơ cấu giải thưởng mỗi tuần như sau: 

Cơ cấu

Số lượng  

      Giải thưởng

Giải nhất 

 1

 Điện thoại iPhone 12-64GB

Giải nhì 

 1 

 Máy lạnh Panasonic Inverter

Giải ba

 1  

Tủ lạnh Samsung Inverter

Bên cạnh các giải thưởng may mắn trên, hàng tuần quý khách hàng còn có cơ hội nhận ngay combo mã giảm giá trị giá 1.000.000đ nếu là một trong số top 100 khách hàng mới đăng ký và có tổng số lượng giao dịch (Nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, đặt vé máy bay, đặt vé xem phim, đặt vé tàu, đặt vé xe, đặt hoa, đặt phòng khách sạn, mua sắm trực tuyến, thanh toán VNPAY-QR) thành công trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking của tuần đó. Bộ mã voucher giảm giá bao gồm:

Danh sách voucher trong combo 

 Giá trị (VND)

Voucher đặt vé máy bay

300.000

Voucher đặt phòng khách sạn

300.000

Voucher mua sắm trực tuyến

100.000

Voucher đặt vé xe khách 

100.000

Voucher đặt vé xem phim 

100.000

Voucher thanh toán VNPAY-QR

100.000

Tổng giá trị

1.000.000đ

Đối với các khách hàng đang sử dụng dịch vụ chuyển hoặc nhận tiền Kiều hối qua hệ thống Western Union (WU) tại Agribank, từ 2/6/2021 đến hết 31/12/2021, sau mỗi giao dịch thành công sẽ được hệ thống Agribank tự động tích điểm. Điểm tích lũy càng cao khách hàng sẽ có cơ hội để đổi điểm để nhận những phần quà hấp dẫn, với giá trị lên đến 1.000.000 VND. Hơn thế nữa, chương trình khuyến mại còn ưu đãi cho tất cả các giao dịch chuyển, nhận tiền kiều hối qua WU của Agribank từ 01/01/2021. Các món chuyển hoặc nhận tiền từ đầu năm 2021 cũng được Agribank tự động tích điểm và số điểm này cũng được sử dụng để tích lũy để đổi quà. Bên cạnh đó, để tiết kiệm thời gian cho những khách hàng bận rộn, không có thời gian đến quầy để nhận tiền, Agribank còn cung cấp dịch vụ nhận tiền kiều hối trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking, với tính năng này, khách hàng có thể nhận tiền WU mọi lúc, mọi nơi. Agribank hiện cung cấp dịch vụ thanh toán quốc tế tới 164 quốc gia, trải rộng khắp năm Châu lục, với mạng lưới 667 ngân hàng đại lý tại 82 quốc gia.

Bên cạnh việc xây dựng, mở rộng hợp tác với các ngân hàng thương mại, tổ chức uy tín trên toàn thế giới, đặc biệt chú trọng phát triển quan hệ hợp tác tại các thị trường trọng điểm của kiều hối như Mỹ, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Agribank luôn cập nhật, nâng cao kiến thức nghiệp vụ của cán bộ thực hiện hàng triệu món chuyền tiền Kiều hối của khách hàng “Chính xác - An toàn - Nhanh chóng”.

Năm 2020, Agribank tiếp tục được nhận nhiều giải thưởng do các ngân hàng uy tín trên thế giới trao tặng: Giải thưởng chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc của J.P Morgan; giải thưởng Tỷ lệ điện thanh toán chuẩn xuất sắc của Ngân hàng Bank of New York Mellon, giải thưởng Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc năm 2019 và 2020 của ngân hàng Wells Fargo,…

Agribank nhiều năm liền vinh dự được nhận các giải thưởng về thanh toán xuất sắc do các ngân hàng uy tín trên thế giới trao tặng
Agribank nhiều năm liền vinh dự được nhận các giải thưởng về thanh toán xuất sắc do các ngân hàng uy tín trên thế giới trao tặng

Với mong muốn tiếp tục hỗ trợ khách hàng thanh toán thu mua nông sản, nhất là vùng dịch để đảm bảo lưu thông hàng hóa; hỗ trợ trực tiếp khách hàng thanh toán điện tử trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp, đồng thời để đáp ứng nhu cầu khách hàng về thanh toán, chuyển tiền ủng hộ phòng chống dịch Covid-19, Agribank triển khai chương trình miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống áp dụng đối với khách hàng cá nhân và tổ chức có tài khoản thanh toán tại Agribank trên các kênh ngân hàng điện tử và tại quầy. Theo đó, Agribank miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống Agribank đối với khách hàng cá nhân; Miễn phí chuyển tiền trong hệ thống và giảm phí cực lớn chuyển tiền ra ngoài hệ thống Agribank đối với khách hàng tổ chức. Đồng thời, nhằm tạo điều kiện thuận lợi và đáp ứng nhu cầu giao dịch của khách hàng, Agribank thực hiện điều chỉnh tăng hạn mức giao dịch trên kênh Agribank E-Mobile Banking (áp dụng từ ngày 7/6/2021) và Internet Banking (áp dụng từ ngày 14/6/2021).

Agribank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đưa vào vận hành SWIFT GPI với mong muốn đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng
Agribank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đưa vào vận hành SWIFT GPI với mong muốn đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng

Bên cạnh các chương trình ưu đãi, khuyến mại, trong thời gian qua, Agribank tăng cường ứng dụng thành tựu cách mạng công nghiệp 4.0 vào phát triển sản phẩm dịch vụ, quản trị điều hành, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, cải thiện mạnh mẽ chất lượng dịch vụ và gia tăng sự hài lòng của khách hàng; chú trọng nâng cao khả năng tiếp cận dịch vụ tài chính ngân hàng cho người dân thông qua hàng trăm sản phẩm dịch vụ tiện ích, đa dạng kênh phân phối. Gần đây nhất, Agribank bước đầu triển khai áp dụng công nghệ định danh điện tử eKYC, theo đó cho phép khách hàng đăng nhập ứng dụng trên thiết bị khác ngay trên điện thoại mà không cần phải đến quầy giao dịch; vừa đảm bảo an toàn tài sản cũng như mang đến những trải nghiệm hiện đại cho khách hàng.

Bên cạnh đó, Agribank chính thức vận hành SWIFT GPI (Global Payments Innovation) - Sáng kiến đổi mới thanh toán toàn cầu của Tổ chức SWIFT trong toàn hệ thống. Agribank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam sử dụng phương thức API với phần mềm SWIFT Microgateway hiện đại nhất, ưu việt nhất của SWIFT để gửi hoặc nhận thông tin GPI tức thì. Thông qua đây, Agribank giúp khách hàng được hưởng toàn bộ lợi ích mà SWIFT GPI có thể mang lại như: Khách hàng sẽ gián tiếp hưởng lợi khi SWIFT GPI kết nối hơn 804 ngân hàng thành viên (và tương lai gần sẽ thêm gần 3.500 ngân hàng đang triển khai) trên 208 quốc gia, tạo thành một mạng lưới tài chính lớn mạnh; Nhận được tiền ghi có nhanh hơn; Thông tin chuyển tiền được truyền tải trọn vẹn; Chi phí minh bạch giúp khách hàng biết được chi tiết tình trạng giao dịch: thời điểm xử lý, số phí đã thu, tỷ giá hạch toán (nếu có) của từng Ngân hàng GPI trong chuỗi giao dịch; Quản lý tốt hơn dòng tiền; Tăng tốc độ của giao dịch xuất nhập khẩu; Giảm thời gian, chi phí tra soát giao dịch; Được trải nghiệm dịch vụ mới đi đầu trong xu hướng thanh toán toàn cầu…

Thông qua các chương trình, hành động, cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ cũng như trải nghiệm của khách hàng, Agribank thể hiện quyết tâm cùng ngành Ngân hàng hiện thực hóa Chiến lược tài chính toàn diện quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 và các Đề án của Chính phủ (Phát triển thanh toán không dùng tiền mặt giai đoạn 2016-2020; Nâng cao khả năng tiếp cận dịch vụ ngân hàng cho nền kinh tế; Đẩy mạnh thanh toán qua ngân hàng đối với các dịch vụ công); đồng thời triển khai Kế hoạch chuyển đổi số ngành ngân hàng đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. 

Ngô Minh

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook
Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook

Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 17 triệu đồng đối với cơ sở kinh doanh hàng hóa mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”
Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”

Tối 24/4, tại Quảng trường La Mã - An Bình City, số 234 Phạm Văn Đồng (Hà Nội), Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liểm khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”.

Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam
Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam

NDO - Ngày 24/4, tại Nhà khách Chính phủ, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cùng Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi đồng chủ trì kỳ họp lần thứ 5 Ủy ban hợp tác song phương (JCBC-5) Việt Nam-Indonesia.

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 23 và 24/4/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40. Ông Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung.

Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024
Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024

Ngày 24/4, tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị Vận động tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, địa phương và các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng
Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng

Ngày 24/4, UBND TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về công tác cán bộ tại Sở Văn hóa và Thể thao. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị, cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành đơn vị liên quan.