Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hủy chuyến sát giờ, khách hàng mua vé Jetstar Pacific Airlines “kêu trời”

Do có công việc gia đình nên hành khách T.N.L đã mua vé máy bay khứ hồi TP. HCM - Hà Nội – TP. HCM ngày 28/4 và 3/5/2020 của hãng Jetstar Pacific Airlines. Thế nhưng, sát nút giờ bay, khách hàng mới tá hỏa phát hiện chuyến bay của mình bị hủy và không kịp ra Hà Nội thực hiện công việc của mình.

Hành khách T.N.L chia sẻ: “Tôi mua vé TP.HCM-Hà Nội-TP.HCM từ tháng 3, trước thời điểm cách ly do dịch bệnh Covid-19 bùng phát, vé bay từ TP.HCM là ngày 28/4, và vé bay từ Hà Nội trở vào là ngày 3/5. Đến 15:00 ngày 27/4, tôi nhận được tin nhắn của Jetstar báo chuyến bay khởi hành chậm. Trên vé là bay lúc 8:00 sáng, lùi xuống 15:00”.

Chị L. đặt vé máy bay khứ hồi của hãng Jetstar Pacific Airlines TP. HCM - Hà Nội – TP. HCM ngày 28/4 và 3/5/2020Chị L. đặt vé máy bay khứ hồi của hãng Jetstar Pacific Airlines TP. HCM - Hà Nội – TP. HCM ngày 28/4 và 3/5/2020

Chị L nói thêm: “Xong đến 19:00 ngày 27/4, tôi tiếp tục nhận được tin nhắn báo hủy chuyến luôn trong khi sáng 28/4 tôi sẽ lên máy bay. Quá bức xúc, tôi gọi lên tổng đài nhưng không liên lạc được”.

Tin nhắn của Jetstar Pacific Airlines báo hủy chuyến sát ngày bayTin nhắn của Jetstar Pacific Airlines báo hủy chuyến sát ngày bay

Email hủy chuyến của Jetstar Pacific Airlines gửi đến khách hàngEmail hủy chuyến của Jetstar Pacific Airlines gửi đến khách hàng

Tiếp đó, tôi lên web của Jetstar Pacific Airlines tự check chuyến thì thấy bị huỷ, có ghi chú thêm là "không bù chuyến".

Sau đó, chị L. liên lạc với bên đại lý bán vé, đại lý có gửi mail lên hãng phản ánh ngày 27/4 nhưng tới tận bây giờ họ vẫn chưa nhận được phản hồi nào từ hãng cả”.

Điều chị L. vô cùng bức xúc là sát ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5 mới thông báo hủy chuyến trong khi đã đặt vé hạng economic từ lâu với mức giá 3,1 triệu/2 người, do đó check vé khác thì toàn cao gấp 2-3 lần với giá vé đã mua mà bị huỷ, điều đó khiến chị L cùng người thân không thể ra Hà Nội vì công việc.

“Tôi vô cùng bức xúc, mất công mất việc cả của mình và mọi người”, chị L. nhấn mạnh.

Chị L. cho biết, tới hôm 2/5 thì nhận được tin nhắn Jetstar báo hủy nốt chiều khứ hồi Hà Nội – TP.HCM. Nhưng một điều lạ là đúng ngày khứ hồi trên vé là 3/5 thì 11:00 trưa nhận tin nhắn của Jetstar Pacific Airlines báo chuyến đấy lại khởi hành lúc 19:00 tối.

Chị L. tiếp tục liên hệ với tổng đài nhưng vẫn không thể liên lạc được.

Để rộng đường dư luận, phóng viên Thương hiệu và Công luận đã liên hệ đến số điện thoại đường dây nóng của Jetstar Pacific Airlines. Tuy nhiên cũng sau rất nhiều cuộc gọi, không hề có ai nhấc máy.

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Cảnh giác thủ đoạn lừa đảo thông qua hội nhóm trên Telegram, Zalo
Cảnh giác thủ đoạn lừa đảo thông qua hội nhóm trên Telegram, Zalo

Trước hình thức lừa đảo tinh vi thông qua hội nhóm trên Telegram, Zalo trên, VNCERT/CC khuyến cáo người dân cần cảnh giác, cẩn trọng trước các lời đề nghị hoặc giới thiệu hoạt động đầu tư qua bất cứ hình thức nào, nhất là trên mạng; tìm hiểu kỹ về phía chủ quản, công ty quản trị trước khi đầu tư.

Chủ động triển khai hoạt động phòng, chống dịch bệnh trong dịp nghỉ lễ
Chủ động triển khai hoạt động phòng, chống dịch bệnh trong dịp nghỉ lễ

Để chủ động triển khai công tác phòng, chống dịch bệnh, nhất là trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và cao điểm du lịch Hè 2024 sắp tới, Bộ Y tế đề nghị UBND các tỉnh, TP trực thuộc T.Ư huy động các ban, ngành, tổ chức chính trị xã hội phối hợp với ngành y tế triển khai hiệu quả các hoạt động phòng, chống dịch bệnh và công tác tiêm chủng mở rộng...

EVNNPC cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng
EVNNPC cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng

Nhằm ngăn ngừa hiện tượng mạo danh thực hiện hành vi lừa đảo khách hàng gây ảnh hưởng đến uy tín ngành điện, kính đề nghị quý khách hàng nêu cao tinh thần cảnh giác, không cung cấp thông tin cá nhân, không truy cập vào đường link lạ,… khi nhận được các tin nhắn mạo danh ngành điện từ SMS, Zalo, Telegram, Messenger, Viber,…

Bắc Ninh đẩy mạnh tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích
Bắc Ninh đẩy mạnh tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích

Chiều 26/4, Bưu điện tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Trung tâm Hành chính công tỉnh tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác trong việc đẩy mạnh tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) qua dịch vụ bưu chính công ích.

Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Agribank triển khai chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 với quy mô 20.000 tỷ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm cùng nhiều ưu đãi về lãi suất tiền gửi, phí dịch vụ và tỷ giá mua bán ngoại tệ. 

Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội
Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội

Bộ Xây dựng đang cùng cấp ngành liên quan và các địa phương rốt ráo rà soát, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án nhà ở xã hội để đảm bảo mục tiêu Thủ tướng Chính phủ giao là hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội trong năm 2024.