Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Japan Airlines (JAL) triển khai Chương trình hỗ trợ miễn phí “JAL Covid-19 Cover”

Nhằm tăng cường phòng chống lây nhiễm Covid-19, hãng Hàng không Japan Airlines (JAL) thông báo triển khai chương trình hỗ trợ miễn phí “JAL Covid-19 Cover”. Đây là hãng hàng không đầu tiên tại Nhật Bản áp dụng gói hỗ trợ đặc biệt này cho khách hàng của mình.

Japan Airlines (JAL) là hãng hàng không đầu tiên tại Nhật Bản áp dụng gói hỗ trợ đặc biệt này cho khách hàng của mìnhJapan Airlines (JAL) là hãng hàng không đầu tiên tại Nhật Bản áp dụng gói hỗ trợ đặc biệt này cho khách hàng của mình

Theo đó, JAL kết hợp với hãng Lữ hành Allianz triển khai chương trình hỗ trợ miễn phí cho tất cả hành khách trên chuyến bay quốc tế của JAL.

Được biết, hiện tại, Japan Airlines tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh triển khai các chặng bay từ Việt Nam đi Tokyo (Nhật Bản) với tần suất đều đặn hàng ngày, đồng thời cũng tổ chức các chuyến bay đưa chuyên gia nước ngoài từ Nhật Bản sang Việt Nam công tác.

JAL kết hợp với hãng Lữ hành Allianz triển khai chương trình hỗ trợ miễn phí “JAL Covid-19 Cover”JAL kết hợp với hãng Lữ hành Allianz triển khai Chương trình hỗ trợ miễn phí “JAL Covid-19 Cover”

Chương trình hỗ trợ miễn phí “JAL Covid-19 Cover” này bao gồm chi phí xét nghiệm, chi phí y tế và chi phí cách ly trong trường hợp hành khách có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 trong suốt hành trình.

JAL hỗ trợ khách hàng khi xét nghiệm dương tính với Covid-19 trong suốt hành trìnhJAL hỗ trợ khách hàng khi xét nghiệm dương tính với Covid-19 trong suốt hành trình

Thời gian áp dụng là các chuyến bay khởi hành từ ngày 23/12/2020 đến ngày 30/6/2021 và áp dụng cho các chuyến bay quốc tế JAL (chuyến bay phải mang số hiệu chuyến bay JL và phải được vận hành bởi JAL), chuyến bay liên danh do hãng hàng không khác vận hành sẽ không được áp dụng. JAL hỗ trợ các chi phí liên quan dịch Covid-19 (chi phí xét nghiệm, chi phí y tế, chi phí cách ly) khi xét nghiệm dương tính với Covid-19 trong suốt hành trình.

JAL hỗ trợ các chi phí liên quan Covid-19JAL hỗ trợ các chi phí liên quan Covid-19

Các chi phí được hỗ trợ, bao gồm: Chi phí y tế lên tới 150.000 euro (chi phí nằm viện trong thời gian điều trị), chi phí cách ly lên tới 100 euro/ngày cho tối đa 14 ngày. Chi phí đăng ký  miễn phí, được áp dụng tự động khi mua vé JAL.

Thời hạn hỗ trợ tròng vòng 31 ngày, sau ngày khởi hành chuyến bay quốc tế đầu tiên do JAL vận hành. Hỗ trợ sẽ dựa trên ngày khởi hành của chuyến bay quốc tế đầu tiên do JAL vận hành mang số hiệu chuyến bay JAL và phải còn trong thời hạn hỗ trợ. Hỗ trợ sẽ không áp dụng tại quốc gia mà khách cư trú và sẽ hết hiệu lực khi hành khách quay lại quốc gia cư trú của mình.

Trang phục mùa covid của tiếp viên JALTrang phục mùa dịch Covid-19 của tiếp viên JAL

Hành khách cần liên lạc trước với bộ phận hỗ trợ “JAL Covid-19 Cover Assistance” để đăng ký hỗ trợ chi trả. Nếu hành khách tự chi trả trước các chi phí, khách sẽ không thể yêu cầu bồi hoàn. Những hành khách có các triệu chứng nghi ngờ liên quan dịch Covid-19, vui lòng liên hệ ngay với đường dây nóng hỗ trợ “JAL Covid-19 Cover Assistance” (bắt đầu từ ngày 23/12/2020)

120-81-889 (gọi từ Việt Nam)

0120-429-256 (gọi từ Nhật Bản)

Đường dây nóng 24 giờ “JAL Covid-19 Cover Assistance” ở hầu hết mọi nơi trên thế giới, sẵn sàng hỗ trợ khi khách hàng có các triệu chứng nghi ngờ, mang lại sự an tâm và thoải mái trong suốt chuyến đi.

Chi tiết tham khảo thêm tại:https://www.jal.co.jp/jp/en/inter/jalcoronacover/index.html

Phương Trà

Bài liên quan

Tin mới

Thái Nguyên: Phát triển đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng
Thái Nguyên: Phát triển đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng

UBND tỉnh Thái Nguyên vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.

Triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh
Triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh

 Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang vừa ký, ban hành Kế hoạch số 85/KH-UBND triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh.

Quý I, xuất siêu đạt 8,08 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam
Quý I, xuất siêu đạt 8,08 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam

Số liệu Tổng cục Thống kê công bố, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa quý I/2024 đạt 178,04 tỷ USD, tăng 15,5% so với cùng kỳ năm trước, trong đó xuất khẩu tăng 17%; nhập khẩu tăng 13,9%. Cán cân thương mại hàng hóa xuất siêu 8,08 tỷ USD.

Vụ sập cầu ở Baltimore sẽ ảnh hưởng tới hoạt động xuất khẩu than của Mỹ sang Châu Á
Vụ sập cầu ở Baltimore sẽ ảnh hưởng tới hoạt động xuất khẩu than của Mỹ sang Châu Á

Theo Cơ quan Thông tin Năng lượng (EIA), sự cố sập cầu ở Baltimore trong tuần này sẽ là lực cản đối với thị trường xuất khẩu than của Mỹ trong năm nay.

Thanh Hóa phát hiện số lượng lớn dung dịch vệ sinh giả thương hiệu Femfresh
Thanh Hóa phát hiện số lượng lớn dung dịch vệ sinh giả thương hiệu Femfresh

Công an TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa vừa điều tra, làm rõ và bắt 3 đối tượng có hành vi 'sản xuất, buôn bán hàng giả' là dung dịch vệ sinh phụ nữ gồm: Trần Thị Phương, SN 1995 ở phường Đông Hải, TP. Thanh Hóa; Phạm Thùy Dung, SN 1994 ở xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội và Nguyễn Thị Phượng, SN 1987 ở xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội.

Sáu yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình giao thông trọng điểm
Sáu yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình giao thông trọng điểm

Tại Phiên họp Ban Chỉ đạo các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông vận tải, Thủ tướng đề nghị, các tỉnh, thành phố đôn đốc các nhà thầu huy động đầy đủ nhân, vật lực để thi công đồng thời kiểm soát chặt chẽ tiến độ, chất lượng và kịp thời tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc đáp ứng kế hoạch đề ra.