Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sự khác biệt chất lượng tại hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

Đội ngũ y bác sỹ có chuyên môn cao cùng với cơ sở vật chất được đầu tư mạnh mẽ - chính là yếu tố giúp hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh (TP. HCM) mang đến dịch vụ y tế "uy tín, chất lượng, tận tâm" -ghi dấu ấn trong lòng người bệnh.

Có đội ngũ chuyên gia, y bác sỹ đầu ngành

Nguồn nhân lực chất lượng cao là mối quan tâm hàng đầu của hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh. Bởi, đây chính là một trong những giá trị cốt lõi đem lại sự khác biệt và thành công cho đơn vị. Với các chính sách thu hút nhân tài hiệu quả, bệnh viện vinh dự là nơi nhận được sự hợp tác của rất nhiều người thầy, giáo sư, phó giáo sư, tiến sỹ, bác sỹ, những "cây đại thụ" trong lĩnh vực nội - ngoại khoa.

Giám đốc chuyên môn - Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, PGS. TS.BS. Trần Quang Bính cho biết: "Đội ngũ y bác sỹ và nhân viên vững chuyên môn - là một trong những yếu tố tiên quyết, giúp đem lại chất lượng trong công tác điều trị và chăm sóc người bệnh”.

PGS.TS.BS Phạm Nguyễn Vinh - Giám đốc Trung tâm Tim mạch - chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nội tim mạch đang công tác tại BVĐK Tâm Anh TP. HCM
Chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nội tim mạch, Giám đốc Trung tâm Tim mạch, PGS. TS. BS. Phạm Nguyễn Vinh đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh (Ảnh: Bệnh viện cung cấp)

Cơ sở vật chất được đầu tư “khủng”

Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh với 2 chi nhánh ở Hà Nội và TP. HCM, là một trong số ít các đơn vị y tế dành phần lớn ngân sách đầu tư vào cơ sở vật chất, với hàng trăm thiết bị y tế tiên tiến hàng đầu thế giới, nhằm tối ưu hiệu quả cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh.

Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh và Điện quang can thiệp thuộc Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh  được đầu tư với sự kỳ vọng trở thành đơn vị cung cấp các dịch vụ chẩn đoán hình ảnh đứng đầu cả nước. Hiện tại, Trung tâm được trang bị đầy đủ từ hệ thống MRI 1,5 - 3 Tesla, CT 768, máy chụp nhũ ảnh với công nghệ 3D, MRI G-Scan Brio, DSA... của các tập đoàn thiết bị y tế hàng đầu thế giới như Siemens, GE, Philips.

Không chỉ thế, bệnh viện còn trang bị hệ thống rô bốt phẫu thuật, phòng mổ đạt chuẩn Hybrid, phòng Lab ISO 5, phòng Lab tế bào gốc chuẩn quốc tế... Tất cả, góp phần nâng cao chất lượng điều trị tại hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, mang đến sự hài lòng cho người bệnh.

Phòng mổ hiện đại với những trang thiết bị tiên tiến bậc nhất tại Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
Phòng mổ hiện đại với những trang thiết bị tiên tiến bậc nhất tại hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh (Ảnh: Bệnh viện cung cấp)

Dịch vụ tận tâm - chính sách giá hợp lý

Được xây dựng theo mô hình bệnh viện - khách sạn, hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên sâu, hiệu quả cao, kết hợp với nhiều tiện ích hỗ trợ - đem lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng. Bệnh viện có hơn 100 tổng đài viên chuyên nghiệp, tiếp nhận 3.000 cuộc gọi mỗi ngày để tư vấn đặt hẹn, nhận kết quả khám chữa bệnh và hàng ngàn thắc mắc khác đến từ khách hàng.

Chính sách chăm sóc người bệnh của bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế, hỗ trợ và khuyến khích các gia đình hạn chế người thân ở lại bệnh viện, để người bệnh nhận được sự hỗ trợ tối đa từ đội ngũ chăm sóc chuyên nghiệp, cũng như dành không gian yên tĩnh cho việc phục hồi.

Bên cạnh việc điều trị hiệu quả, khoa học cùng nhiều dịch vụ tiện ích, hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh xây dựng chính sách chi phí hợp lý với nhiều chương trình ưu đãi, hỗ trợ trả góp không lãi suất, hỗ trợ chi phí điều trị cho các ca bệnh hiếm, phức tạp. Hiện tại, Tâm Anh đang là đối tác với nhiều đơn vị bảo hiểm trên thế giới và trong nước, đồng thời áp dụng dịch vụ bảo hiểm y tế nhằm mang đến nhiều quyền lợi, hỗ trợ tối đa thủ tục tài chính cho người bệnh.

Trong quá trình điều trị, tại hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, đã có nhiều "kỳ tích y học" - để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc. Bệnh viện tự hào khi Trung tâm Hỗ trợ sinh sản đạt tỷ lệ thành công trung bình 68,5% - với hơn 10.000 em bé ra đời sau 5 năm hoạt động; thay xương chậu nhân tạo in 3D bằng robot lần đầu tiên tại Việt Nam; 100 ngày cứu sống mẹ con sản phụ vỡ tử cung - được Tạp chí Sản phụ khoa Mỹ ghi nhận...

Diệu Minh

Bài liên quan

Tin mới

5.527 căn hộ trong 38 dự án nhà ở hình thành trong tương lai có "hạ nhiệt" giá chung cư?
5.527 căn hộ trong 38 dự án nhà ở hình thành trong tương lai có "hạ nhiệt" giá chung cư?

Có 38 dự án đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai có quy mô khoảng 5.527 căn. Với số lượng trên, cùng với 3.706 căn chung cư tồn kho, 10 dự án nhà ở thương mại, liệu giá chung cư có "hạ nhiệt"?

Nghệ An hút hơn 950 nghìn lượt khách du lịch, đạt 1.700 tỷ đồng dịp Lễ 30/4 -1/5
Nghệ An hút hơn 950 nghìn lượt khách du lịch, đạt 1.700 tỷ đồng dịp Lễ 30/4 -1/5

Trong 5 ngày nghỉ lễ kéo dài từ ngày 30/4 đến 1/5, tỉnh Nghệ An đã chứng kiến một sự bùng nổ trong ngành du lịch, với khoảng 950 nghìn lượt khách du lịch và tổng doanh thu ước đạt 1.700 tỷ đồng.

Cháy tại bệnh viện Trẻ em Hải Phòng
Cháy tại bệnh viện Trẻ em Hải Phòng

Theo thông tin từ Công an TP. Hải Phòng, vào hồi 11h38' ngày 1/5/2024, Trung tâm 114 (Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH) nhận được tin báo xảy ra cháy tại bệnh viện Trẻ em, phố Việt Đức, phường Lãm Hà, quận Kiến An, TP. Hải Phòng.

Việt Nam được các nước cảm ơn và đánh giá cao trong vai trò Chủ tịch APG tháng Tư
Việt Nam được các nước cảm ơn và đánh giá cao trong vai trò Chủ tịch APG tháng Tư

Đại diện nhiều nước thành viên Nhóm Châu Á-Thái Bình Dương tại Liên Hợp quốc (APG) đã cảm ơn và đánh giá cao công tác điều hành, điều phối của Việt Nam trong vai trò Chủ tịch APG tháng 4/2024.

iOS 18 trên iPhone có nhiều đổi mới
iOS 18 trên iPhone có nhiều đổi mới

Nhà báo Mark Gurman của Bloomberg cho biết, iOS 18 sẽ "đại tu" nhiều ứng dụng quan trọng. Dù điều này không cho chúng ta biết quá nhiều thông tin, nhưng nó cho thấy Apple đang tập trung vào việc cải thiện trải nghiệm người dùng cho các ứng dụng quan trọng.

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình mang thông điệp đặc biệt gì đến Châu Âu
Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình mang thông điệp đặc biệt gì đến Châu Âu

Theo Bộ Ngoại giao Trung Quốc, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình sẽ bắt đầu chuyến thăm 5 ngày tới Pháp, Serbia và Hungary vào ngày 5/5.