Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khai mạc chương trình Lễ hội việc làm Job Festival

Vào lúc 9h00 ngày 12/01/2019, tại Quảng trường tỉnh Đồng Nai đã diễn ra Lễ khai mạc “ Lễ hội việc làm Job Festival” chương trình được tổ chức bởi Công ty Cổ phần King Broker với sự đồng hành - ủng hộ của Bộ giáo dục và đào tạo, sự tham gia của hơn 100 DN, 10 trường ĐH, CĐ trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và các tỉnh lân cận.

Khai mạc chương trình Lễ hội việc làm Job Festival - Hình 1

Ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh - Founder King Broker - Trưởng BTC

Lễ hội việc làm Job Festival là mô hình mới ở Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức tại Đồng Nai với phương pháp tổ chức mới lạ, nội dung hấp dẫn, truyền thông mạnh mẽ đã tạo ra sự khác biệt thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng DN cũng như các bạn trẻ.

Chương trình được tổ chức nhằm tạo điều kiện kết nối việc làm, tạo ra môi trường tương tác tốt nhất dành cho DN và người lao động. Đồng thời trong chương trình cũng tổ chức 2 Talk show và 2 Work shop đặc biệt liên quan đến nhân sự và tuyển dụng chắc chắn sẽ mang lại thông tin hữu ích về chuyên môn, góc nhìn mới, tư duy mới cho tất cả mọi người tham gia.

Khai mạc chương trình Lễ hội việc làm Job Festival - Hình 2

 Toàn cảnh lễ khai mạc “Lễ hội việc Job Festival” tại quảng trường tỉnh Đồng Nai

Ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh - Founder King Broker - Trưởng BTC chia sẻ: Lễ hội việc làm Job Festival là một chương trình mà chúng tôi rất tâm huyết với mong muốn tạo ra cầu nối cho Doanh nghiệp, nhà trường, sinh viên, người lao động gặp nhau một cách dễ dàng hơn từ đó nhiều cơ hội việc làm được trao, doanh nghiệp thì cũng tuyển được nhiều ứng viên như ý.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cảm thấy rất may mắn khi lần đầu tiên tổ chức được Bộ giáo dục đào tạo ủng hộ và sự giúp đỡ của Chính quyền địa phương, Sở Lao động Thương Binh & Xã hội Tỉnh Đồng Nai, lần đầu tiên tổ chức còn phải rút kinh nghiệm nhiều, nhưng tôi tin tưởng rằng những chương trình tiếp theo sẽ được sự ủng hộ và quan tâm hơn để lễ hội việc làm Job Festival đến gần gũi với với các Nhà trường và Doanh nghiệp.

Khai mạc chương trình Lễ hội việc làm Job Festival - Hình 3

Lễ hội việc làm thu hút sự tham gia của rất nhiều bạn trẻ

Lễ hội việc làm Job Festival diễn ra trong 2 ngày từ ngày 12 đến ngày 13/01/2019, đón tiếp trên 10.000 lượt tham gia của ứng viên tìm việc làm, được truyền thông lan tỏa sâu rộng đến hàng triệu người biết đến.

Trước đó BTC đã tổ chức thành công “ Hội nghị thượng đỉnh về nhân sự ” chia sẻ cho 300 CEO ở Tỉnh Đồng Nai, sau khi kết thúc Lễ hội tiếp tục sẽ có một hội thảo chuyên sâu về phương pháp tuyển dụng dành cho tất cả Doanh nghiệp tại EROS PALACE.

Đến với Lễ hội việc làm Job Festival các doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều giá trị trước, trong và sau chương trình, được BTC đồng hành và hỗ trợ vấn đề chuyên môn cũng như tuyển dụng được đúng và đủ nhân sự. BTC Kính mong các cơ quan Báo chí, Truyền hình, truyền thông đồng hành và hỗ trợ để lan tỏa thông điệp của chương trình một cách sâu rộng. Trân trọng cám ơn!

Thông tin liên hệ:

Trưởng BTC Ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh

Phone: 086.8888.000

Email: trinhnguyentuananh.ceo@gmail.com

Email: Jobfestival2019@gmail.com

Website: http://tuyendung.vn   Hotline 08.99999.249

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook
Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook

Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 17 triệu đồng đối với cơ sở kinh doanh hàng hóa mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”
Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”

Tối 24/4, tại Quảng trường La Mã - An Bình City, số 234 Phạm Văn Đồng (Hà Nội), Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liểm khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”.

Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam
Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam

NDO - Ngày 24/4, tại Nhà khách Chính phủ, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cùng Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi đồng chủ trì kỳ họp lần thứ 5 Ủy ban hợp tác song phương (JCBC-5) Việt Nam-Indonesia.

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 23 và 24/4/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40. Ông Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung.

Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024
Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024

Ngày 24/4, tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị Vận động tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, địa phương và các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng
Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng

Ngày 24/4, UBND TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về công tác cán bộ tại Sở Văn hóa và Thể thao. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị, cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành đơn vị liên quan.