Khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế: Hàng nghìn cơ hội mua tour giá rẻ
Ngày 27/3/2019, tại Cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội đã chính thức khai mạc Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2019. Đến với hội chợ năm nay khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu hàng nghìn tour giá rẻ.
Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2019 sẽ được tổ chức trong 4 ngày. Dự kiến sẽ có trên 40 nghìn vé máy bay giá rẻ và khoảng 18.000 tour trọn gói giảm giá đặc biệt được chào bán trong các ngày diễn ra hội chợ.
Phó thủ tướng chính phủ Vũ Đức Đam, Bộ Trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu, Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội cùng nhiều đại sứ các nước như: Nga, Peru, Malaysia, Italya… đã tham dự Lễ Khai mạc.
Nhiều cơ hội mua tour giá rẻ kích cầu tại hội chợ
Với quy mô 500 gian hàng, 710 doanh nghiệp du lịch, 25 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới và 47 địa phương trên cả nước, Bộ Trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cho rằng Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2019 thực sự là sân chơi ý nghĩa cho những người làm du lịch và ngày hội của những người yêu du lịch. Thông qua sự kiện này, các doanh nghiệp du lịch sẽ tìm và gặp được nhiều đối tác mới, nhiều hợp đồng kinh doanh sẽ được ký kết, tạo đà cho sự phát triển của du lịch Việt Nam trong thời gian tới.
“Hội chợ VITM là cơ hội tốt, là nơi gặp gỡ lý tưởng cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế tiếp tục củng cố mối quan hệ đối tác cũng như giao dịch, trao đổi, kết nối các cơ hội kinh doanh. Đây cũng là dịp để các cơ quan xúc tiến du lịch quốc gia, cơ quan quản lý điểm đến giới thiệu các sản phẩm điểm đến du lịch mới với đối tác, bạn hàng, du khách tham gia hội chợ”, Bộ Trưởng Nguyễn Ngọc Thiện nói.
Ông Vũ Thế Bình, Phó chủ tịch Hiệp Hội Du lịch Việt Nam, trưởng BTC Hội chợ VITM Hà Nội 2019 thông tin, so với các năm trước, hội chợ năm nay có quy mô lớn nhất. Lần đầu tiên, VITM chào đón 2 quốc gia là CHDCND Triều Tiên và Cộng hòa Peru.
Trong 4 ngày diễn ra hội chợ sẽ có hai hoạt động chính là tạo sân chợi cho các cơ quan doanh nghiệp và đơn vị xúc tiến và tổ chức các diễn đàn mở với hàng loạt các hội thảo, sự kiện, tọa đàm, đối thoại nóng liên quan đến các hoạt động trước mắt và lâu dài của nền kinh tế du lịch. Tại hội chợ, sẽ triển khai chương trình kích cầu lớn nhất trong năm với sự tham gia của các hãng lữ hành quốc tế và hãng hàng không lớn. Dự kiến sẽ có trên 3 nghìn doanh nghiệp và 85 ngàn người sẽ đến dự hội nghị.
Tiếp nối thành công của năm 2018, năm 2019 Việt Nam đặt mục tiêu đón 19 triệu lượt khách quốc tế, phục vụ trên 85 triệu lượt khách nội địa, tông thủ đạt trên 700 nghìn tỷ đồng. Đây là mục tiêu lớn, tạo ra sức ép không nhỏ cho ngành du lịch khi vừa tăng trưởng nhanh lại đòi hỏi sự phát triển bền vững. Chính vì thế, theo các chuyên gia, sự kiện VITM có ý nghĩa quan trọng, tạo đà giúp du lịch Việt Nam phát triển.
Hằng Vương (t/h)
Tin mới
Khi nào được sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài?
Việc sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài chỉ được thực hiện khi Việt Nam và nước ngoài ký kết thỏa thuận quốc tế cho phép người dân.
Thời tiết ngày 20/4: Nền nhiệt cả nước tăng
Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, ngày 20/4 Bắc Bộ đêm mưa dông, ngày nắng nóng. Khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ nắng nóng gay gắt.
Brand Finance: Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%, đạt 498,13 tỷ USD
Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn 2019-2023.
Tiếp tục phát hiện một số tiệm bán vàng trang sức không rõ nguồn gốc tại TP. Hồ Chí Minh
Cục Quản lý thị trường TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tăng cường kiểm tra một số doanh nghiệp tư nhân kinh doanh vàng, phát hiện số lượng trang sức bằng kim loại màu vàng được bày bán kinh doanh không có hóa đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiện giả mạo nhãn hiệu.
Giá heo hơi hôm nay 20/4: Toàn quốc đồng loạt tăng 1.000 đồng/kg
Giá heo hơi hôm nay tăng 1.000 đồng/kg trên toàn quốc. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 63.000 đồng/kg.
Xây dựng thương hiệu Supe Lâm Thao: Con Người là trung tâm
Ông Trần Đại Nghĩa - Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) cho biết: Qua gần 62 năm xây dựng, bảo vệ và phát triển, từ các thế hệ tiền nhiệm cho đến hiện tại đều nhất quán chọn yếu tố văn hóa truyền thống là Con Người cho chiến lược xây dựng thương hiệu của mình.
Câu chuyện thương hiệu
Xây dựng thương hiệu - yếu tố sống còn của doanh nghiệp
CEO Apple mê mẩn món cà phê trứng Hà Nội
Cần áp dụng các biện pháp mạnh, để doanh nghiệp FDI thực hiện nghiêm pháp luật về thuế
Alibaba tuyên bố cải cách tổ chức theo mô hình "1+6+N"
Không ngừng mở rộng thị trường, Grab vẫn liên tục báo lỗ?
Dấu hỏi lớn về dòng tiền của Grab?