Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khai trương chi nhánh Đắk Lắk – mạng lưới Bac A Bank tiếp tục vươn xa

Với tầm nhìn sáng suốt và sự kì vọng của Ban lãnh đạo Ngân hàng Bắc Á, sự ủng hộ của lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk và NHNN tỉnh, BAC A BANK (BAB) đã chính thức khai trương chi nhánh Đắk Lắk trong ngày 22/11/2018 đánh dấu lần đầu tiên đứng chân tại khu vực Tây Nguyên.

Với vị trí nằm ở trung tâm khu vực Tây Nguyên, thuận lợi cho việc giao lưu hàng hoá, Đắklắk trong những năm qua luôn được đánh giá có sức mua lớn nhất khu vực. Với thế mạnh về con người, tài nguyên phong phú và đa dạng, giao thông thuận lợi, an ninh quốc phòng ổn định,Đắk Lắk là tỉnh giàu tiềm năng phát triển trong đó tỷ trọng ngành nông, lâm, ngư nghiệp trong cơ cấu kinh tế chiếm đến 45,4%.

Tỉnh Đắk Lắk xác định nông nghiệp là ngành kinh tế chủ đạo, là nền tảng cơ bản để phát triển kinh tế - xã hội trong nhiều năm tới. Với tiềm năng, cơ hội của Tây Nguyên nói chung và Đắk Lắk nói riêng, Đắk Lắk đang xây dựng và phát triển nền nông nghiệp theo hướng công nghiệp, hiện đại, mang lại lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp, cho người dân và toàn xã hội.

Khai trương chi nhánh Đắk Lắk – mạng lưới Bac A Bank tiếp tục vươn xa - Hình 1

Nghi lễ cắt băng khánh thành đầy trang trọng của Chi nhánh BAB Đắklắk, đánh dấu bước phát triển quan trọng của BAB tại khu vực Tây Nguyên

Đặc biệt, xuất phát từ quan điểm “Đắk Lắk luôn đồng hành cùng doanh nghiệp”, để kịp thời tháo gỡ những vướng mắc trong sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp có vốn đầu tư trong và ngoài nước, trong thời gian qua, Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk đã chủ động giới thiệu cơ hội đầu tư, tiềm năng, chính sách ưu đãi với các doanh nghiệp đầu tư tại tỉnh thông qua nhiều kênh thông tin chính thống. Đắk Lắk đang từng bước hội nhập kinh tế xứng đáng với vai trò là vùng kinh tế chủ lực của Tây Nguyên.Nhiều năm nay, Đắk Lắk luôn là một trong những địa phương thu hút đầu tư tốt, là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư.

Khai trương chi nhánh Đắk Lắk – mạng lưới Bac A Bank tiếp tục vươn xa - Hình 2

Ông Trương Công Thái, Phó bí thư Thành uỷ - Chủ tịch UBND thành phố Buôn Ma Thuột phát biểu chào mừng BAB mở chi nhánh tại Đắklắk

Với những điều kiện trên, Đắk Lắk là địa bàn hội tụ “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” để thương hiệu BAC A BANK đứng chân và phát triển. Chi nhánh Đắklắk là chi nhánh thứ 125, góp phần mở rộng địa bàn của BAB lên 26 tỉnh thành trong cả nước và là chi nhánh đầu tiên của BAB tại khu vực Tây Nguyên.

Khai trương chi nhánh Đắk Lắk – mạng lưới Bac A Bank tiếp tục vươn xa - Hình 3

Ông Đặng Trung Dũng, Phó tổng giám đốc Ngân hàng Bắc Á phát biểu chỉ đạo cán bộ nhân viên Chi nhánh Đắklắk

Phát biểu trong buổi Lễ, ông Đặng Trung Dũng, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Bắc Á cho biết: «Sau khi được Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Đắk Lắk, UBND tỉnh Đắk Lắk và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chấp thuận đồng ý cho mở chi nhánh tại Đắk Lắk, Hội đồng quản trị và Ban lãnh đạo Ngân hàng TMCP Bắc Á đã chỉ đạo sát sao, để ngày hôm nay, BAC A BANK chính thức có mặt tại đây. Chúng tôi hy vọng, BAC A BANK sẽ đóng góp to lớn vào sự phát triển kinh tế của tỉnh Đắk Lắk nói riêng và khu vực Tây Nguyên nói chung, đưa thương hiệu BAC A BANK đến gần hơn với người dân địa phương».

Khai trương chi nhánh Đắk Lắk – mạng lưới Bac A Bank tiếp tục vươn xa - Hình 4

Ông Nguyễn Quốc Đạt, Phó tổng giám đốc  BAC A BANK khu vực miền Nam phát biểu trong buổi lễ

Ngân hàng Nhà nước luôn quan tâm, đồng hành và là một nhân tố góp phần to lớn trong việc mở rộng mạng lưới của BAC A BANK trong suốt thời gian qua. Đại diện Ngân hàng Nhà nước, ông Tăng Hải Châu, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Đắklắk thể hiện sự tin tưởng đối với tính chuyên nghiệp và tinh thần quyết tâm cao độ của Ban Lãnh đạo Ngân hàng TMCP Bắc Á cũng như đội ngũ cán bộ nhân viên Chi nhánh Đắklăk. Đây sẽ là tiền đề để BAC A BANK có thể tiếp tục kiện toàn hoạt động, đáp ứng đầy đủ nhu cầu tài chính của cá nhân và tổ chức, đồng thời có nhiều sáng kiến và đóng góp đối với ngành ngân hàng địa phương cũng như từng bước thể hiện vai trò đồng hành tích cực cùng sự tăng trưởng kinh tế của tỉnh.

Khai trương chi nhánh Đắk Lắk – mạng lưới Bac A Bank tiếp tục vươn xa - Hình 5

Ông Tăng Hải Châu, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Đắklắk phát biểu chỉ đạo

Tiếp thu các ý kiến chỉ đạo và khích lệ vô cùng ý nghĩa, ông Trần Ngọc Vân, Giám đốc BAB - chi nhánh Đắklắk, cam kết sẽ triển khai đồng bộ các giải pháp để đẩy mạnh tăng trưởng tín dụng, phục vụ tốt nhất và tối đa sự phát triển kinh tế địa phương, hỗ trợ tối đa các nhu cầu tài chính của doanh nghiệp và người dân. Tập thể CBNV chi nhánh sẽ bám sát và tuân thủ đúng các yêu cầu và chỉ đạo nghiệp vụ của Ngân hàng Nhà nước và Hội Sở chính, làm tốt công tác phòng ngừa rủi ro trong hoạt động.

Khai trương chi nhánh Đắk Lắk – mạng lưới Bac A Bank tiếp tục vươn xa - Hình 6

Ông Trần Ngọc Vân, Giám đốc BAB - Chi nhánh Đắklắk phát biểu cảm ơn và nhận nhiệm vụ

Sự kiện khai trương trụ sở mới của BAC A BANK - Chi nhánh Đắklắk cũng nhận được sự quan tâm sát sao từ các cơ quan quản lý như Hội đồng nhân dân, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Đắklắk. Đón nhận những lẵng hoa chúc mừng tươi thắm, tập thể CBNV BAC A BANK - Chi nhánh Đắklắk thêm quyết tâm và nỗ lực hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, để BAC A BANK sớm trở thành địa chỉ tin cậy của mọi khách hàng.

Khai trương chi nhánh Đắk Lắk – mạng lưới Bac A Bank tiếp tục vươn xa - Hình 7

Không khí rộn ràng tại Chi nhánh Đắklắk ngày khai trương

Bên cạnh các quan khách đại diện Ban Ngành, đông đảo khách hàng cũng đã tới tham gia buổi lễ và ủng hộ BAC A BANK chi nhánh Đắk lắk trong ngày khai trương.

Khai trương chi nhánh thứ 125 tại Đắklắk, góp phần mở rộng địa bàn của BAB lên 26 tỉnh thành trong cả nước và là chi nhánh đầu tiên của BAB tại khu vực Tây Nguyên. Đây thực sự là một dấu mốc rất quan trọng không chỉ với tập thể cán bộ nhân viên chi nhánh mà còn mang ý nghĩa to lớn đối với kế hoạch phát triển kinh doanh của Ngân hàng Bắc Á.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Xử lý vướng mắc trong chuyển đổi sở hữu, sắp xếp lại doanh nghiệp nhà nước
Xử lý vướng mắc trong chuyển đổi sở hữu, sắp xếp lại doanh nghiệp nhà nước

Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ sửa đổi, bổ sung Quyết định số 22/2021/QĐ-TTg về Tiêu chí phân loại doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp có vốn nhà nước thực hiện chuyển đổi sở hữu, sắp xếp lại, thoái vốn giai đoạn 2021-2025.

Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật ông Đào Ngọc Dung, bà Phạm Thị Hải Chuyền, ông Huỳnh Văn Tí
Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật ông Đào Ngọc Dung, bà Phạm Thị Hải Chuyền, ông Huỳnh Văn Tí

Ngày 19/4, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị và Ban Bí thư đã xem xét, thi hành kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên có vi phạm, khuyết điểm. Bộ Chính trị quyết định thi hành kỷ luật Khiển trách ông Đào Ngọc Dung; Cảnh cáo bà Phạm Thị Hải Chuyền, ông Huỳnh Văn Tí.

Đề xuất đơn vị phát điện năng lượng tái tạo được phép bán điện trực tiếp cho khách hàng
Đề xuất đơn vị phát điện năng lượng tái tạo được phép bán điện trực tiếp cho khách hàng

Đơn vị phát điện năng lượng tái tạo sở hữu nhà máy điện gió hoặc mặt trời sẽ được bán điện trực tiếp cho khách hàng sử dụng điện lớn thông qua đường dây riêng hoặc qua lưới điện quốc gia.

Tổ chức thi nghiên cứu khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia cho học sinh mỗi năm/lần
Tổ chức thi nghiên cứu khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia cho học sinh mỗi năm/lần

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Thông tư số 06/2024/TT-BGDĐT ban hành Quy chế Cuộc thi nghiên cứu khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia dành cho học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông.

Triệt phá đường dây buôn bán thuốc nổ trái phép quy mô lớn
Triệt phá đường dây buôn bán thuốc nổ trái phép quy mô lớn

Ngày 19/4, thông tin từ Bộ đội Biên phòng Nghệ An, đơn vị này vừa chủ trì, phối hợp với các cơ quan chức năng triệt phá đường dây buôn bán, vận chuyển trái phép thuốc nổ quy mô lớn trên địa bàn.

Hưng Yên đầu tư 170 tỷ đồng xây cầu Hải Hưng
Hưng Yên đầu tư 170 tỷ đồng xây cầu Hải Hưng

Cầu Hải Hưng nối Hưng Yên với Hải Dương, bắc qua sông Chanh dự kiến thực hiện từ quý II năm nay tới quý IV/2025.