Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khám phá những địa điểm vui chơi lễ hội Halloween 2019 tại Hà Nội, TP.HCM

Đến hẹn lại lên, lễ hội Halloween năm 2019 năm sẽ rơi vào thứ năm tuần này. Bạn đã có kế hoạch gì cho một trong những ngày lễ sôi động nhất dịp cuối năm này chưa? Hãy cùng xem gợi ý những địa điểm chơi Halloween thú vị nhất ở Hà Nội, TP.HCM.

Halloween là một trong những ngày lễ lớn của những tín đồ Thiên Chúa Giáo với ý nghĩa ban đầu là cầu nguyện cho linh hồn những người đã khuất. Tuy nhiên, ngày nay Halloween đã được phổ biến đến nhiều khu vực trên thế giới, được xem như ngày hội mang tính quốc tế.

Trong lễ hội, cả người lớn và trẻ em đều hóa trang thành những nhân vật trong truyện cổ tích, truyện ma để rèn luyện sự can đảm, thắng nỗi sợ hãi ma quỷ và bóng đêm.

Dưới đây là những địa điểm chơi Halloween thú vị nhất ở Hà Nội:

Phố Hàng Mã

https://baosuckhoecongdong.vn/kham-pha-nhung-dia-diem-vui-choi-le-hoi-halloween-2019-tai-tphcm-140104.html

Phố Hàng Mã luôn là tâm điểm của các ngày lễ ở Hà Nội, bởi mọi người có thể dễ dàng tìm mua bất cứ những đồ vật, phụ kiện trang trí nào ở nơi đây.

Để phục vụ lễ hội Halloween, các tiểu thương bày bán hàng loạt các mặt hàng dành riêng cho ngày lễ này. Từ những chiếc mặt nạ, những bộ quần áo cho đến đồ dùng hóa trang, những chiếc lồng đèn bí ngô… khiến cho con phố này trở nên nhộn nhịp và sầm uất hơn ngày thường rất nhiều.

Phố cổ Hà Nội

https://baosuckhoecongdong.vn/kham-pha-nhung-dia-diem-vui-choi-le-hoi-halloween-2019-tai-tphcm-140104.html

Đến với phố cổ trong ngày lễ Halloween, bạn sẽ được hóa trang và hòa mình vào dòng người tấp nập, được tham gia vào những hoạt động vui chơi giải trí trong ngày lễ Halloween.

Khu vực này cũng tập trung rất đông các khách du lịch nước ngoài nên không khí của lễ hội hóa trang cũng hơn nhiều các khu vực khác.

Ngôi nhà ma Aeon mall

Ngôi nhà ma Aeon mall là một trong những địa điểm chơi Halloween ma quái nhất ở Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Ngôi nhà ma ở trung tâm thương mại này trở thành điểm đến thú vị, nổi tiếng đối với những người trẻ ở thủ đô.

Nhà ma ở trung tâm thương mại Aeon mall được xây dựng trên cậy chuyện nữ sinh Nhật Bản đầy rùng rợn. Bước chân vào ngôi nhà ma quái, đáng sợ của không gian lạnh ngắt đến rợn người. Tiếng cười hòa lẫn cùng với tiếng khóc ai oán, bi thương gợi cảm giác hồi hộp đến run người. Giá vé là 80k/người. Rủ bạn bè khám phá nhà ma cũng là ý tưởng không tồi trong ngày lễ này.

Những quán cà phê ma quái

Quán cà phê A Phủ nằm trên đường Hàng Bông được nhiều bạn trẻ kéo đến để tận hưởng không khí ngày Halloween mà không phải bon chen trên các tuyến phố đông đúc.

Ngay từ khi mới bước vào quán, bạn sẽ được anh chị vợ chồng đang trông coi quán đưa cho chiếc "lệnh bài" mang hình dáng chiếc thẻ trảm dưới âm phủ để chọn đồ uống hay đồ ăn nhẹ, cùng với lời dặn dò "không có gì đáng sợ cả đâu em, cứ ngồi một lúc rồi sẽ quen mắt ngay thôi, trong ấy hơi tối đấy", rồi chỉ đường vào và... bỏ mặc bạn tự khám phá bí ẩn bên trong.

Dưới đây là những địa điểm chơi Halloween thú vị nhất ở TP.HCM:

Phố Tây Bùi Viện

https://baosuckhoecongdong.vn/kham-pha-nhung-dia-diem-vui-choi-le-hoi-halloween-2019-tai-tphcm-140104.html

Một điều chắc chắn khi nói đến địa điểm vui chơi Halloween ở Sài Gòn hẳn sẽ không thể nào nhắc đến phố Tây Bùi Viện. Khu phố này được khai trương vào ngày 20/8/2017, thuộc phường Phạm Ngũ Lão, quận 1.

Con phố này nằm trên các con đường Đề Thám, Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão, Đỗ Quang Đẩu. Kể từ năm 2009, nơi đây trở nên đông đúc hơn, thu hút nhiều hoạt động giải trí và các tiểu thương tới làm ăn. Có lẽ vì lẽ đó mà người dân Sài Gòn gọi nó là "khu Tây balo".

Do khu phố này là địa điểm ưa thích của du khách Tây nên dịp Halloween, nơi đây được trang hoàng lộng lẫy và có những hoạt động thú vị không nơi đâu sánh bằng. Vào lễ hội Halloween, bạn sẽ thấy những “thây ma sống” đi laị ngay giữa đường phố, ngoài ra, bạn cũng có cơ hội được hóa trang hay vẽ các mặt nạ độc đáo lên mặt mà chỉ có dịp này bạn mới được thoải mái trải nghiệm.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Cảm nhận được sự đông vui, tấp nập, phố đi bộ Nguyễn Huệ chính là nơi mà giới trẻ Sài Gòn thường xuyên tụ tập. Phố có 2 phân đoạn: Công viên tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh từ đường Lê Thánh Tôn (trước trụ sở UBND TP.HCM) đến đường Lê Lợi và quảng trường Nguyễn Huệ từ đường Lê Lợi đến Tôn Đức Thắng.

Vào dịp Halloween, nơi đây cũng được trang trí khá bắt mắt với phong cách “lễ hội ma”, các quán cafe cũng rất hưởng ứng lễ hội với lối trang trí thêm bí ngô, zombie…khá ấn tượng. Địa điểm vui chơi Halloween hoàn toàn không mất phí mà vẫn cực kì thú vị dành cho các bạn ở Sài Gòn đang thắc mắc câu hỏi đi chơi đâu mùa Halloween này.

Làng bí ở Aeon Mall Bình Tân

https://baosuckhoecongdong.vn/kham-pha-nhung-dia-diem-vui-choi-le-hoi-halloween-2019-tai-tphcm-140104.html

Nghe tên thôi đã thấy nó là địa điểm dành thu hút người ta tới khám phá vào lễ hội Halloween rồi, phải không nào! Kể từ khi thành lập,  khu vực tại góc đường 17A và Tên Lửa của AEON MALL Bình Tân, đại bản doanh của “Làng bí thần tiên” đã trở thành địa điểm “selfie” yêu thích của nhiều bạn trẻ.

Nhằm mục đích tạo ra không gian huyền ảo như các nước phương Tây vào dịp lễ Halloween, những quả bí ngô sẽ được khoét rỗng ruột tạo thành hình khuôn mặt có mắt mũi miệng và đặt nến bên trong thắp sáng để trở thành những chiếc lồng đèn đặc biệt lạ mắt, trải dài khắp con đường của “Làng Bí Thần Tiên”.

Công viên văn hóa Đầm Sen

Công viên văn hóa Đầm Sen luôn là điểm vui chơi, giải trí lý tưởng cho các nhóm bạn bè hoặc gia đình vào bất cứ dịp lễ hội nào. Bạn sẽ không phải thất vọng khi đến đây khi hòa mình vào không khí các trò chơi sôi động, những màn hóa trang đặc sắc, không gian trang trí theo phong cách kì bí cùng khu ẩm thực hoạt động suốt đêm độc đáo cùng rất nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ đợi các bạn đến khám phá. Hãy lưu địa chỉ này và nhớ ghé thăm vào lễ Halloween, bạn nhé!

Hằng Vương(t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Báo cáo Xuất nhập khẩu Việt Nam năm thứ 8 liên tiếp
Báo cáo Xuất nhập khẩu Việt Nam năm thứ 8 liên tiếp

Sáng 16/5, Bộ Công Thương công bố Báo cáo Xuất nhập khẩu Việt Nam năm 2023. Lễ công bố nằm trong khuôn khổ Hội thảo ‘Ứng dụng công nghệ để phát triển ngành Thương mại điện tử và Logistics hiện đại, bền vững’.

Hải Phòng: Tổ chức hội nghị cung cấp Thông tin và giao ban báo chí tuần 20
Hải Phòng: Tổ chức hội nghị cung cấp Thông tin và giao ban báo chí tuần 20

Chiều 16/5, Ban Tuyên giáo Thành uỷ, Sở Thông tin truyền thông và Hội nhà báo TP. Hải Phòng phối hợp tổ chức Hội nghị cung cấp thông tin và giao ban báo chí tuần 20 năm 2024 (tháng 5). Đồng chí Đào Khánh Hà, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy chủ trì Hội nghị.

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 17/5
Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 17/5

Báo Đầu tư Chứng khoán trích báo cáo phân tích một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 17/5 của các công ty chứng khoán.

Xử phạt 30 triệu đồng đối tượng kinh doanh hàng hóa nhập lậu
Xử phạt 30 triệu đồng đối tượng kinh doanh hàng hóa nhập lậu

Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Hà Tĩnh vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính 30 triệu đồng đối với ông Đ.V.H. (trú tại xã Hải Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) về hành vi kinh doanh hàng hóa nhập lậu.

Thông cáo báo chí ngày làm việc đầu tiên của Hội nghị Trung ương 9
Thông cáo báo chí ngày làm việc đầu tiên của Hội nghị Trung ương 9

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII khai mạc sáng ngày 16/5 tại Thủ đô Hà Nội. Thông cáo báo chí của Văn phòng Trung ương, trong ngày làm việc đầu tiên.

Tạm giam Giám đốc khu di tích Đền Hùng
Tạm giam Giám đốc khu di tích Đền Hùng

Công an TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với ông Lê Trường Giang, Giám đốc Khu di tích lịch sử Đền Hùng.