Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khánh Hòa: Ô tô 7 chỗ của một doanh nghiệp bị đốt cháy giữa đêm

Sáng 12/10, bà Vũ Thị Phương Chi (tạm trú 64 Tân Trào, phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang), cho biết, chiếc xe Chevrolet 7 chỗ của doanh nghiệp do bà điều hành vừa bị đốt cháy lúc rạng sáng 12/10.

Theo bà Vũ Thị Minh Châm, tạm trú tại số 4 Nguyễn Lộ Trạch, TP. Nha Trang (chị gái của bà Chi) cho biết, khoảng 1 giờ 25 sáng 12/10, bất ngờ nghe tiếng nẹt pô của một chiếc xe máy, cùng với đó là tiếng nổ ngoài đường, bật dậy thì thấy đầu xe ô tô của gia đình phát hỏa.

Khánh Hòa: Ô tô 7 chỗ của một doanh nghiệp bị đốt cháy giữa đêm - Hình 1

Nhiều người có mặt chứng kiến hiện trường vụ việc

Tại hiện trường xảy ra vụ việc, chiếc xe cháy hoàn toàn chỉ còn trơ khung sắt, toàn bộ nội thất cũng bị thiêu rụi. Mặt đường chỗ xe đậu bị biến dạng, một số dây cáp internet và truyền hình cũng bị cháy treo lơ lửng.

Khánh Hòa: Ô tô 7 chỗ của một doanh nghiệp bị đốt cháy giữa đêm - Hình 2

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường

Lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm. Theo camera an ninh ghi lại, lúc 1 giờ 30 một người đi xe máy, trùm kín mặt bằng chiếc áp chống nắng, dừng lại trước đầu xe cheverlet bỏ bịch xăng và châm lửa đốt, sau đó rời đi.

Ông Vũ Minh Tiến - Giám đốc Giám đốc Công ty TNHH đầu tư và phát triển Tiến Phát Sài Gòn - Nha Trang (trụ sở tại số 64 Tân Trào, phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang) cho biết, chiếc xe được công ty mua cuối năm 2016 với trị giá gần 800 triệu đồng có biển kiểm soát 79A – 12515, để phục vụ kinh doanh vận tải. Đơn vị vừa ký hợp đồng cho thuê theo tháng, dự kiến đến đầu tuần tới họ sẽ lấy xe. Thế nhưng chưa kịp giao xe thì đã xảy ra cơ sự thế này.

"Trước hành vi trên của các đối tượng, tôi rất mong cơ quan điều tra sớm vào cuộc để làm rõ vụ việc" - Ông Tiến bức xúc.

Khánh Hòa: Ô tô 7 chỗ của một doanh nghiệp bị đốt cháy giữa đêm - Hình 3

Chiếc xe bị cháy rụi, trơ khung sắt

Cũng theo ông Tiến cho hay, trước đó vào tháng 7/2018, chính bà Chi, chị gái của ông Tiến là người bị kẻ lạ mặt xông thẳng vào văn phòng làm việc, tấn công bằng “bom sơn” bê bết từ đầu đến chân. Chưa dừng lại ở đó, doanh nghiệp này cũng 2 lần bị phá cửa kính ô tô kinh doanh và cả ô tô riêng của gia đình.

Được biết, Công ty TNHH đầu tư và phát triển Tiến Phát Sài Gòn - Nha Trang bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực vận tải từ tháng 1/2016. Đến nay, doanh nghiệp này mở rộng kinh doanh, liên kết để cho thuê xe đi tour du lịch. Tuy nhiên khi bắt đầu làm ăn tốt thì từ giữa năm nay liên tục xảy ra sự cố ngoài ý muốn.

Hiện, Công an TP. Nha Trang đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Liên bang Nga: Việt Nam là đối tác truyền thống trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo
Liên bang Nga: Việt Nam là đối tác truyền thống trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo

Thứ trưởng Bộ Khoa học và Giáo dục Đại học Liên bang Nga Konstantin Mogilevsky cho biết: Việt Nam là đối tác truyền thống trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Mỗi năm, Chính phủ Nga dành 1.000 suất học bổng cho sinh viên Việt Nam. Hiện tại, có khoảng 3.000 sinh viên Việt Nam đang học tập tại Nga, 70% trong số này đi theo diện học bổng của chính phủ 2 nước.

Có tiêu chuẩn kỹ thuật riêng đối với ô tô chở học sinh hay không?
Có tiêu chuẩn kỹ thuật riêng đối với ô tô chở học sinh hay không?

Theo Bộ Giao thông vận tải, tiêu chuẩn quốc gia phương tiện giao thông đường bộ - ô tô quy định việc phân loại ô tô theo mục đích sử dụng đối với ô tô chở người, ô tô chở hàng, ô tô chuyên dùng, ô tô kéo rơ moóc, ô tô đầu kéo và ô tô chưa hoàn thiện.

Đồng bào các dân tộc Tây Bắc với Chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử
Đồng bào các dân tộc Tây Bắc với Chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử

Tây Bắc là nơi sinh sống của hơn 30 dân tộc anh em. Trong chiến dịch Điện Biên Phủ, đồng bào các dân tộc nơi đây đã có những đóng góp quan trọng, góp phần vào chiến công chung của cả dân tộc ngay trên mảnh đất quê hương.

VN-Index hôm nay: Chưa có dấu hiệu tăng điểm, nhà đầu tư thận trọng khi mua và bán cổ phiếu
VN-Index hôm nay: Chưa có dấu hiệu tăng điểm, nhà đầu tư thận trọng khi mua và bán cổ phiếu

VN-Index đang test lại ngưỡng hỗ trợ 1.180 – 1.200 điểm, nhưng chưa có tín hiệu đảo chiều tăng điểm. Vì vậy, nhà đầu tư thận trọng khi mua và bán cổ phiếu.

Kinh doanh trái phép phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, một cơ sở bị xử phạt 16,5 triệu đồng
Kinh doanh trái phép phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, một cơ sở bị xử phạt 16,5 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai, đơn vị vừa kiểm tra, phát hiện một vụ kinh doanh trái phép phân bón, thuốc bảo vệ thực vật. Theo đó, với vi phạm nói trên, Hộ kinh doanh Chín Thức ở Gia Lai đã bị xử phạt 16,5 triệu đồng.  

Dự báo thời tiết ngày 19/4: Miền Bắc nắng nóng mở rộng
Dự báo thời tiết ngày 19/4: Miền Bắc nắng nóng mở rộng

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 19/4, khu vực từ Thừa Thiên Huế đến Phú Yên và Nam Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 35-37 độ.