DN đầu tàu ngành kim khí

Công ty CP Khoá Việt-Tiệp tiền thân là Xí nghiệp Khoá Hà Nội, được thành lập ngày 17/7/1974. Phát triển trên con đường đi liền với sự đổi mới của đất nước, Khóa Việt-Tiệp đã nỗ lực vượt qua nhiều giai đoạn khó khăn. Từ thời điểm thành lập đến những năm 1991 - 1992, DN chính thức đạt được 100% công suất thiết kế và vươn lên trở thành DN 100 tỷ vào năm 2003.

Đây là bước tiến thành công to lớn đối với công ty từ lúc ra mắt thị trường kim khí. Trong giai đoạn suy thoái kinh tế toàn cầu 2008 - 2012, Khóa Việt-Tiệp vẫn duy trì được những mục tiêu tăng trưởng.

Một hành trình trên chặng đường dài, gắn kết hai thế kỷ, Khóa Việt-Tiệp luôn đứng vững trên thị trường kim khí và dẫn đầu thị trường khóa. Thành công trên được tạo nên bởi đội ngũ nhân viên luôn lao động tôn chỉ giữ vững niềm tin trong lòng người tiêu dùng bằng cách tạo nên những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Không dừng lại ở việc tạo ra những sản phẩm tốt, Khóa Việt-Tiệp luôn tập trung đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và những kiến trúc không gian, vật liệu khác nhau. DN đã đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu và đóng góp vào thị trường 10-15 sản phẩm mới mỗi năm nhằm đáp ứng nhu cầu về sự đa dạng trong mẫu mã.

Đến thời điểm hiện tại, Khóa Việt-Tiệp đã sản xuất ra thị trường khóa hơn 300 mẫu sản phẩm khóa và phụ kiện cửa các loại, xây dựng mạng lưới hệ thống rộng khắp chiều dài đất nước và các nước lân cận. Vươn ra biển lớn, sản phẩm Khóa Việt-Tiệp đã được xuất khẩu đến nhiều nước như CuBa, Nga, Nam Phi, Lào, Campuchia …

Thành công tiếp nối thành công, niềm tin người dùng dành cho khóa Việt-Tiệp ngày một vững chắc. Trải qua hơn bốn thập kỷ không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, Khóa Việt-Tiệp được trao tặng nhiều giải thưởng danh giá, nhiều năm liền đạt danh hiệu ”Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Trở thành DN nghìn tỷ năm 2018 là dấu mốc quan trọng, tạo động lực mạnh mẽ để Khóa Việt-Tiệp tiếp bước, vươn mình ra thị trường quốc tế.

Bước vào năm 2019, năm thứ 45 từ khi thành lập, khóa Việt-Tiệp tiếp tục áp dụng những bước tiến công nghệ mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, phụng sự người tiêu dùng.

Phát huy truyền thống thi đua lao động sản xuất của CB-CNV trong thời kỳ đổi mới và kế thừa kinh nghiệm 45 năm trong nghề “sản xuất khoá”, 6 tháng đầu năm 2019 công ty vẫn đạt được kết quả đáng khích lệ. Đời sống việc làm người lao động vẫn giữ vững; không có người phải nghỉ vì thiếu việc làm; bảo toàn phát triển vốn, sản xuất kinh doanh có lãi. Thu nhập của người lao động bình quân đạt trên 7,8 triệu đồng/người/tháng.

Khát vọng sáng tạo, đổi mới

Tại buổi lễ, Khóa Việt-Tiệp đã công bố nhận diện mới đánh dấu cho bước đột phá trong chặng đường phát triển, thể hiện hơi thở hiện đại và khát khao vươn mình ra thế giới. Đây chính là tinh thần của mỗi con người Khoá Việt-Tiệp luôn mang khát vọng sáng tạo và đổi mới, đoàn kết xây dựng một doanh nghiệp giàu mạnh. Nhận diện mới được áp dụng trên tất cả các nền tảng truyền thông, bao bì sản phẩm và hệ thống bán hàng từ tháng 6/2019.

Khóa Việt-Tiệp: 45 năm Hành trình xây dựng niềm tin - Hình 1

Khóa Việt-Tiệp công bố nhận diện mới

Phần biểu tượng với hình ảnh chìa đang mở ổ khoá, là sự kết hợp của bốn yếu tố: chìa khoá, Trái Đất, làn sóng và đồng xu. Vòng tròn tượng trưng cho Trái Đất và chìa khóa đang mở từ trong ra với ý nghĩa Khóa Việt-Tiệp không ngừng phát triển, vươn mình hội nhập. Hai vòng tròn một mặt thể hiện các nấc trong ổ khoá, với ý nghĩa hai lớp bảo vệ, chắc chắn an toàn.

Mặt khác khác tượng trưng cho làn sóng của xã hội hiện đại, sự chuyển động không ngừng và khát vọng lan tỏa mọi nơi. Lõi bên trong có hình thoi kết hợp với vòng tròn bên ngoài giống như đồng xu là tiền tài, giàu có và thịnh vượng.

Phần chữ Việt-Tiệp viết hoa màu đen với đường nét chắc chắn, dứt khoát như một người đàn ông mạnh mẽ che chở cho gia đình. Dòng “Niềm tin của mọi nhà” được đặt ở dưới với ý nghĩa: niềm tin của mọi người luôn là nền móng vững chắc để Khóa Việt-Tiệp gây dựng nên một DN mạnh. Trao giá trị để nhận niềm tin, đó sẽ điều không bao giờ phai mờ.

Ông Lương Văn Thắng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Khóa Việt-Tiệp chia sẻ: “Chúng tôi sẽ xây dựng một thương hiệu không chỉ là niềm tự hào của người Việt Nam mà còn xứng tầm châu lục và thế giới”.

Khóa Việt-Tiệp: 45 năm Hành trình xây dựng niềm tin - Hình 2

Các thế hệ lãnh đạo nâng ly chúc mừng thành công Khóa Việt-Tiệp đã gặt hái được trên chặng đường 45 năm

Từ năm 2019 đến năm 2024, Khóa Việt-Tiệp đặt mục tiêu tăng trưởng sản xuất bình quân hàng năm từ 8 -12%; doanh thu đạt trên 1.600 tỷ đồng (vào năm 2024). Đồng thời, đẩy mạnh liên doanh, liên kết sản xuất các mặt hàng cơ kim khí.

Đặc biệt, đầu tư nâng cao năng lực, cải tiến, đổi mới thiết bị nhằm đáp ứng nhu cầu về khoá và hàng kim khí tiêu dùng trong nước và xuất khẩu, đa dạng hoá mặt hàng, sản xuất các sản phẩm có công nghệ cao, giá trị lớn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, xây dựng Khóa Việt-Tiệp trở thành thương hiệu quốc gia, là niềm tự hào thương hiệu Việt và là DN sản xuất khoá đứng đầu Đông Nam Á.

Với những thành tựu và định hướng như trên, Khoá Việt-Tiệp tin rằng sự phát triển của công ty sẽ mở ra cánh cửa tương lai cho sự đột phá và chuyển mình trên hành trình xây dựng niềm tin người tiêu dùng.

Đoàn Huế