Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khoáng nóng Onsen quý giá cho sức khoẻ tại Flamingo Heritage Tân Trào City

Không phải là một khu khoáng nóng đơn thuần với những bể tắm ngoài trời rải rác; cũng không đơn giản là một khu giải trí mang sự sôi động của thành thị về với núi rừng, Flamingo Heritage Tân Trào City là cả một thành phố khoáng nóng Nhật Bản. Vừa được thỏa mãn với những khoảnh khắc thư giãn bình yên trong những biệt thự khoáng nóng riêng tư sang trọng hay những công viên nghệ thuật, chủ nhân và du khách vừa có thể hưởng thụ những sự kiện, lễ hội cùng các dịch vụ, tiện ích thời thượng tại các tru

Onsen – liệu pháp chữa lành tinh tế mang đậm chất Nhật Bản

Từ xa xưa, người Nhật đã biết tận dụng các khoáng chất có trong onsen để trị liệu và chăm sóc sức khỏe. Người Nhật yêu thích onsen tới mức onsen đã trở thành một nét văn hóa độc đáo, không tách rời của văn hóa Nhật Bản. Hầu hết các resort nổi tiếng nhất Nhật Bản đều có onsen. 

Với người Nhật, onsen không chỉ là nơi để thư giãn, chăm sóc sức khỏe, vui chơi mà còn là một chốn yên bình tĩnh lặng, giúp thoát khỏi sự bận rộn của cuộc sống, tìm đến với sức mạnh chữa lành cả cơ thể và tinh thần. Công dụng trị liệu của những khoáng chất onsen là yếu tố quan trọng góp phần gìn giữ sức khỏe cho người Nhật Bản, đưa tuổi thọ của người Nhật luôn nằm ở top đầu thế giới.

Onsen là nơi thư giãn, đồng thời là nơi chăm sóc sức khỏe, chữa lành cả cơ thể và tinh thần. Nguồn: Flamingo Holdings.
Onsen là nơi thư giãn, đồng thời là nơi chăm sóc sức khỏe, chữa lành cả cơ thể và tinh thần. Nguồn: Flamingo Holdings.

Khoa học đã chứng minh, các khoáng chất có trong onsen có tác dụng có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường hệ miễn dịch… Kết hợp với nhiệt lượng, tắm onsen giúp giảm căng thẳng, giảm đau. Ngâm mình trong nước nóng giúp phục hồi chức năng cơ khớp, mang đến giấc ngủ tốt hơn. Đặc biệt, onsen còn được coi là bí quyết duy trì và để cải thiện sắc đẹp cho phái nữ bởi các khoáng chất tạo tính kiềm khi ngâm tắm có tác dụng làm đẹp da.

…tới thành phố khoáng nóng OnsenFlamingo Heritage Tân Trào City

Không phải nơi nào ở Nhật Bản cũng có suối khoáng nóng. Vì vậy, từ nguồn khoáng chất dồi dào của thiên nhiên, các nhà khoa học Nhật Bản đã phân tích, chắt lọc những khoáng chất tinh túy nhất, tốt cho sức khỏe nhất để đưa khoáng nóng đến mọi nơi trên xứ sở hoa Anh đào, góp phần nâng cao sức khỏe và tuổi thọ cho người dân. 

Nguồn khoáng quý giá sẽ được đưa tới Tuyên Quang, nơi chỉ cách Hà Nội đôi giờ di chuyển. Giữa một vùng thiên nhiên hùng vĩ, một thành phố khoáng nóng đang nhanh chóng hình thành, sẵn sàng đón tiếp và kéo dài lưu trú đối với lượng khách du lịch khổng lồ hàng chục triệu người hàng năm đến với miền di sản này.

Flamingo Heritage Tân Trào City mang đến cơ hội trải nghiệm những bí quyết chăm sóc sức khỏe bằng dịch vụ onsen đẳng cấp 5 sao chuẩn Nhật Bản dành cho mọi cá nhân và gia đình.  

Flamingo Heritage Tân Trào City mang đến dịch vụ onsen đẳng cấp 5 sao chuẩn Nhật Bản. Nguồn: Flamingo Holdings
Flamingo Heritage Tân Trào City mang đến dịch vụ onsen đẳng cấp 5 sao chuẩn Nhật Bản. Nguồn: Flamingo Holdings

Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho các gia đình, đặc biệt là các gia đình người lớn tuổi, người thường xuyên phải làm việc căng thẳng để chăm sóc, phục hồi tinh thần và thể chất. Đây cũng là nơi các quý bà, quý cô mong muốn lui tới hàng tuần để chăm sóc, gìn giữ vẻ đẹp thanh xuân của mình. Cùng với cảnh đẹp thiên nhiên và các dịch vụ, tiện ích, thành phố khoáng nóng sẽ trở thành điểm hẹn lý tưởng cho các tập thể, nhóm bạn để thắt chặt các mối quan hệ xã hội thông qua các hoạt động nghỉ ngơi, thư giãn, ẩm thực và làm đẹp.

Nói về sự xuất hiện của Flamingo Heritage Tân Trào City, ông Nguyễn Minh Cảnh, một nhà đầu tư đang làm chủ 2 nhà hàng ẩm thực dân tộc tại Hà Nội, đồng thời cũng là một người con của mảnh đất Tuyên Quang di sản chia sẻ, ông vô cùng tự hào khi quê hương có một dự án lớn, được đầu tư mạnh như Flamingo Heritage Tân Trào City; cho thấy tiềm năng du lịch của tỉnh nhà đã được nhìn nhận đúng đắn và sẽ được khai thác tối đa khi dự án đi vào hoạt động. Là người thường được bạn bè “chọn mặt gửi vàng”, trực tiếp “dẫn tour” đưa anh em về thăm vùng đất di sản Tân Trào, ông luôn thấy tiếc bởi chưa có 1 khu du lịch hay 1 resort nào có chất lượng tốt để bạn bè nghỉ lại vui chơi, nên chuyến đi thường gấp gáp trong ngày. Vì vậy, ngay khi dự án có thông tin, ông đã tìm hiểu kỹ lưỡng và tin chắc với những tiện nghi, lễ hội chủ đầu tư triển khai tại đây, dự án sẽ trở thành nơi hàng chục triệu lượt du khách đến với Tân Trào mỗi năm dừng chân nghỉ lại, tận hưởng, vui chơi, ăn uống. 

Ông chia sẻ “Đây không chỉ là một resort mà là cả một Thành phố khoáng nóng onsen, căn nào cũng có khoáng nóng, vô cùng hoành tráng, tôi rất thích và thấy phải vào tiền ngay bởi với căn biệt thự này tôi không chỉ có thể mở nhà hàng ngay tại chính quê hương của mình mà bố mẹ tôi, vợ tôi còn có thể tắm khoáng nóng onsen rất tốt cho sức khỏe ngay giữa vùng núi rừng, sông nước Tuyên Quang”. 

Đặc biệt, nhằm phục vụ nhu cầu chụp ảnh rất lớn của du khách khi tới Flamingo Heritage Tân Trào City, chủ đầu tư đã tiếp tục rót vốn thiết kế, thi công nâng cấp toàn bộ các khu vực công cộng như nhà đón tiếp, khách sạn, bãi xe, toàn bộ các vỉa hè trong thành phố…, biến tất cả trở thành những điểm check in chụp ảnh đặc sắc, mang đậm nét Art Color Design độc bản và giữ vững chất nghệ thuật đầy mỹ cảm vốn có của Flamingo. Xây dựng theo trường phái kiến trúc Flamingo Flower and Forest In The Sky, mỗi mái nhà, thảm hoa và tiện ích đều rực rỡ sắc màu độc đáo, mang đến những sản phẩm bất động sản giá trị không ngừng tăng mạnh theo thời gian.

Với siêu tiến độ cam kết bởi chủ đầu tư Flamingo, toàn bộ thành phố sẽ khai trương và đi vào hoạt động tháng 12/2024. Hiện tại, thành phố đang có siêu chính sách cực kỳ hấp dẫn: Chỉ với mức đầu tư 15% GTHĐ khách hàng có thể sở hữu ngay biệt thự khoáng nóng onsen, vừa kinh doanh hiệu quả, vừa nâng cao sức khỏe cho cả gia đình. 

Tắm onsen thường xuyên là một trong những yếu tố giúp người Nhật Bản duy trì tuổi thọ cao nhất thế giới. Theo thống kê mới nhất năm 2023, số người sống thọ trên 100 tuổi ở Nhật Bản ước tính đạt mức kỷ lục: 92.139 người (88,5% là phụ nữ).  

Phương Thảo

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024
Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024

Vừa qua, tại Công viên 53 Lạch Tray, UBND quận Ngô Quyền tổ chức khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng năm 2024.

Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”
Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Cát Bi và chiến thắng Điện Biên Phủ, Bảo tàng Hải Phòng tổ chức trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”.

Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt
Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt

Chiều 28/4, diễn ra lễ khánh thành, đưa vào khai thác cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt tại huyện Diễn Châu, Nghệ An từ nút giao Quốc lộ 7 ở xã Diễn Cát, huyện Diễn Châu đến nút giao quốc lộ 46B ở xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An phục vụ người dân đi lại vào dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5.

Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5
Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5

Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản Hải Dương với hệ thống Thương vụ Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài dự kiến được tổ chức vào ngày 9/5 tới.

Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD
Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD

Mỹ đang đối mặt với khoản nợ công kỷ lục 34.500 tỷ USD, gần gấp ba lần nợ công của Khu vực sử dụng đồng Euro (Eurozone) và dự kiến sẽ chạm mốc 134% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) vào năm 2029.

Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ
Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ

Ngay trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ 30/4 và 1/5, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thái Nguyên đã xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông.