Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khởi tranh Giải bóng đá các trường THPT Thanh Hóa lần thứ VII - năm 2023

Chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), hướng tới Hội khỏe Phù Đổng toàn tỉnh lần thứ XI, sáng 19/11, tại cụm sân cỏ nhân tạo Bình Minh (TP Thanh Hóa) đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá các trường THPT Thanh Hóa lần thứ VII - năm 2023.

Đây là giải đấu bóng đá phong trào truyền thống được tổ chức hàng năm dưới hình thức xã hội hóa dành cho học sinh đang học tại các trường THPT, Trung tâm Giáo dục thường xuyên và Dạy nghề, các trường trung cấp nghề trên địa bàn tỉnh.

Tham gia giải năm nay có gần 400 VĐV của 24 đội bóng thuộc các trường đến từ các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Các đội được chia thành 6 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt, tính điểm xếp hạng. Các đội xếp nhất, nhì mỗi bảng và 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất lọt vào vòng đấu loại trực tiếp (vòng 1/16).

Các trận đấu được áp dụng luật bóng đá 7 người của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Toàn bộ giải đấu được tổ chức trên cụm sân cỏ nhân tạo Bình Minh (TP Thanh Hóa). Các trận đấu đều được tổ chức vào ngày chủ nhật hàng tuần nhằm bảo đảm lịch học tại trường trong năm học 2023-2024 cho các em học sinh. Giải cũng có sự đồng hành của nhà tài trợ chính là Nem chua Đức Anh và các nhà đồng tài trợ khác.

Nét mới của giải năm nay đó là số lượng các đội bóng của các trường tư thục trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã tăng lên. Điều này góp phần làm tăng sự hấp dẫn cho các trận đấu trong khuôn khổ của giải. Các đội bóng tham gia giải đều có sự chuẩn bị chu đáo về lực lượng, chuyên môn với quyết tâm giành thứ hạng cao. Nhiều đội bóng vừa giành thành tích cao tại giai đoạn 1 Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Thanh Hóa đều tham gia giải đấu.

Giải dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 6/1/2024 với trận chung kết, tranh hạng ba, lễ tổng kết và trao thưởng. Ban tổ chức sẽ trao Cúp, cờ, huy chương và phần thưởng cho đội vô địch; trao huy chương, phần thưởng cho đội giải nhì và giải ba, đồng thời trao 3 giải thưởng cá nhân gồm: cầu thủ ghi nhiều bàn thắng, thủ môn và cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Lê Nam

Bài liên quan

Tin mới

Kỷ niệm 120 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Trần Phú (1/5/1904 - 1/5/2024)
Kỷ niệm 120 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Trần Phú (1/5/1904 - 1/5/2024)

Đồng chí Trần Phú, Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng Cộng sản Việt Nam, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người cộng sản kiên trung, nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng. Cuộc đời và sự nghiệp hoạt động cách mạng tuy ngắn ngủi, nhưng đồng chí đã có đóng góp lớn trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, đặc biệt là trong công tác củng cố, xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng và tổ chức.

Vì sao thanh tra an toàn lao động chưa thực chất, chỉ dừng lại ở xem hồ sơ?
Vì sao thanh tra an toàn lao động chưa thực chất, chỉ dừng lại ở xem hồ sơ?

Bản thân các doanh nghiệp cũng rất muốn có những dịch vụ tốt, nhưng nhiều tổ chức chuyên về đào tạo an toàn cũng chưa có sẵn những sản phẩm tốt cả về chương trình, đội ngũ giảng viên với năng lực, trình độ, trách nhiệm… để cung cấp cho doanh nghiệp.

Biên phòng Quảng Ninh bắt giữ đối tượng mua bán trái phép chất ma túy
Biên phòng Quảng Ninh bắt giữ đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

Lực lượng Biên phòng tỉnh Quảng Ninh vừa bắt giữ đối tượng Lò Văn Tiêng, sinh năm 1994, trú tại bản Pí, xã Xuân Lao, huyện Mường Ẳng, tỉnh Điện Biên về hành vi "mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy".

Sản xuất công nghiệp tháng 4 tiếp tục xu hướng tăng trưởng tích cực
Sản xuất công nghiệp tháng 4 tiếp tục xu hướng tăng trưởng tích cực

Theo thông tin từ Tổng cục Thống kê, sản xuất công nghiệp tháng 4 tiếp tục xu hướng tăng trưởng tích cực. Chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp trong tháng ước tính tăng 0,8% so với tháng trước và tăng 6,3% so với cùng kỳ năm trước. Tính chung bốn tháng đầu năm 2024, chỉ số sản xuất toàn ngành công nghiệp tăng 6,0% so với cùng kỳ năm trước.

Đối phương nói về Chiến thắng Điện Biên Phủ
Đối phương nói về Chiến thắng Điện Biên Phủ

De Castries: Tôi thừa nhận Tướng Giáp rất sành sỏi binh nghiệp và khôn ngoan hơn tôi đã đành, mà còn hơn cả Tướng Cogny và Đại tướng Navarre. Tôi hân hạnh làm đối thủ của Tướng Giáp, được làm kẻ chiến bại trực tiếp của một người tài giỏi như Tướng Giáp. Tôi ngưỡng mộ và kính phục ông

Người lao động sẽ được nghỉ 4 ngày dịp Lễ Quốc khánh năm 2024
Người lao động sẽ được nghỉ 4 ngày dịp Lễ Quốc khánh năm 2024

Theo thông báo của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (Bộ LĐTBXB), cán bộ, công chức, viên chức và người lao động được nghỉ 4 ngày Lễ Quốc khánh năm 2024 từ thứ bảy ngày 31/8 đến hết thứ ba ngày 3/9/2024.