Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khởi tranh Giải Bóng rổ Festival Trường học TP. HCM – Cúp Nestlé MILO 2024

Tiếp nối các hoạt động thể thao học đường hấp dẫn, Giải Bóng rổ Festival Trường học TP. HCM – Cúp Nestlé MILO 2024 chính thức khởi tranh vào ngày 18/05 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Quận 11, TP.HCM), thu hút hơn 1.500 em học sinh từ 81 đội đại biểu thể thao học sinh đến từ 22 quận, huyện tham gia tranh tài.

Nằm trong khuôn khổ chương trình Năng động Việt Nam, Giải Bóng rổ Festival Trường học TP. HCM – Cúp Nestlé MILO 2024 là một trong các giải đấu hấp dẫn của sân chơi thể thao học đường. Giải đấu sẽ diễn ra liên tục từ ngày 18/05 đến ngày 09/06, do Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố, Liên đoàn Bóng rổ thành phố HCM tổ chức với sự đồng hành trong nhiều năm liên tiếp của nhãn hàng Nestlé MILO.

Cam kết giúp thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ hơn, năm nay, Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng mùa giải với tư cách là nhà tài trợ chính. Giải đấu sẽ là sân chơi bổ ích giúp trẻ em rèn luyện sự năng động, nâng cao sự bền bỉ và sức khỏe thể chất, xây dựng được sự tôn trọng, kỷ luật, lòng kiên nhẫn, sự kiên cường trong chiến thắng và sự học hỏi từ thất bại.

2. Giải đấu thu hút hơn 1.500 em học sinh từ 81 đội đại biểu thể thao học sinh đến từ 22 quận, huyện tham gia tranh tài
Giải đấu thu hút hơn 1.500 em học sinh từ 81 đội đại biểu thể thao học sinh đến từ 22 quận, huyện tham gia tranh tài

Đại diện Liên đoàn Bóng rổ TP. HCM, Ông Huỳnh Trọng Khải, Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ TP. HCM chia sẻ: “Giải Bóng rổ Festival Trường học TP. HCM – Cúp Nestlé MILO 2024 được định hướng phát triển dài hạn, lan tỏa tinh thần thể thao và không ngừng mở rộng về quy mô qua từng năm. Chúng tôi cũng trân trọng và đánh giá cao sự đồng hành của Nestlé MILO tại sự kiện ý nghĩa đặc biệt này, cũng như những nỗ lực của nhãn hàng nhằm phát triển các hoạt động thể thao học đường bổ ích cho trẻ em. Thông qua giải đấu, các em sẽ có cơ hội rèn luyện thể chất và xây dựng được sự bền bỉ.”

Đây cũng là điều được các mẹ tại Việt Nam đặc biệt quan tâm và ưu tiên hàng đầu. Theo khảo sát được thực hiện thông qua Kantar Việt Nam trong 400 mẹ ở Hồ Chí Minh và Hà Nội, 92% các bà mẹ muốn con bền bỉ hơn để con có đủ năng lượng hoàn thành tốt mọi hoạt động trong ngày. 

Nhiều năm qua Nestlé MILO không ngừng cải tiến và phát triển sản phẩm cung cấp đầy đủ dưỡng chất hỗ trợ cho trẻ bền bỉ hơn cả về thể lực và trí lực. 

Một nghiên cứu lâm sàng được Viện Dinh dưỡng Quốc gia thực hiện trong năm 2022-2023 và công bố kết quả vào tháng 1 năm nay đã chứng minh việc sử dụng “Sữa lúa mạch Nestlé MILO” mỗi ngày kết hợp vận động thể chất giúp trẻ bền bỉ hơn sau 3 tháng.

Tham dự Lễ khai mạc Giải Bóng rổ Festival Trường học TP. HCM – Cúp Nestlé MILO 2024, Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc Ngành hàng MILO và Sữa, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Nhận thức được thể thao và vận động thể chất sẽ góp phần xây dựng một thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ hơn, Nestlé MILO đã và đang khởi xướng hàng loạt các hoạt động, giải đấu thể thao đa dạng cho trẻ em trên khắp mọi miền đất nước, thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều vận động viên và đoàn thể thao học sinh. 

Thông qua giải đấu, Nestlé MILO mong muốn góp phần xây dựng một thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ, vì sự bền bỉ vô cùng quan trọng đối với trẻ em, bao gồm cả sức bền cho cơ thể và tâm trí. Một ngày dài và bận rộn với việc học và các hoạt động ngoại khóa, trẻ em cần bền bỉ để duy trì hoạt động suốt cả ngày”.

8. Thông qua giải đấu nói riêng và thể thao nói chung, các em sẽ có cơ hội rèn luyện thể chất và xây dựng được sự bền bỉ
Thông qua giải đấu nói riêng và thể thao nói chung, các em sẽ có cơ hội rèn luyện thể chất và xây dựng được sự bền bỉ.

Việc đồng hành và đầu tư vào các hoạt động thể thao học đường trong khuôn khổ chương trình Năng động Việt Nam trong hơn 30 năm vừa qua như: Hội Khỏe Phù Đổng, Bóng Đá, Bóng Rổ, Bơi Lội, Vovinam,… là một trong những nỗ lực của Nestlé MILO để theo đuổi cam kết chung tay cải thiện tình trạng dinh dưỡng và phát triển một thế hệ trẻ Việt Nam năng động hơn, bền bỉ hơn mỗi ngày.

Cũng trong tháng Năm này, nhãn hàng sẽ tiếp tục đồng hành và triển khai các giải đấu thể thao học đường hấp dẫn như Vòng Chung Kết Festival Bóng Đá Học đường TP. HCM năm học 2023-2024; Lễ Khai mạc hè, Ngày Olympic trẻ em & Phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước quy mô quốc gia năm 2024, lần lượt diễn ra vào ngày 21/5 và 26/5.

Thu Trang (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Hội thảo Chuyên đề “Sức khỏe và an toàn thực phẩm”
Hội thảo Chuyên đề “Sức khỏe và an toàn thực phẩm”

Ngày 2/6, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Hải Phòng phối hợp với Cục An toàn vệ sinh thực phẩm và Viện Dinh dưỡng quốc gia (Bộ Y tế) tổ chức Hội thảo Chuyên đề “Sức khỏe và an toàn thực phẩm”.

Bình Định thả cá giống tái tạo nguồn lợi thủy sản
Bình Định thả cá giống tái tạo nguồn lợi thủy sản

Tại vùng biển thuộc xã đảo Nhơn Hải, TP Quy Nhơn, tỉnh Binh Định vừa diễn ra Lễ Thả cá giống tái tạo nguồn lợi thủy sản – 2024. Trên 30 kg cá chình và 1.800 hải sâm đã được thả xuống biển, góp phần tái tạo nguồn lợi thủy sản.  

Phấn đấu đúng tiến độ nhưng đặc biệt không được bán thầu, tham nhũng, tiêu cực
Phấn đấu đúng tiến độ nhưng đặc biệt không được bán thầu, tham nhũng, tiêu cực

Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc-Nam phía Đông giai đoạn 2021-2025 đoạn qua địa phận tỉnh Quảng Bình gồm 3 dự án thành phần với chiều dài 126,43 km.

Lực lượng QLTT Thanh Hóa tăng cường tuyên truyền niêm yết giá và xuất hoá đơn bán lẻ xăng dầu
Lực lượng QLTT Thanh Hóa tăng cường tuyên truyền niêm yết giá và xuất hoá đơn bán lẻ xăng dầu

Thực hiện Công điện số 26/CĐ-TTg ngày 26/3/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường các biện pháp quản lý mặt hàng xăng dầu, thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu; Công văn số 640/QLTTTH-NVTH ngày 08/5/2024 của Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa V/v tiếp tục thực hiện nghiêm quy định về hoá đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu và các lĩnh vực khác có liên quan trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Vĩnh Phúc: Có 2 thí sinh bị gãy tay trong kỳ thi vào lớp 10 THPT được hỗ trợ chép bài
Vĩnh Phúc: Có 2 thí sinh bị gãy tay trong kỳ thi vào lớp 10 THPT được hỗ trợ chép bài

Theo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Vĩnh Phúc, Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT hệ không chuyên năm học 2024-2025 có 18.875 thí sinh đăng ký dự thi. Qua 3 buổi thi có 70 lượt thí sinh vắng mặt. Có 2 thí sinh bị đình chỉ do vi phạm quy chế thi, không có cán bộ coi thi vi phạm.

Lực lượng Quản lý thị trường Thanh Hóa tham gia Đoàn kiểm tra liên ngành về chất lượng vật tư nông nghiệp
Lực lượng Quản lý thị trường Thanh Hóa tham gia Đoàn kiểm tra liên ngành về chất lượng vật tư nông nghiệp

Thực hiện Kế hoạch số 26/KH-UBND ngày 30/01/2024 của Chủ tịch UBND huyện Bá Thước về kiểm tra liên ngành về quản lý chất lượng vật tư nông nghiệp và an toàn thực phẩm nông, lâm, thủy sản năm 2024 trên địa bàn huyện; Quyết định số 1786/QĐ-UBND ngày 21/05/2024 của Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện Bá Thước về việc thành lập Đoàn kiểm tra liên ngành năm 2024, Đội Quản lý thị trường số 12 đã cử 02 kiểm soát viên tham gia Đoàn kiểm tra liên ngành.