Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng hiện đại tại Hải Phòng

Với mục tiêu trở thành một Trung tâm du lịch nghỉ dưỡng - sinh thái mới, hiện đại có tầm cỡ trong khu vực và trên thế giới, đáp ứng tốt các nguyên tắc phát triển bền vững và phát huy hiệu quả về tiềm năng du lịch của Đồ Sơn, TP.Hải Phòng – đảo Hòn Dấu, là điểm đến hấp dẫn, an toàn của tất cả các du khách trong nước và quốc tế. Các biệt thự nghỉ dưỡng đều nằm cạnh khu Trung tâm thể dục thể thao, tổ hợp khách sạn 5 sao cao cấp, bãi tắm lọc nước biển, bãi tắm lưới độc đáo, khu biểu diễn nước ...

Hòn Dấu resort nằm cách nút giao đường cao tốc 5B với đường Phạm Văn Đồng chừng 10km, cách Hà Nội 1 giờ chạy xe. Từ Hà Nội và những tỉnh thành lân cận, để tránh không khí ồn ào, ngột ngạt của đô thị, rất nhanh chóng bạn đã có thể đến được Hòn Dấu Resort để trở về với thiên nhiên của biển.

Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng hiện đại tại Hải Phòng - Hình 1

Đến với Hòn Dấu Resort để trở về với thiên nhiên của biển

Đây là nơi lý tưởng để phát triển các loại hình du lịch biển như: sinh thái biển, hội thảo - du lịch, nghiên cứu khoa học, nghỉ dưỡng .... bởi vẻ đẹp tiềm ẩn và sự đa dạng của các hệ sinh thái rừng, biển, đa dạng các loại hải sản.

Hòn Dấu resort có diện tích gần 100ha đã được nhiều chuyên gia kiến trúc nổi tiếng trong và ngoài nước thiết kế, có bố cục không gian uyển chuyển, hài hoà giữa địa hình tự nhiên, mặt biển và sắc thái hoạt động vui chơi giải trí. Cấu trúc trục cảnh quan chính uốn lượn theo hình thể của dãy núi, ôm lấy biển và núi, làm cho khách du lịch như đang lạc vào một khu rừng tự nhiên. Đến với Hòn Dấu, quý khách hoàn toàn đắm chìm trong một không gian sống lý tưởng, hài hòa trong thiên nhiên rộng mở, với hồ nước, cây xanh và các không gian của biển và núi. Với những hàng thông rì rào, quanh năm xanh mướt mang lại cho chủ nhân của những ngôi biệt thự cảm giác như đang sống trong không gian cao nguyên Đà Lạt mộng mơ.

Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng hiện đại tại Hải Phòng - Hình 2

Không gian cao nguyên Đà Lạt mộng mơ

Được thiết kết bởi các kiến trúc sư tài ba, Hon Dau Resort mang đầy tính sáng tạo và nhiều nét độc đáo. Sự sang trọng và hiện đại của các ngôi biệt thự có diện tích lớn từ 300m2, 400m2 đến 500m2, pha với nét tự nhiên của bán đảo Đồ Sơn chưa được khám phá hết là sự kết hợp tinh tế giữa văn hóa hiện đại với văn hóa Á Đông truyền thống.Trong tương lai gần, khu biệt thự nghỉ dưỡng Hòn Dấu sẽ trở thành một quần thể du lịch đồng bộ đầu tiên của miền Bắc, trong đó kết hợp không gian sống lý tưởng, đáp ứng nhu cầu nhà ở, nhà nghỉ sinh thái và hoạt động kinh doanh du lịch cho các gia đình với chuỗi biệt thự nghỉ dưỡng tiện nghi được bao bọc bởi thiên nhiên trong lành, cơ sở hạ tầng đạt tiêu chuẩn quốc tế và đầy đủ các tiện ích (khu vui chơi giải trí, bãi tắm, khu thể thao, nhà hàng, các khu dịch vụ...).

 Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng hiện đại tại Hải Phòng - Hình 3

Khách du lịch như đang lạc vào một khu rừng tự nhiên

Với mục tiêu nâng cao đời sống văn hóa nhân dân, đẩy mạnh quá trình hội nhập quốc tế, nên việc xây dựng du lịch Hải Phòng trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, phát triển bền vững là một trong những nhiệm vụ hàng đầu của các cấp, ngành, tổ chức xã hội và nhân dân. Bên cạnh đó, việc phát triển du lịch theo hướng chuyên nghiệp, có trọng tâm, trọng điểm theo chiều sâu để đảm bảo chất lượng, đặc biệt là coi trọng phát triển du lịch biển, đảo...

Thành phố Hải Phòng đã gắn quy hoạch phát triển du lịch với quy hoạch tổng thể kinh tế - xã hội, quy hoạch xây dựng… làm tiền đề quan trọng cho các nhà đầu tư thực hiện các dự án phát triển du lịch trên địa bàn.

Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng hiện đại tại Hải Phòng - Hình 4

Đa dạng của các hệ sinh thái rừng, biển

Trong thời gian tới, Hải Phòng tiếp tục điều chỉnh cơ cấu kinh tế, đổi mới mô hình tăng trưởng để Hải Phòng trở thành TP cảng xanh, văn minh, hiện đại. Đưa ngành công nghiệp không khói trở thành ngành công nghiệp mũi nhọn. Cùng với sự phát triển của 2 hành lang kinh tế - du lịch: Hải Phòng - Hà Nội - Lào Cai - Côn Minh và Hải Phòng - Hà Nội - Lạng Sơn - Nam Ninh đang được Việt Nam và Trung Quốc quan tâm đầu tư và khuyến khích phát triển, trong đó có hợp tác về du lịch.

Cùng với các dự án đã và đang được đầu tư xây dựng tại Hải Phòng như: Cảng cửa ngõ quốc tế tại Lạch Huyện; Khu vui chơi giải trí và công viên sinh thái cao cấp tại đảo Vũ Yên; Khu du lịch và vui chơi giải trí cao cấp Him Lam tại đảo Hòn Dáu - Đồ Sơn, đầu tư phát triển du lịch Cát Bà của Tập đoàn Sun Group… khi đưa vào sử dụng sẽ là những thuận lợi để Hải Phòng đón và phục vụ khách trong tương lai.

Phát triển du lịch gắn với bảo vệ môi trường, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa, bản sắc địa phương; bảo đảm an ninh quốc phòng và trật tự xã hội, coi đây là những điều kiện sống còn để phát triển du lịch bền vững. Xây dựng phong cách kinh doanh, giao tiếp, ứng xử văn minh, lịch sự, hiếu khách, đậm đà bản sắc người dân đất Cảng, để Hải Phòng trở thành điểm đến an toàn, thân thiện, chất lượng và hấp dẫn.

Nhóm PV

Bài liên quan

Tin mới

Hàng loạt điểm nhấn hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mùa hè tại Sầm Sơn
Hàng loạt điểm nhấn hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mùa hè tại Sầm Sơn

Chiều 16/4, UBND TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa tổ chức gặp mặt báo chí để cung cấp thông tin về hoạt động du lịch biển năm 2024. Theo đó, với hàng chục hoạt động chào mừng trước, trong và sau Lễ hội du lịch biển sẽ góp phần nối dài hành trình trải nghiệm của mỗi du khách khi đến nơi đây.

Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật “Hải Phòng – Kết nối miền di sản”
Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật “Hải Phòng – Kết nối miền di sản”

Ngày 16/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật với chủ đề “Hải Phòng – Kết nối miền di sản” hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024.

Lãnh đạo TP. Hải Phòng thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão
Lãnh đạo TP. Hải Phòng thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão

Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 16/4, Phó Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng Lê Khắc Nam đến thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, địa phương liên quan.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dâng hương tại Khu tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Khu di tích Sở Chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ; gặp mặt, tặng quà tri ân gia đình các chiến sĩ Điện Biên, gia đình chính sách tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 công bố nhà tài trợ
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 công bố nhà tài trợ

Sáng nay, tại Hà Nội, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO đã tổ chức Lễ Họp báo Công bố Nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024.

Lạng Sơn: Họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật
Lạng Sơn: Họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật

Ngày 16/4, Thường trực HĐND tỉnh Lạng Sơn tổ chức họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn. Chủ tịch HĐND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thị Hậu chủ trì phiên họp.