Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kích cầu tốt hơn với phần mềm quản lý bán hàng KTSoft Việt Nam

Nhằm kích cầu tốt hơn, nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý bán hàng KTSoft Việt Nam đã tạo dựng phiên bản phần mềm mới nhất, hiện đại nhất với những tính năng đơn giản, dễ sử dụng, tạo điều kiện thuận lợi và tăng doanh thu cho người kinh doanh, giúp chất lượng dịch vụ ngày càng được hoàn thiện và tốt hơn.

Kích cầu tốt hơn với phần mềm quản lý bán hàng KTSoft Việt Nam - Hình 1

Phần mềm quản lý bán hàng KTSoft Việt Nam

Phần mềm quản lý bán hàng KTSoft Việt Nam trong quá trình đưa ra thị trường sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng bản quyền đã được sự tin dùng của rất nhiều khách hàng không chỉ trong nước và quốc tế.

Với những ngành nghề kinh doanh khác nhau, mỗi lĩnh vực kinh doanh chúng tôi đều cung cấp những phiên bản phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất- đáp ứng được đặc thù riêng biệt của từng ngành nghề kinh doanh.

Phần mềm quản lý bán hàng thời trang: Với phiên bản phần mềm quản lý bán hàng được ưu đãi dùng thử miễn phí trong 15 ngày, Phần mềm quản lý bán hàng thời trang sẽ tạo dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng đông. Giúp cho người quản lý cũng như nhân viên dễ dàng thao tác với các tính năng từ cơ bản đến phức tạp như: Phần mềm quản lý bán hàng về hàng tồn, size, màu sắc, thẻ VIP, khách hàng thường xuyên ghé thăm cửa hàng… để có chế độ chăm sóc phù hợp; Ngoài những tính năng trên phần mềm quản lý bán hàng thời trang còn quản lý công nợ, doanh thu, lợi nhuận;

Phần mềm quản lý bán hàng vật liệu xây dựng: Thấu hiểu những khó khăn cũng như tính logic nhập- xuất của lĩnh vực này- KTSoft Việt Nam đã thiết kế và lập trình phần mềm quản lý bán hàng giành riêng cho lĩnh vực vật liệu xây dựng để đáp ứng nhu cầu kinh doanh/ quản lý của khách hàng gồm có: Quản lý  số lượng hàng tồn, lô, công trình, Quản lý doanh thu- lợi nhuận, Quản lý Công nợ…;

Phần mềm quản lý bán hàng thuốc tây- tân dược: Được  sử dụng rộng rãi trên các nhà thuốc tại thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận khác. Phần mềm quản lý bán hàng thuốc- phiên bản của KTSoft Việt Nam được người sử dụng tin dùng với nhữn tính năng phù hợp với nhu cầu kinh doanh và quản lý như: Quản lý hàng tồn; Quản lý theo lô, hạn sử dụng; Quản lý doanh thu- công nợ…;

Phần mềm quản lý phụ kiện: Theo khảo sát của thị trường trong nước về linh kiện và phụ kiện điện thoại, hiện nay nhu cầu quản lý sản phẩm và thông tin khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu để người dùng hướng tới. Vậy phần mềm quản lý bán hàng phụ kiện điện thoại- bản quyền của KTSoft Việt Nam hiện nay đã và đang đáp ứng nhu cầu gì: Phần mềm quản lý bán hàng phụ kiện điện thoại sẽ quản lý về lượng hàng tồn, imei, seri, hạn sử dụng; Quản lý công nợ; Quản lý doanh thu, lợi nhuận.

Phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm: Hiện tại các shop kinh doanh chuyên về mỹ phẩm đã ứng dụng những phần mềm quản lý bán hàng để tận dụng được nguồn nhân lực, cũng như làm tăng sự chuyên nghiệp của cửa hàng/ shop của mình. Tăng doanh thu và mở rộng thị trường kinh doanh là điều mà bất kỳ ai kinh doanh cũng hướng tới- Hiểu được chân lý này, phần mềm quản lý bán hàng KTSoft đã thiết kế và ứng dụng rộng rãi phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm trên toàn quốc với những tính năng như: Quảng lý màu sắc, hàng tồn, quản lý công nợ và doanh thu; Quản lý theo ngành hàng và nhóm hàng…;

Hiện nay, trên thị trường kinh doanh của tất cả các lĩnh vực, phần mềm quản lý bán hàng đã và đang đưa ra những phiên bản phần mềm ở đa ngành đã lĩnh vực để đáp ứng tối đa và tốt nhất cho khách hàng.

Liên Hệ: CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM KTSOFT VIỆT NAM

Hotline: 0164 65 76 399- 0917 50 88 22

Webisite: http://ktsoft.vn/ Mail: ktsoftvn@gmail.com

 PV

Tin mới

Nam Định: Gỡ vướng cho Tổ hợp dự án thép xanh gần 100.000 tỷ đồng
Nam Định: Gỡ vướng cho Tổ hợp dự án thép xanh gần 100.000 tỷ đồng

Lãnh đạo tỉnh Nam Định tiếp tục vào cuộc nhằm tháo gỡ “nút thắt” giải phóng mặt bằng cho Tổ hợp dự án thép xanh do Tập đoàn Xuân Thiện làm chủ đầu tư.

Lào Cai: Tăng cường quản lý tem điện tử thuốc lá, rượu sản xuất trong nước
Lào Cai: Tăng cường quản lý tem điện tử thuốc lá, rượu sản xuất trong nước

UBND tỉnh Lào Cai vừa ban hành văn bản số 1477/UBND-TH về việc yêu cầu tăng cường giải pháp quản lý tem điện tử thuốc lá, rượu sản xuất trong nước.

Yêu cầu Công ty đô thị 5 tạm dừng khai thác mỏ đá sau khi có đá văng vào nhà hàng chục hộ dân
Yêu cầu Công ty đô thị 5 tạm dừng khai thác mỏ đá sau khi có đá văng vào nhà hàng chục hộ dân

Liên quan đến vụ mỏ đá nổ mìn làm đá văng vào 40 hộ dân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Lê Đức Giang vừa yêu cầu đại diện Công ty đô thị 5 tạm dừng khai thác từ hôm nay (29/3) để khắc phục thiệt hại và đảm bảo an toàn tính mạng cho người dân.

CPI tháng 3 giảm 0,23%
CPI tháng 3 giảm 0,23%

Tổng cục Thống kê cho biết, tháng 3/2024, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) giảm 0,23% so với tháng trước, tăng 1,12% so với tháng 12/2023 và tăng 3,97% so với cùng kỳ năm trước. Tính chung quý I/2024, CPI tăng 3,77% so với cùng kỳ năm trước.

Kế hoạch triển khai đầu tư tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu
Kế hoạch triển khai đầu tư tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu

Theo quy hoạch mạng lưới đường sắt thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, tuyến Biên Hòa - Vũng Tàu từ ga Trảng Bom đến ga Vũng Tàu có chiều dài khoảng 84 km, khổ 1.435mm.

Lào Cai: Xuất hiện mưa đá dữ dội tại vùng cao Y Tý
Lào Cai: Xuất hiện mưa đá dữ dội tại vùng cao Y Tý

Sáng ngày 29/3, mưa đá bất ngờ xuất hiện gây thiệt hại cho hoa màu, nhất là cây ăn quả các loại tại xã vùng cao Y Tý, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.